• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Monday, July 30, 2007

Bayad

Ngayon ang punta ko sa bahay ng kapatid kong si grace para pag usapan namin ang gagawin kong pagkantot sa kanya. Napakalaki na kasi ng utang na pera sa akin ni grace. Bagamat kapatid ko siya ay utang pa rin iyon na dapat niyang bayaran at ang puke nga niya ang napagkasunduan naming ipambabayad niya sa akin. Ganito ang nagyari kung bakit napapayag ko siyang pakantot sa akin. Noon pa man ay nahahalata na niya kasi ang malalagkit kong mga tingin at biro kapag wala siyang suot na bra at bakat na bakat ang suso at utong nito. Wala ka na namang bra, bakat na naman yang mga utong mo, ang madalas kong sabihin sa kanya. Minsan sa muli kong pagtitig sa kanyang suso ay siya na rin ang nagbiro na kung pakikita ba raw niya ang mga suso niya sa akin ay bayad na siya. Sa narinig kong biro niya, diretsahan ko namang sinabi na di lang ang suso niya ang gusto kong makita pati na rin ang puke niya at baka puwede na ring matikman, siguradong lahat ng utang niya ay burado na at bibigyan ko pa uli siya ng walang bayad. Nabigla at napalunok si grace sa kanyang narinig sa akin. Kuya ang ibig mo bang sabihin ay…..ay….paka..kan .. may asawa ka na grace bakit di mo ituloy, alam mo na ang ibig kong sabihin.. gusto kitang kantutin. Siguro naman di ka magagalit sa suhestiyon ko at alok sayo. Sige hihintayin ko ang sagot mo, pag isipan mong maigi. Mabilis na sumagot si grace at di ko inaasahan iyon. Sandali kuya …dahil malapit kapatid naman kita at tiwala ako sayo, sige pero sana di malaman ni danny ang gagawin natin, papayag ako. O cya sige bukas pupuntahan kita uli at pag usapan natin kung kailan ka pwede. Kinaumagahan ang asawa niyang si danny ang nakabantay sa harap ng tindahan. Dahil kapatid ako ni grace ay pinapasok agad niya ako ng gate. Medyo may distansiya rin ang tindahan sa mismong bahay ng mag asawa kaya lumakad pa ako sa maliit nilang bakuran papasok ng bahay nila. Hintayin ko na lang daw sa sala ang asawa niya at naliligo lang daw ito sandali. Pumasok ako at naupo sa sala, maya maya lang ay lumabas na si grace sa banyo. Walang suot na bra, nakasando at naka panty lang siyang lumabas habang nagpapatuyo ng buhok sa hawak na tuwalya. Nagulat si grace pagkakita sa akin, ku…kuya nandyan ka na pala..te..te…ka at magbibihis lang ako. Pero bago pa siya makapasok sa kanilang kuwartong mag asawa ay napigilan ko na siya. Bigla ko siyang niyakap at dinakma ko agad ang kanyang suso. Maalab ko siyang hinalikan sa labi upang di siya makapalag. Di ko tinantanan ang paglamas at paghalik sa kanya hanggang unti unti na siyang bumigay. Napapasinghap na si grace sa bawat haplos ko sa nakatakip pa niyang kaangkinan, ang pukeng para lang dapat sa kanyang asawang si danny. Halos naghihina ng napaupo si grace sa sandalan ng kanilang sopa, ako naman ay lumuhod sa kanyang harapan para halikan at himurin ng dila ang kanyang puke. Kuya ngayon na ba, ang asawa ko baka.. baka… Siiit wag ka ng maingay, tingnan mo na lang kung papasok ang asawa mo, tamang tama at bagong ligo ka, ang bango mo lalo na siguro tong puke mo.SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO

Alam ni grace ang balak ko kayat sinabihan niya ako…. Kuya wag munang alisin ang panty ko …ganyan na lang baka makita at mahuli tayo ng asawa ko. Kasabay noon ay hinawi niya ang gilid ng suot niyang panty at pinatambad niya ang kanyang matambok na puke sa akin. Wala rin naman akong inaksayang panahon at ginawaran ko agad ng halik ang nanghahalina niyang lagusan, sinimulan ko itong himurin at dila dilaan hanggang halos mahigop ko na ang pauna niyang katas… sluurrp… sluuurrp. Napakabango nga at lalo tuloy akong ginanahang laro laruin ng aking dila at daliri ang napakasarap na pukeng iyon ni grace. Pinagsawa ko talaga ang aking sarili sa puke ni grace na halos ikatirik ng mga mata nito sa nararamdamang sensasyong pinararanas ko sa kanya. Maya maya pa at sinabihan ko na siyang, kakantutin na kita grace, ipapasok ko na ang titi ko sa puke mo. Sa wakas makakantot na din kita, matagal na rin akong libog na libog sayo.. lalo at palagi kong pinapantasyahan ang suso mong ito….ahhh… Tumayo muli ako at madali kong itinutok ang sabik ko ng titi sa nakasilip na puke ni grace. Hawak pa rin niya ang gilid ng kanyang panty, minamasdan niya ang pagpasok ng ibang panauhin sa kanyang kaselanan. Sa isip isip niya, ibang titi itong papasok sa puke ko, ibang lalake itong kakantot sa akin, hindi ito ang asawa ko, magkakasala na ako sa aking asawa., pakakantot ako sa iba, pakakantot ako sa kapatid ko… hu…hu… Nasa bibig na sana niya ang salitang huwag ngunit mas mabilis ang naging pagpasok ng aking titi sa kanyang puke. Napapa igik si grace sa dahan dahan kong pagpasok sa kanya, huli na para siya umiwas, nasayaran na ng ibang laman ang kaloob looban ng kanyang iniingatang pagkababae. Ang lagusang para lang sana kay danny na kanyang asawa. Pasok na pasok ang malaki kong titi sa matambok at may kalakihan ding puke ni grace. May kalusugan din kasi ang kapatid kong ito, kayat ganon din ang kanyang mga suso, bilugang mga hita at katambukan ng puke nito. Sandaling nanatiling nakapasok ang aking titi sa puke niya, isinubo ko ang isang utong ni grace habang ang isang kamay ko ay lumalamas at naglalaro naman sa kabila niyang suso. Uuhhmmm… kuya.. aaah ang sarap pala ng ganito, sige pa dedehen mo ang suso ko… lamasin mo ng husto, ganyan lang, dalian mo.. ang asawa ko baka .. baka … aahhh .. kantutin mo na ako… kumayog ka na kuya…. Ooohhhmmmm Sa narinig kong pagdidiliryo ni grace sinimulan kong kumadyot sa kanyang puke. Palingon lingon si grace sa tindahang kinaroroonan ng asawa habang kinakantot ko siya sa sandalan ng kanilang mahabang sopa. Nakaupo ito sa gilid habang nakasampay na ang dalawang paa nito sa aking baywang. Nakasalo naman ang dalawa kong kamay sa kanyang mga bilugang hita kasabay ng walang humpay kong pag angkin sa kanyang pagkababae. Nakahawi nga lang ang suot niyang panty kayat halos mapunit na ito sa walang tigil na paglabas pasok ng aking malaking titi sa kanyang basang basa ng puke. Nakalabas lang din ang naghuhumindig kong sandata sa suot kong short pant habang walang habas itong kumakadyot sa puke ni grace. Pagkakataon na kasing habang nagbabantay si danny ng tindahan ay wala itong kamalay malay na madalian kong kinakantot ang kanyang asawa. 

Minsan ay sabay pa kaming lumilingon ni grace sa kinaroroonan ni danny, baka kasi bigla itong pumasok at mahuli kami sa aming ginagawa. Panay tuloy ang hagilap ko sa kanyang mga labi upang sibasibin ito ng halik. Bagamat gumaganti rin naman siya ng maaalab na halik sa akin ay ganon din ang dalas ng iwas niya upang lingunin palagi ang asawa. Nag alala daw kasi siya baka makita at mahuli kami ng kanyang asawa. Lalo tuloy akong libog na libog sa kanya habang tinitingnan niya ang kinaroroonan ng asawa. Sa isip ko tuloy ay mas exciting siguro kung totoong pinanonood pa kami ng kanyang asawa habang kinakantot ko siya. Dagdag pa ang mahihina niyang pagdaing at pagsasalita ng pabulong sa akin. Bilisan mong kumantot kuya, baka pumasok na ang asawa ko…aahhh… para lang sana sa asawa ko itong puke ko ..ahhh..oohhh ..pero ngayon kinakantot mo na rin ako…. Ang sarap pala kuya… tingnan mo ang titi mo sa puke ko …ahhhh….plok..plok..plok. ang dulas dulas na ng puke ko. Kung wala lang kaming malaking utang sayo at malapit ka sa akin ay di ako pakakantot … di ko patitikim tong puke ko sayo…. Para lang to sa asawa ko…aahhh …pero di na nga ngayon, dahil pati ikaw kuya kumakantot na rin sa akin. Aaahhh… sige pa kuya ipasok mo pa…. Kantutin mo ako ng kantutin …malapit na akong labasan…aaaahh…aaghh Naramdaman kong bumulwak ang masaganang katas ni grace kasabay din ng pagpuno ko ng sarili kong tamod sa kaloob looban ng puke niya.SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO 


Sa unang pagkakataon ay napuno ng ibang katas ang puke ni grace… umaapaw ang tamod ko sa puke ng asawa ni danny. Halos tumutulo na ito sa mga hita ni grace at lalong nabasa ang suot pa nitong panty. Aaahhh.. kuya ganito pala ang pakiramdam ng magpakantot sa ibang lalake maliban sa asawa ko, alam mong ikaw lang ang pinayagan kong gumawa nito, ang kantutin ako, ang sarap pala kuya, pero sana wala ng ibang makakaalam nito ha. Nanatili lang kaming magkayakap ni grace habang nakapasok pa ang matigas ko pang titi sa puke niya. Halikang umaatikabo ang ginawa namin ni grace, higupan ng dila at basasng basa ang aming mga labi sa laway. Tama na kuya, ilabas mo na ang titi mo, ang asawa ko baka pumasok na yon at makita na tayo. Hindi pa grace, kailangan ko pa ng tubo, bayad pa lang yon at saka matigas pa tong alaga ko kaya pa ng isa. Wala pa rin naman ang asawa mo, di pa siguro yon papasok alam niyang naliligo ka pa. Pe.. pero kuya, di na natapos ni grace ang sasabihin dahil bigla itong napa kislot at napa ungol.. uuuuuhhhmm nagsimula na uli kasi akong maglabas pasok sa kanyang puke. Ang sarap mo talagang kantutin grace, ang dulas plokkk.. plokk ..plokk . likha ng pagsusumpungan ng aking titi at puke niya. Ang tambok ng puke mo grace, kasyang kasya ang malaki kong titi… pasok na pasok sa puke mo aaahhh. At halos kasabay na matanaw namin si danny na lumalakad papalapit ay sabay din kaming nakaraos muli ni grace sa ginawa naming pagkakantutan. Dali dali kong hinugot ang aking titi palabas ng puke ni grace, pinunasan lang ng tuwalya ni grace ang basa niyang puke at hita at nagmamadali na niyang itinapis mismo ang tuwalya at sinalubong ang papasok na asawa. Kunwaring naghihintay pa rin ako sa sala ngunit ang di alam ni danny ay katatapos ko lang kantutin ang kanyang asawa.SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO 


Ang tagal mo namang maligo ma, magbihis ka na at naghihintay si bayaw sayo, kanina pa diyan si kuya.. A…oo…oo … nag usap na nga kami kanina bago ka pumasok, sige teka at magbibihis lang ako. Agad namang bumalik palabas si danny papuntang tindahan, wala pa ring hinala sa ginawa kong pagkantot sa kanyang asawa. Ang ginawang pagpapakantot ni grace sa akin. Nang mawala na sa paningin namin si danny ay mabilis kong sinundan si grace sa kanilang silid, wala na kahit isang saplot ito sa katawan. Nakabuyangyang na ng buong buo ang malulusog nitong suso at katambukan ng kanyang puke na may maninipis na buhok sa gawing itaas nito. Handa na sanang isuot ni grace ang panibagong panty ng mula sa kanyang likuran ay yakapin ko ito. Dakma dakma ko na agad ng aking kanang kamay ang isang suso niya habang ang kaliwa ay naglalaro na muli sa hiwa ng kanyang puke. Napalingon siya sa akin, yon lang at muli ko siyang hinalikan ng maalab sa labi. Uummhhhppp…aaahh.. tama na muna kuya, baka mahuli na tayo ng asawa ko. Sige pero pakakantot ka uli sa akin ha… Oo.. oo.. pakakantot uli ako sayo…. Aaahh…oooh. tama na…lumabas ka na, baka bumalik ang asawa ko…uuuhhm pinifinger ko na kasi si grace ng sandaling iyon habang nagpapaalaman kami at bago pa kami naghiwalay ay naramdaman kong muli ang pagbulwak ng panibagong katas ni grace dulot ng paglalaro ko ng aking daliri sa kanyang puke. Sige maghugas ka na uli at isuot mo na yang panty mo. Kuya ha… pero..…ANG SARAP KUYA
Sluurrrp …tinutukso kong nilabasan ng dila si grace sabay ..
ANG SARAP GRACE

6 comments:

lexiepixie said...

baboy! pati kapatid mo pinatulan mo hayup lang ang gumagawa nito

hOrnybOy said...

tAnG.ina.mO..
dKa.n.nAaWa..
hAyUp.kA..
dkA.maLayO.mGbiGte..
KING.INA.MO..

alfred said...

gago ka walang kwentang kapatid

Unknown said...

sarap magsalsal wyl im reading this.. girls or hot mom pki salsal nga titi ko.. txt 09185246199

Unknown said...

Sarap siguro upuan ng titi mo,,, like mo ba super wet na puke??

Unknown said...

Feb 2016 lang ma. abigail comment mo, tite ko upuan mo pls

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails