• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Thursday, February 16, 2012

Aking Pamangkin

Hanggang ngayon ay mabigat pa rin sa aking kalooban kapag naaalala ko ang nangyari sa amin ni Carina…38 years old na ako samantalang siya naman ay 18 years old pa lang. Sa akin nya naisuko ang kanyang pagkabirhen last year at nagbunga ito ng isang supling na babae. Napaka sarap ng feeling nuong sandali na inaangkin ko siya dahil sa bukod sa napakasariwa niya pa ay ubod pa ng ganda..Tanda ko pa nuon ng nagsimula lang kami sa biruan hanggang sa nagging close kami..Tuwing umuuwi siya sa buhat sa eskwela ay dumadaan siya sa bahay upang makipagkwentuhan sa akin.Minsan naman pag week end ay nagpupunta siya sa akin upang makipanood naman ng DVD. Ok lang sa kanyang mga magulang na magpunta siya nang nag iisa sa bahay dahil tiwala naman sila sa akin. May asawa at anak na ako at halos ay kasing edad niya ang aking panganay. ..Malambing siya sa akin at sinuklian ko naman ito ng pagmamalasakit…Minsan kasi ay nagkaproblema siya sa pinansyal at naiwala niya ang malaking halaga ng organisasyon nila sa school dahil siya ang class treasurer…iniwan nya lang kasi ang kanyang bag sandali sa counter ng isang cr sa mall at nang balikan niya ito ay wala na ang lamang pera at bag na lang ang naiwan…Iyak siya ng iyak nuon ng pumunta sa bahay at natatakot sabihin ito sa kanyang mga magulang. 8k kasi ang halagang nakolekta at di naman sila ganung kayaman kayat mahihirapang maibalik ni Carina ang pera…Dito nagsimula kung bakit mas lalong nagging malapit sa akin si Carina. Sa madaling salita ay tinulungan ko siya at ako ang nagbigay ng pera sa kanya para maibalik ito …

Kilala siya ng aking misis at ok lang naman ang madalas niyang pagpunta sa bahay close din siya sa aking mga anak. Paminsan minsan pa nga ay tumutulong si Carina sa gawaing bahay kay misis eh. Hindi batid ng aking asawa na binigyan ko ng pera si Carina dahil sinabi ko ito sa dalaga na wag niyang intindihin kung paano ito bayaran pa.Habang nagtatagal nuon ay parang napapansin ko na paganda ng paganda si Carina lalo na at siya pa ang hinirang na Prom Queen sa school nila ( medyo late na kasi siya nang mag high school). Siyempre ako na naman ang sagot sa lahat ng gastusin at lingid ito sa aking misis…Hanggang isang araw ay nagkaroon kami ng di pagkakaunawaan ni misis at nagplano sana ako na umalis kinabukasan upang mag mapalamig man lang ng ulo…Tyempo naman ng paglabas ko nung gabing iyon ay nasalubong ko si Carina na papunta sana sa bahay namin.Sianabihan ko muna siya na wag muna tumuloy dahil mainit din ang ulo ni misis. Niyaya ko na lang siya muna na mag snack kami sa Jolibbee duon sa may kanto namin. Habang kumakain kami ay sinabi ni Carina na may field trip sila kinabukasan at alam na ng parents niya na kasama siya…Tinanong ko kung may allowance ba siya at sinabi niyang meron naman. Sinabi ko kay Carina na may balak naman akong mag unwind muna kinabukasan para umiwas muna sa aking asawa.Nang tinanong niya ako kung saan ako pupunta ay pabiro kong sinabi na sa enchanted kingdom…Di ko sukat akalain na seseryosohin yung biro ko na iyon ni Carina at sinabi niyang sasama na lang daw siya sa akin at di na lang siya sasali sa field trip nila dahil nuon pa raw niya pangarap na makarating duon…Medyo naguluhan ako nuon at napaoo na lang ako dahil biglang naawa naman ako kay Carina kung sasabihin kong niloloko ko lang siya…

Ganun na nga ang nangyari at sa Enchated nauwi ang pag uunwind ko,hehehe at maaga pa lang ay dinaanan ko si Carina sa meeting place namin.Hindi alam ng mga magulang niya at nang aking asawa na magkasama kami. Sa loob ng Enchanted Kingdom ay talaga namang napakasaya niya at pati ako ay nagbalik ng pagkabata. Lagi siyang nakayakap sa akin at mapagkakamalan mo talagang magsyota kami.Paminsan minsan nga ay humahalik pa siya sa aking pisngi at panay ang thank you. Sa di inaasahang pagkakataon ay biglang kumulimlim at bumuhos ang malakas na ulan. Naghintay pa kami sana kung titigil pa iyon ngunit nagtuloy tuloy pa ito. Napansin ko na medyo inaantok na si Carina kayat niyaya ko siyang magpunta kami sa aking kotse para dun na lang umidlip. Sa pagtakbo namin papuntang carpark ay kapwa kami nabasa sa ulan at pagpasok namin sa loob ay halos maaninag ko na ang mga utong ni carina pati na ang kanyang malulusog na mga suso sa kanyang maninipis at basang basang t shirt…Giniginaw siya ng mga sandaling iyon kaya nag isip ako kung ano ang magandang gawin…Bumalik uli ako sa loob ng park upang bumili ng 2 souvenir shirt upang pansamantalang mapalitan ang damit ni Carina. Pagbalik ko sa loob ng car ay naka bra na lang si Carina at nagtanggal na pala siya ng damit niya dahil basang basa nga ito..Hindi ko alam pero parang bigla talaga ako nag init ng mga sandaling iyon. Lalo pa ako nagulat ng tanggalin bigla ni Carina ang kanyang bra bago sinuot ang t shirt na binili ko. Basa rin daw kasi kayat patutuyuin na lang daw niya muna. Ewan ko kung dahil ba sa walang malisya siya sa akin o dala lang nang ka inosentehan niya kung kayat nagawa niya iyon na hindi man lang tumatalikod sa akin. Halos kasi lumuwa ang aking mga mata nang makita ko ang kabuuan ng kanyang maaalindog na mga suso. Nagpalit na rin ako ng damit at pagkatapos ay nagkwentuhan kami ng kung ano ano…Tinanong ko siya kung nagka Bf na siya at sinabi niyang dati , si Jojo..,kaya lang nakipag break siya dahil minsan ay tinangka siyang ipasok nito sa isang motel na may dalang video recorder para itape ang gagawin nila.Mayaman kasi ang lalaking iyon at kilalang spoil brat sa lugar namin. Biglang nadagdagan ang kabog sa aking dibdib ng malaman kong nahalikan na pala siya ng kanyang dating BF sa mga labi…Tinanong ko siya kung ano naman ang naramdaman niya? Sinabi ni Carina nung una ay kinakabahan siya ngunit nang magtagal ay nasasarapan na siya lalo na raw kapag hinihimas ng kanyang BF ang kanyang mga suso habang naghahalikan sila. Siya na lang daw ang umiiwas pag masyado na siyang nadadarang. Pero minsan daw ay muntik na talagang may mangyari sa kanila dun mismo sa bahay nung guy dahil halos wala na silang saplot sa katawan nang biglang dumating ang parents nung BF niya kayat dali dali silang nagbihis….

Habang nagkukuwento si Carina ay nakasandal na siya sa aking dibdib at naka akbay naman ako sa kanya…Medyo inihiga ko yung chair na inuupuan niya at nagtanong uli ako sa kanya. Tinanong ko sa kanya kung sakaling dumating ang parents ng BF niya nuon ay ibibigay ba niya kaya ang kanyang puri? Hindi nya raw alam kung ano mangyayari pero isa lang ang alam niya na nasasarapan siya nuong sandaling yun…Pag kasabi ni carina nuon ay sabay siil ko sa kanya ng halik sa kanyang labi dahil di na ako nakapag pigil..Medyo pumalag siya nung una ngunit talagang mapangahas na akon nuon at sabay dakma ko sa kanyang mga suso at marahan kong hinimas habang nakahinang ang aking labi sa kanyang labi…Tulala man ay unti unting nagpaubaya si Carina sa aking ginawa at sa tingin ko ay dahan dahan na rin siyang nadarang sa akin…Matagal kaming naghalikan at halos makabisado ko na ang kurba ng kanyang mga suso sa walang humpay kong paglamas.Iba talaga pag sanay ka na sa sex at ang kaparehas mo ay halos inosente pa sa bagay na ito. Kabisado ko na kung paano siya lalong mapag init tulad sa pagsipsip ko sa kanyang mga mala kulay rosas pang mga nipple…Rinig na rinig ko ang kanyang pag ungol sa bawat pag dila ko sa kanyang mga utong…Ako na mismo ang nagkusang tumigil na medyo nahimasmasan ako..Wala kami halos kibuan nuon nang binagtas ko ang kahabaan ng SLEX pabalik ng manila. Sa C5 kami dumaan ngunit sa di inakala na sobra ang trapik. Nagkataon naman na nagsabi si Carina na medyo na iihi na siya. Nakakita ako ng U turn slot at dito ako umikot at napadako kami sa gilid ng ultra…Medyo parang nabitin kasi ako kanina at tamang tama naman na nasa tapat na namin ang mga motel duon sa pasig. Sa una ay balak ko lang naman sanang subukan kung mapapapayag ko siya kung sakaling ako ang magyaya sa kanyang mag check in. Nung pagtanong ko sa kanya kung ok lang ay walang atubili siyang sumang ayon. Di ko sure nung una kung dahil lang ba sa naiihi na talaga siya o kaparehas ko lang din siyang nabitin. Pag pasok namin sa kuwarto ay deretso agad siya sa CR.

 how to masturbate
Hindi ako mapalgay nuon sa pangyayari at pagkakataong nakahain ngayon sa akin at parang automatic na biglang tumigas ang aking ari dahil sa sobrang excitement sa mga susunod na mangyayari. Para sa akin nuon ay bahala na kung saan kami hahantong ni Carina. Nasabay pa nuon ng maalala ko ang tampuhan namin ni misis dahil sa mga nahuli kong mga text message sa kanya ng isa kong kumpare. Ito tuloy ang nagpalakas ng loob sa akin para mangyari ang hindi dapat sa amin ni Carina. Sa madaling salita ay natuloy ang kanina ay nasimulan namin ni Carina. Halos para akong nakarating sa ikapitong Gloria ng paulit ulit kong inangkin ang kasariwaan ni Carina. Parang di ako nauubusan ng lakas ng sandaling iyon dahil talaga namang napakasarap ng batang batang si Carina. Duguan at napakaraming bahid ng dugo ang kubre kama ng humupa ang pagnanasa ko sa kanya. Medyo parang naluha si Carina nang matapos kami at kapwa kami di makapaniwala sa nangyari…Hindi ko rin maintindihan ang aking sarili dahil sa sobra kong kasabikan ay sa loob ng sinappupunan niya ko pinaalpas ang lahat ng katas ng aking pagnanasa sa dalagitang si Carina. Bigla akong kinabahan sa maaaring kahantungan ng ginawa namin…ang siya’y mabuntis…Umuwi kami ng halos 9 pm na ng gabi. Sa may kanto ko siya ibinaba at ako naman ay nagpaikot ikot pa muna sa aming subdivision para di mahalatang magkasama kami. Wala kaming napag usapan ni Carina kung papano na ang nangyari sa amin basta parehas kami kapwa naguguluhan…Kinabukasan nuon ay di pumasok si Carina sa school dahil masama daw ang pakiramdam.Simula na nuon ng tuluyan niyang pag iwas sa akin at panay naman tanong ni misis kung bakit di na nagpupunta si Carina. Kinakabahan ako nung mga araw na iyon hindi ko alam kung ano ang gagawin ko sa oras na malaman iyon ng kanyang mga magulang dahil tiyak na iskandalo ito sa buong angkan namin…Subalit makaraan ang 2 buwan ay may nakarating sa aking balita…Next month daw ay ikakasal si Carina sa dati niyang BF. Nagulat ako kung bakit biglaan. Sabi ng misis ko ay nagpasya ang mga magulang nila Carina at nung lalaki na ipakasal sila dahil BUNTIS na si Carina…nagbilang ako nang araw pabalik nung magtalik kami bago ako nakasiguro na sa akin nga ang dinadalang bata sa sinapupunan ni Carina. Hindi ko na kasi naka usap mula nuon si Carina kung kayat wala akong alam kung paano nangyari na nagkabalikan sila ng kanyang BF. Basta ang sabi ng misis ko ay para atang napikot yung lalaki base sa mga tsismis sa kanto…Dun ko na napagtanto na si Carina na mismo ang gumawa ng paraan para wag ako masangkot sa malaking eskandalo ng aming pamilya kung sakali….BAKIT? ?????Kasi si Carina ay aking PAMANGKIN!!! Panganay na anak siya ng aking kuya Brando.

4 comments:

AP said...

totoong kwento po ba ito? http://website.informer.com/visit?domain=kwentongkalibugan.blogspot.com

Unknown said...

impossible

Unknown said...

Gawa gwa lng grabe nman

edd1188 said...

ang labo.....text 0926229188cingle mom ,matured ladies painit tau

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails