• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Saturday, April 7, 2012

The Blooming Kadete

In my last few months in highschool, naging kami ni Fides. Hindi kami obvious sa harap ng ibang tao pero may pakpak ang balita. Kumalat sa buong school na may boyfriend na ang mestisahing crush ng bayan.

Ilang beses kong kinailangang mag-explain sa mga kabarkadang ayaw tanggapin ang katotohanang nobya ko na ang dalaga. Hindi raw posibleng ang isang katulad kong hamak na tao lang ay makapag-nobya ng isang diyosang katulad ni Fides. Pero siyempre, at the end of the day, makikita mong masaya na rin sila para sa akin. Nakikita kasi nilang tuluyan ko nang nabitawan ang mga demonyong pilit akong pinapabagsak with memories of my previous, failed relationship (s).

Yun nga lang, as I was told by one of my friends, marami raw gustong bumugbog sa akin dahil inagaw ko sa kanila ang pagkakataong ‘maging maligaya’. Napapangiti na lang ako kahit kinakabahan dahil alam kong pwede talagang mangyari yun, given na maraming members ng sunog-baga ang ’unofficial’ fan club ni Fides.

Kaya ayun, iniwasan man namin at first, pero in the end, naging parang librong open-for-public-viewing ang buhay naming magsiyota. Pareho rin kasi halos ang school activities na nasasalihan namin kaya palagi kaming nakikitang magkasama.

I’m not the showy type kaya as much as possible, iniiwasan kong ipakita ang affection para sa dalaga pag nasa harap ng ibang tao pero sadyang sweet si Fides. Palagi niyang kinukuha’t hinahawakan ang kamay ko pag naglalakad kami sa campus. Kung minsan naman, out of nowhere, ay bigla na lang itong mang-ha-hug.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
Marami sa mga kaklase kong babae ang nagsasabing bagay kami dahil pareho kaming wholesome. Pero may sikretong kami lang ni Fides ang nakakaalam.

Eversince our first sexual encounter sa bahay nila, mas naging aggresibo ang dalaga when it came to sex. Hindi naman sa nag-re-reklamo ako or anything pero napansin kong mas nagiging adventurous ito sa aming pagtatalik. Tuwing umaalis ang pamilya niya at naiiwan ito sa bahay, para kaming bagong kasal na buong araw na nagkakantutan. Iba’t ibang klaseng penetration at posisyon. Nabinyagan na yata namin ang buong bahay nila; I took her standing sa banyo ng parents niya, we did missionary position sa dining table, kinantot –aso ko na rin siya sa sahig ng kusina. Natestingan din namin ang kung ano-anong acrobatic na pag-iiyutan dahil sa napakalambot niyang katawan…dati kasing nagba-ballet.

Pero siyempre, hindi naman boba ang nobya ko kaya walang tuhugan pag fertile siya. Nurse kasi sa city health office ang nanay niya kaya naka-ukit na sa utak ni Fides ang mga paulit-ulit nitong lectures about teen-pregnancy and birth-control tuwing sinasama ito sa trabaho. Nakakasimple kami though kapag nakakanenok ang dalaga ng condoms sa stock ng city health office. I’m proud to say that Fides tought me how to use those…with her mouth, none the less.

We were having lunch one day when I noticed na parang hindi mapakali si Fides.

’O, ano na naman yan? Natatae ka ba?’ pambibiro ko.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
’Gago. Kasi…wala. Kalimutan mo na’ pagpigil nito sa sarili.

’Sige na mahal…what’s on your mind? I’ll do my best to help you’ seryoso kong sabi. Alam ko kasing pag ganito ang arte niya ay may gusto siyang ipakiusap.

’Huwag kang tatawa ha…’ pag-aalala nitong sabi, tumi-tingin-tingin sa paligid na parang kriminal na may masamang binabalak. I answered by showing her my hand formed in the classic boyscout sign. ’Scout’s honor’ dagdag ko pa.

’Wala lang…I’m feeling really horny kasi eh..hi hi’ ang halos bulong na sabi ng dalaga. Pilyang nakatitig sa mata kong hindi na nakakurap sa bigla. Naramdaman ko ang unti-unting pagkabuhay ni manoy sa matatamis na katagang binitawan ng magandang nobya. Pero…

’Nasa school tayo Fides…’ ang halos bulong ko na ring sagot. Halatang excited pero nananaig pa rin, kahit papaano, ang social rules na inukit din ng parents ko sa sariling utak. Nag-di-disagree ang titi ko siyempre.

’Actually, may alam akong lugar…sa PMT (Philippine Military Training) office…walang tao dun ngayon di ba?…tsaka, S4 ka?’ nakangiting sabi ng dalaga.

She’s right, umalis nga si Sir kanina, pupunta raw ng city hall…and being supply officer, he left me the keys to the barracks and office. We have access nga pero I was still hesitant dahil, knowing commandant, meron din itong spare na susi.

But I knew na matatagalan pa si Sir today. Kaya dalawa na kami ngayon ni Fides ang hindi mapakali sa mga kinauupuan. It’s 12:15 and we have roughly 45 minutes to release whatever it is na kailangan naming ilabas. Mainit ang araw pero mas mainit ang kulo ng libog sa mga katawan naming unti-unting nag-aapoy.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
The PMT barracks and office was a few hundred meters across the marching field that we use during training. Mag-isa itong building na nakatayo sa gitna ng dalawang malalawak na taniman ng tubo. We crossed the marching field, almost running towards the office where a new fantasy is about to take place. We’ve never done it in school dahil ayokong ma-eskandalo but today, all of those inhibitions seem to have been forgotten. I was trying to think clearly but the only thing that’s filling my mind now are images of my naked girlfriend, glistening in sweat as I take her on the cold concrete floor.

We got to the PMT office door.

‘Dali, buksan mo na…’ pag-aapura ng dalaga, harap-harapang sinasagi ng sariling kamay ang bagay na natatabunan ng palda nito, ang bagay na napapagitnaan ng mahahaba niyang legs, ang bagay na nai-imagine kong napakasarap sigurong halik-halikan at dilaan. I fumbled for the keys, distracted, and had to try a few times until at last…the door to the dark PMT office was opened.

Tahimik kaming winelcome ng maliit na office. It was as I remember it everyday I come in here. Wooden rifles displayed near the door, plastic chairs stacked in one corner, clean blackboards for orientations, trophies and medals on one side representing just how good our school military training program is. There were strands of light coming in through the wooden jalousies (na may ilang pirasong hindi maisarado dahil sira), so we didn’t bother turning on the lights. Pagkasaradong-pagkasarado ng pintuan, sinalubong kami ng biglaang dilim na naging hudyat para simulan ang tago na pagniniig. Sa tulong ng kakarampot na ilaw mula sa mga sirang bintana, nag-a-adjust ang mga mata sa kadiliman. Pero hindi na significant dahil wala na kaming pakialam at parang mga lintang naglaplapan, nagsupsupan ng lips, hayok at excited sa alam naming bawal na laro. Pwede kaming ma-expel sa ginagawa pero all of those worries were left outside the office doors…ang natitira na lang ngayon dito ay dalawang kaluluwang nais mairaos ang pagnanasa sa isa’t-isa.

‘Uhh…Fidess…’ta…’ ang nasambit ko in between our kisses, hindi pinapansin ang mga nagkanda-tumbang mga wooden rifles sa floor.

Walang tigil ang romansa, hinahatak ako ni Fides papunta sa office table ni Commandant…sa wooden table where pictures of his family are displayed, covered ng isang malapad na sheet of transparent glass. Sa table na alam kong neat na naka-patong ang report folders namin at pen holders nito…Ang mga report folders at pen holders na ngayo’y malakas at walang awang binuldoze ni Fides, pinaghuhulog sa sahig.


‘Dito mo ko kantutin, luv…pleasee’ ang paanyaya ng dalagang maingat ngunit walang kasimbilis na umupo sa table, hinubad ang panty, sabay angat ng dark-blue nitong palada, inaalay ang napakaputing pukeng kahit sa konting ilaw lang ay nakikita kong naglalaway na sa katas niya. Para akong asong-ulol na na-magnet at napasubsob sa mainit at mabangong monay ng dalaga, parang walang bukas na pinagdidilaan at sinusupsop ang bukana ng basam-basa niyang pagkababae. Napasinghap ngunit pigil na umuungol si Fides, gusto niyang kinakain ko siya ng ganito. Paborito niyang sinasaksak ko ang dila sa kailaliman ng ari niya kaya walang pag-aatubiling pinatigas ko ang dila at sinimulang kantutin nito ang malambot niyang pagkababae. Lalo siyang napaliyad.

Panay sabunot ang dalaga sa ulo ko. Hindi mo maintindihan kung gusto niya ba akong hatakin o ilayo sa kiki niya. Nalalasahan ko ang panibagong pag-agos ng matamis niyang katas kaya mas lalo akong ginanahan at walang tigil na ni-frenchkiss ang nanginginig niyang puke.

’Uhhhnnn…tama naaahh…kantutin mo na akohh…biliiiss’ pagmamakaawa ng dalagang nag-buck ang bewang sa una niyang pag-cum. Dali-dali ko na ring ibinaba ang pantalon at brief habang si Fides ay isa-isang pinagbubuksan ang mga butones ng puting blusa niya, sabay akyat ng bra para ipakita ang malulusog niyang boobs. Hindi ko napigilan ang sariling mapadede dito. Pansamantala kong nakalimutan ang titing nagwawala sa bango ng hubad na monay niyang ilang pulgada lang ang layo. Patuloy at pasalit-salit kong ni-suck…nilapirot ang pinkish niyang nipple…minamasahe at nilalamas ng magkabilang kamay ang dedeng alam ko’y isa rin sa mga nakakapagpainit sa kanya.

Hindi na napigilan ni Fides ang tuluyang umungol. Hindi na rin yata makapaghintay, nakita kong gumalaw ang kanang kamay nito, diretso sa naghuhurementado kong titi, hinahatak palapit sa bukana ng excited na rin niyang ari. Kumislot si manoy sa pagdantay ng malalambot at mainit niyang daliri. Inilapit ko na rin ang sarili sabay hawak sa mga binti niyang nakabikaka sa ire… at gabay ang nangunguryente niyang kanang kamay, dahan-dahang isinaksak…pinadausdos papasok ang sariling pagkalalaki sa mura at masikip pa rin niyang monay.

’Urhhhnnnnn…saraappp…’ ang magkasabay naming ungol sa patuloy na pagpasok ng titi ko sa kalangitan niya. Damang-dama ko ang bawat detalye ng kalooblooban ni Fides. Ang bawat pag-contract at pag-relax ng inner vagina walls niya sa bawat pag-abante ng tarugo ko. Ungol pa rin ng ungol si Fides sa pagbulusok ko sa loob niya hanggang tuluyan ko nang maisaksak ang kabuuan ng sariling ari. Hindi kami kaagad gumalaw dahil ninanamnam pa ang muling pagtatagpo, pag-iisa ng mga laman.

Ansarap talagang kantutin ng mahal ko.

’Uuuhh…galaw ka na luv, baka hindi tayo umabot sa first period…uhhh’ ang puna ni Fides kaya sinimulan ko nang mag-pump. Dahan-dahan at malalim sa simula pero habang lumalaon ay binibilisan na rin, sakay sa katas niyang nagsisilbing pampadulas.

’Aeihhhh…sige paahh…wag kang tumigil…uuhnnn’ ang pagmamakaawa ng dalagang ngayo’y minamasahe ang sariling boobs. Masunurin akong kumadyot…walang tigil na pinupuno ang butas niyang ngayo’y gumagawa na ng ingay…malalaswang ingay sa na napakasarap sa tenga.

’mahaall…malapit na akohh…uhhnn’ ang sabi ni Fides habang ako nama’y pawis na pawis na bumubulusok sa kaloob-looban niya. Pabilis ng pabilis dahil nararamdaman ko na rin ang nalalapit na pag-cum.

But from the corner of my eye, napatingin ako sa isang piraso ng wooden jalousie na nakabukas paharap sa marching field…at mula sa malayo, nakikita kong may isang naglalakad papunta sa direksyon namin, sa direksyon ng PMT office…and I recognized who it was.

’Shit Fides, si Sir, napaaga…pabalik na rito! Uhhnn…’ napatigil ako sa pag-pump.

‘Putang ina! Don’t stop…malapit na ako!’ ang halos sigaw na mura ni Fides…pananalitang ibang-iba sa pagkakakilala ko sa kanya. Nawala ang hinhin, at ngayo’y nanlilisik ang mga matang nagbabanta sa aking huwag tumigil. Alam ko ang nararamdaman niya pero nakikita kong nangangalahati na si Commandant sa marching field…what to do?!! Nakikiusap ang mga matang tinitigan ko si Fides pero wala na ang dalaga. Sa table ay nakahiga ang babaeng tanging nais lang ay ang mairaos ang nagbabantang pagsabog.

Gusto ko nang itigil ang ginagawa pero nararamdaman kong malapit na rin akong mag-cum, ilang segundo na lang…alam kong si Fides ay ganun din, malakas itong nakakakapit sa bewang ko, pinipigilan ang bawat paglayo at pag-alpas ng alaga kong lamon-lamon ng puke niya. Siya na mismo ang umuulos para maipagpatuloy ang pagpapakantot sa akin.

Oh man…Hindi ito puwede. Malaking gulo kung saka-sakali. Kahit papaano’y nanaig ang isip sa silakbo ng libog.

Pero nang akmang babaklasin ko na si Fides mula sa pagka-ankla sa bewang ko, nakakita ako ng mirakulo: Si Commandant, napatigil sa gitna ng field, nakasuksok ang mga kamay sa bulsa at parang may hinahanap…Samamamabitch! Di niya dala ang susi niya!

Nabuhayan ng loob, unti-unting gumalaw ang bewang ko…unti-unti uling kumakadyot. Mabagal sa simula pero ngayo’y nagsisimula na namang bumilis…directly proportional sa bawat hakbang ng guro…hakbang palayo sa pugad na pinagsasaluhan ng dalawang malibog na estudyante, malilibog na kadete. Para akong nakawala sa toril, buong lakas kong binayo ang halos mabuwang na sa sarap na dalagang nakahiga sa table. Hindi na alintana ang mga pawis na bumabasa sa katawan namin…tumutulo sa malinis na table ni Commandant.

’UUuhhhNNN…saraaAAHhPPP…AAhhHHH!!’ ang wala nang pakialam na pag-ungol ng mestisa. Sinasabayan ang bawat pagbayo ko, sinasalubong ang tarugo kong rumaragasa sa kailaliman niya. Nagsisimula nang manigas ang mga binti ni Fides, hudyat ng malapit nitong pagsabog. Ako man ay parang kinukuryente na rin ang titi sa nagbabantang pag-cum.

’PhhffuuutaAAHHH!! Ahhh!!’ halos mabakli ang legs ni Fides nang tuluyan ko itong ibukaka, ni-split para mas malayang maisagad ang pagkalalaki sa namumula niyang ari. Pero buong puso itong tinanggap ng ballerina kong nobya, napahawak ito sa dulo ng table sa ulunan niya ng tuluyan marating ang pangalawa niyang pagsabog. Napakagat ito sa labi at pikit-matang ninamnam ang sariling orgasm.

’’AhhHH!! FidessS!!’ hindi ko na rin napigilan ang pagsambulat ng tamod ko sa kalooblooban ng pagkababae niya. Pinupuno ang mainit na monay habang pilit akong niyakap ng nobya para muling makipaghalikan. Parang na-syphon ang lakas ko…nililisan ang katawan kasabay ng sunod-sunod na pagsirit ng sariling cum. Hindi pa rin tumitigil ang mga bewang namin sa pag-indayog…pinipiga ang natitirang patak ng sarap na alam naming walang katapusan.

Pero 12:40 na kaya dali-dali kaming nagbihis, inaayos ang table na parang dinaanan ng ipo-ipo. May ilang bahid pa ng tamod na naiwan sa table kaya’t pinunasan ko na ito ng sariling panyo. Walang kasimbilis kaming naglinis habang patingin-tingin pa rin ako sa marching field…sana di kaagad bumalik si Commandant.

Nakalabas kami ng office na walang hassle. Dire-diretso sa kabilang side ng marching field kung saan nandun ang mga classrooms namin. It’s 12:45. Ngiti lang ng ngiti ang dalaga nang ihatid ko ito sa kuwarto nila. Makahulugan kaming nagkatitigan at napangiti na rin ako as I rushed to catch my own class. She looks so beautiful…haay…sana…no, I’m sure, mauulit.

5PM. PMT training. Galit si Commandant. Sinesermonan ang mga officers dahil sa gulo ng files na ni-submit namin sa kanya. He lectured us on effeciency and cleanliness ng hapong yun. Magmula rin noon, pinagbawal na rin ang paglalaba ng damit sa likod ng barracks…nag-aamoy clorox daw kasi ang opisina.


MOST READ:

1 comment:

edd1188 said...

nice!!!!!
tigas ng titi ko dunah!!!!
sino gusto kumantot!!!!!09262291898

edd

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails