• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Friday, April 24, 2009

The Bodyguard

Wala na sigurong mas suwerte pa sa natanggap kong trabaho. Natanggap ako bilang driver/bodyguard ng isang seksing artista na kasal sa isang Congressman. Kilala ninyo siguro kung sino ito. Natanggap ako dahil kaibigan ko ang isa sa mga bodyguard ni Congressman.

Parte ng aking trabaho ay ipagdrive siya kung saan niya gustong magpunta. Sa mall, sa resort, sa bar at kung saan-saan pa.

Isang araw ay napagdesisyunan ng magasawa na magpunta sa isang resort kung saan ay nagrent sila ng isang malaking cottage. Tatlo kaming lahat na alalay ng magasawa. Ang dalawang driver/bodyguard ni Congressman at ako.

Medyo masama pa ang pakiramdam ko ng araw na iyon dahil kagagaling ko lang sa trangkaso. Hindi iyon naging sagabal para magenjoy ako. Hindi nagsawa ang aking mga mata sa panood sa magasawa habang nasa pool. Naka two-piece si Mam at talaga namang katakam-takam ang kanyang katawan.

Hindi nagtagal ay napagod na rin sila at nagdesisyong magtigil sa cottage upang kumain at magpahinga. Hindi ito ordinaryong cottage lamang. May dalawang kuwarto, kitchen, sala at balcony. Nakaupo lamang ako sa may balcony ng cottage buong araw habang binabantayan sila.

Nagenjoy na maigi ang magasawa kaya nagdesisyon silang magovernight. Inutusan ni Congressman ang dalawa niyang bodyguard upang bumili ng kakainin namin sa hapunan at agahan. Ako ang naiwan na nagbantay sa dalawa. Pumasok na ang dalawa sa cottage at naiwan ako sa balcony para magbantay.

Hindi nagtagal ay nadinig ko ang langitngit ng kama at pigil na mga ungol. Hindi nakatiis ang magasawa at sigurado akong nagkakantutan na sila. Nagsimula na naman akong magpantasya na sana ako ang katalik ni Mam. Matapos ang halos isang oras ay muling tumahimik.

Nagulat na lang ako bigla ng di nagtagal ay lumabas si Mam. Namumungay pa ang kanyang mga matang naupo sa balcony malapit sa akin. Mukhang magpapahangin at gustong i-enjoy ang view ng resort. Nakaamoy rin ako ng alcohol. Siguro ay naginuman rin ang magasawa.

"Wala pa ba sila?" tanong sa akin. "Wala pa ho Mam, malayo po ang bayan dito kaya siguro mga isang oras pa bago sila makabalik" sagot ko. "Nagugutom na po ba si sir?" dagdag ko. "Naku. wag mong intindihin yun, ayun tulog na tulog, plastado sa kama" natatawang sabi niya.

Tumingin siya sa akin, "nadinig mo ba kami?" tanong niya. Tumingin ako sa kanya na nagkukunyaring di ko alam ang kanyang sinasabi. "Ok lang, sigurado ako nadinig mo kami" sabi niya.

"Konti lang po" medyo ninenerbiyos na sabi ko. Natawa siya sa hitsura ko. Nagulat na lang ako ng bigya niyang himasin ang harap ko. "Konti lang pero malaki ang epeto sa iyo, di ba?" tanong niya habang hinihimas ang bukol ko.

Hindi k alam ang gagawin ko. "Mam, magagalit po si sir" na lang ang nasabi ko.

"Mas magagalit ako pag hindi mo pinagbigyan ang gusto ko" sabi niya. Luminga-linga muna siya sa paligid para siguraduhing walang nakakakita sa amin. Nang masigurong walang nakakaita ay binuksan niya ang ziper ng pantalon ko at inilabas ang gali na galit kong titi.

"Wow, ang laki" pabulong na sabi niya sa akin. "Bitin ako, kailangan ko pa ng kantot" dagdag niya habang panay ang himas sa titi ko. Hindi ako makapaniwala sa nangyayari. Kanina lang ay pinagpapantasyahan ko siya pero ngayon ay hawak na niya ang titi ko.

"Steady ka lang diyan siguraduhin mong walang lalapit sa cottage" sabi niya sabay tungo sa harap ko. Lumapat ang mga labi niya sa ulo ng titi ko. "Mam si sir baka makita tayo" sabi ko. "Kilala ko na ang sir mo, pagkatapos naming magsex ay matutulog at hindi agad magigising yun kahit pa nasusunog na ang bahay" sabi niya sabay subo uli ng titi ko.

Sarap na sarap ako sa blowjob na binibigay niya sa akin. Hindi ako nakatagal dahil sa sarap na nadarama. Nilabasan ako at nilunok niya lahat ang katas ko. Hindi siya tumigil agad at sinaid ang lahat ng lumabas sa akin.

"Ako naman ang paligayahin mo" sabi niya sabay buka ng kanyang mga hita. Nagulat na lang ako ng makita kong walang suot na panty si Assunta sa ilalim ng paldang kanyang suot. Matambok at nangingintab na puke ang tumambad sa akin.

Hinila niya ang ulo ko papunta sa kanyang harapan at hindi na ako nagalinlangan pa. Bahala na, sabi ko sa sarili ko. Alam kong papatayin ako ni Congressman pag nahuli kami pero para akong nanalo sa lotto sa gagawin ko. Nagsimula akong diladilaan ang kanyang hiwa at napapasabunot lamang siya sa akin.

Di nagtagal ay nilabasan siya. Pigil na pigil ang kanyang pagungol. "Uumphhh...ayan naahhhh.."

Tumingin siyang muli sa akin. "Kantutin mo ako" pautos niyang sabi. Di ako nagatubiling itinutok agad ang ulit ay tigas na tigas ko nang titi. Walang humpay ang ginawa kong pagkantot sa kanyang masikip na puke.

"Oohhh... ang laki ng titi moohhh..." ungol niya. Di pa siya nakuntento at pinaupo ako. Siya naman ang magtatrabaho. Naupo siya sa titi ko at nagtaas-baba.

Ilang ulit pa siyang nilabasan bago ko naramdamang malapit na ulit akong labasan. "Mam malapit na po ako" sabi ko kanya. "Oohhhh... sige, ako rin malapit naahhhh...." sabi niya habang patuloy pa rin ang pangangabayo sa akin.

"Ayan nahhh...shittt.." sabay kaming nilabasan. Huminto siya sa pagtaas baba. Nakabaon ng todo ang titi kohabang nilalabasan. Ramdam na ramdam ko ang pagpintig ng kanyang puke. Pinipiga ang lahat ng katas mula sa titi ko.

Hinalikan niya ako. "Sisiguraduhin kong di ka matatanggal, magtatagal kitang magiging bodyguard, driver at lover" sabay tayo niya at pasok sa loob cottage.

Di pa rin ako makapaniwala sa nangyari. Agad kong isinara ang aking pantalon habang ninanamnam ang aming kantutan. Hindi nagtagal ay dumating na rin ang dalawa ko pang kasamahan dala ang mga pagkain.

Mula noon ay sa tuwing may pagkakataon ay nagsesex kami. Nanatili akong tahimik at hindi ko sinabi kahit kanino ang nangyayari sa amin. Until now........

8 comments:

Forte-Si-Si-Mo said...

totoo ba to?/parang indi..

cnong assunta?/ de rosi?

Unknown said...

baka nga si assunta de rosi kasi ang asawa niya diba si Cong. Jules Ledesma

Unknown said...

baka nga si assunta de rosi kasi ang asawa niya diba si Cong. Jules Ledesma

DREK said...

gago lang ang maniniwala sa kwentong ito.... kasi walang gagong bodyguard ang magkukuwento ng ganito--- lahat ng mga bodyguard ng politiko o mga kilalang tao, may mga pinag-aralan din, kasi di lang naman laki ng katawan ang kailangan, dapat may utak din, at walang gagong tao ang magkukuwento ng ilalagay siya mismo sa alanganing sitwasyon, isa pa di ba naisip ng gumawa nito na puwedeng mauwi sa krimen ang kuwentong ito, dahil kahit may utak pa ang isang tao, kapag nagselos nawawala na sa hustong pag-iisip...
dapat sinasalang mabuti ng owner ng blog na ito ang mga kuwento ng walang maging gulo sa huli... kasi kahit siya ng owner ng blog na ito puwedeng ma-trace ng nasabing congressman sa pamamagitan ng internet,,,, ok ba???

DREK said...

gago lang ang maniniwala sa kwentong ito.... kasi walang gagong bodyguard ang magkukuwento ng ganito--- lahat ng mga bodyguard ng politiko o mga kilalang tao, may mga pinag-aralan din, kasi di lang naman laki ng katawan ang kailangan, dapat may utak din, at walang gagong tao ang magkukuwento ng ilalagay siya mismo sa alanganing sitwasyon, isa pa di ba naisip ng gumawa nito na puwedeng mauwi sa krimen ang kuwentong ito, dahil kahit may utak pa ang isang tao, kapag nagselos nawawala na sa hustong pag-iisip...
dapat sinasalang mabuti ng owner ng blog na ito ang mga kuwento ng walang maging gulo sa huli... kasi kahit siya ng owner ng blog na ito puwedeng ma-trace ng nasabing congressman sa pamamagitan ng internet,,,, ok ba???

DREK said...

gago lang ang maniniwala sa kwentong ito.... kasi walang gagong bodyguard ang magkukuwento ng ganito--- lahat ng mga bodyguard ng politiko o mga kilalang tao, may mga pinag-aralan din, kasi di lang naman laki ng katawan ang kailangan, dapat may utak din, at walang gagong tao ang magkukuwento ng ilalagay siya mismo sa alanganing sitwasyon, isa pa di ba naisip ng gumawa nito na puwedeng mauwi sa krimen ang kuwentong ito, dahil kahit may utak pa ang isang tao, kapag nagselos nawawala na sa hustong pag-iisip...
dapat sinasalang mabuti ng owner ng blog na ito ang mga kuwento ng walang maging gulo sa huli... kasi kahit siya ng owner ng blog na ito puwedeng ma-trace ng nasabing congressman sa pamamagitan ng internet,,,, ok ba???

Unknown said...

swerti mo nman dong...pede mo bang paki bayo rin ang kuweba ko...

Anonymous said...

Di ko alam kung maniniwala ako kasi as of now wala pa akong kilalang body guard na marunong mag internet :D

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails