• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, July 3, 2012

Natusok sa MRT

Nag lalakad ako sa cubao noon mga taong 2002 sa bandang Araneta dome papuntang farmers mall dahil doon ako sasakay ng MRT at papasok sa trabaho. Maaga pa yun mga 10am dahil ok namna sakin ang ma late sa trabaho. Supervisor ako sa isang Construction Company...

So ,habang akoy nag lalakad may nakita akong babae na nasa harapan ko na kay bango at at napaka puti. Naka Uniform pa nga siya na pang office na alam ko na papasok din siya sa trabaho dahil siya nag mamadali. Sa madaling salita nilakasan ko ang loob ko na maka sabay siya dahil gusto ko makita ang kanyang mukha kung siya ay maganda o ano pa man. Hindi nga ako nag kamali dahil sobra talaga dahil namukhaan ko na siya dahil siya ang aking kapitbahay ko. Siya yung katabing bahay sa tinitirhan kong apartment na may anak na isa. May asawa siya ,ewan ko kung saan nag work yung lalaki dahil di naman niya kasabay sa pag ta trabaho.

Nang makasabay ko ay nagiti sakin at akoy napa ngiti na din at binati ko na din na sabi koy "nag mamamadali ka yata?" Sagot naman niya na " Di naman baka lang ako makipag siksikan sa MRT." OO nga naman ganun lagi ang buhay sa train na yan kundi ka makipag siksikan ay makipag tulakan ka pa para lang maka sakay lalo na pag rush hour na. Sabi ko sa kanya na na sumabay an siya sakin para naman may maka usap ako kung ok lang sa kanya. Sagot naman niya na "OK" Habang mag kasabay kami napansin ko yung blouse niya na naka bukas yung bottons at nakikita yung pisngi ng suso niya ,pero di ko sana sasabihin dahil nakaka hiya naman at ako pa ang mag sabi baka sabihin akoy bastos o ano pa man. Pero di na ako maka tiis baka kasi masilipan pa siya ng iba kung di ko naman saabihin no? Kaya nilakasan ko na ang loob ko na sabihin. Eh, Pasensiya ka na ha,may sasabihin ako sayo ,kasi naka bukas yung botunes ng blouse mo." Bigla siyang humarap sakin at sinara naman niya kaya ang halimuyak ng bango niya ay mas lalo akong nabighani sa kaka amoy sa kanya. Oppps, ok na ba? sabi niya. OO ayos na ,sabi ko naman. Sabay biro ko na ang bango mo naman. Natural na amoy ko yan sagot naman niya..Kaya naman lumakas ang loob ko na makipag palitan sa kanya ng usapan. Na sabi koy, Kaya pala daming nalingonn sayo na lalaki na katabi natin. Sabay ngiti niya. Ikaw din eh, kung alam ko lang lagi kang naka tingin kahit nasa labas ka ng apartment. HUh, napasin pala niya yun, Sabi ko naman na halata Ba?

Nag tanong ako kung saan siya sa Makati nag work sabi niya na sa secretary siya ng isang well known company sa Makati. (Hehehe.secret yun ah...Baka hanapin nyo...dami gusto maka iskor sa kanya..pati boss) . Nang nasa MRT na siya sabi niya sakin na siya na mag babayad ,sabi ko naman an ako nalang. Dahil di niya alam na 2card ko sa MRT dahil pag namamasyal kami ng asawa ko ay gamit ko yun. Kaya pinagamit ko yung isa. Nasa loob na kami ng MRT pero tayuan naman at di na kami naka upo dahil nga siksikan na naman. Sabi koy ihahatid ko siya kung pwede , sabi niya bakit naman baka may maka kita pa samin. Sabi ko di naman halata eh , dahil di ko naman nahahawakan ang kamay niya... napatawa uli siya. Dahil sa sobrang sikisikan na naman sa train na yun ay napa dikit yung pwet niya sa harapan ko,naka mini skirt siya at ako naman naka maong kaya ramdam yung matamabok niyang pwet sa harapan ko. Kala mo mag kasintahan kami dahil sa sobrang dikit niya sakin. Pati ang aming mukha ay halos mag halikan kami sa pag uusap. Nag ka titigan kami ng matagal nun ng sinabi niya sakin na ...Ang tigas naman niyan.natutusok ako...Siguro masarap ka no?" Nabigla ako sa sinabi niya at yung kaba koy abot-abot na parang kumakabog at umaalog...kanta no?

Sabay na dinikit ko yung labi ko sa puno ng tenga niya na at binulunga ko na wag na siyang pumasok kung gusto niya..mag check in tayo..sumagot siya ng sige ba kung ok daw at babayaran niya ang araw na di niya pinasok...Sagot ko naman ay sige ba..Kaya ng maka tapat ang MRT sa tapat ng Shangrila ay bumaba na kami at tuloy na sumakay kami ng Taxi.Nakita na alng namin ang sarili namin na nasa loob ng motel. Di pa man kami nakaka pasok ng room ay sobra na halikan namin at at ang bango ng hininga niya at parang sabik na sabik siya sa paki halikan .Nang maka pasok kami sa bed agad kami nag tuloy at di na kami naligo muna dahil sa bagongpaligo naman kami ng kami ay umalis ng bahay namin. Hawak hawak niya ang aking titi agad habang nag hahalikan. hinubaran ko siya ng at ng bra at skirt at panty na lang ang natira ay hiniga ko na sabay tanggal ng damit at pantalon. Napansin ko na namumungay yung mata niya at lumalabs ang dila na nilalandi ako .

Nakita niya na mahaba yung aking titi at lumalabas sa brief ko ang kalahati .Sabay sabi na ang laki daw at ang haba,baka siya ay ma virgin uli...Tinanong ko siya kung nasubikan niya sa iba na makipag sex? Sagot niya ay pangalawa lang daw ako na gagamit sa kanya at una ang kanyang mister. Hay naku grabe ng makita ko ang suso ng tinanggal ko yung bra niya.Ang liit ng utong nito at kulay pink na masasabi mo na di siya nag ka anak o na laspag man lang. Kala mo nga ay dalaga siya na di pa nagagalaw. Nang mahubaran ko ng panty at tinignan ko yung biyak nito at mamula-mula ito .Di na ako ang aksaya ng oras at hinalikan ko siya ang matagal kami nag sipsipan ng dila at maging ang aming mga kamay ay abala sa kaka lamas ng suso niya at titi at itlog ko . Puro ungol ang maririnig sa kwarto dahil maligalig pala siya sa kama. Hinalikan ko yung leeg niya pababa sa dibdib at habang nilalamas ko yung suso ng isang kamay ay sinususo ko naman siya at yung isang kamay ay nasa pekpek niya na basang basa na, siya naman ay kinakain niya ang titi ko at hinihimod pati itlog ko . Di ako naka tiis ay kinain ko yung kiki niya at nilabas ko yung tungkil sa tinggil niya at sinupsop ko na may tunog, halos mabaliw siya sa sarap at halos ang balakang niya nag kanda ikot pati ang katawan niya y di alam kung saan babaling...Halos madidinig mo ay AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH ang SARAAAAAAAAAAPPPPPPPPPP, Grabe ka di ganyan mag romansa ang asawa ko ....kaya ka pala naka 3 na anak dahil sobrang libog mo....sabi niya...Napa ngiti ako sabi ko siya din dahil sumama agad siya sakin... Kasi daw lagi daw niya akong nakikita na naka short at nakita niya na parang mahaba ang titi ko at nalibugan siya...ng akoy nakikipag laro sa mga anak ko... Totoo daw pala ang kanyang naisip dahil kasipin ko na siya... Maingay siya sa kama halos mapuno ang ng boses ag room na yun kaka sigaw niya ang "ang saraaaaaaaaaappppppppppppppppp!!!!" Wag mong tigilan!!!!!lalabasan na ako!!!!halos mag kikisay siya sa at puro tamod niya ang nguso ko at sinipsip ko lahat... pero di pa ako natapos dinilaan ko pati butas ng pwet niya at napa sigaw siya at nanlata sa sarap ang narandaman niya ng kinakagat ko yung tinggil niya ay sumigaw siya na lalabasan daw siya uli.........grabe ang katas na lumabas sa kanya habang kinakain ko ang pekpek niya ...sabi koy ibang klase itong babae na ito at sobrang tigang at libog pala...

Pinatuwad ko siya habang dinidlaan ko uli yung hita at daliri niya sa paa at sabi niya na ipasok ko na yung titi ko pero di ako sumunod...Habang naka tuwad siya dinilaan ko yung monay niya at hinagod ko ng dila ko lahat papuntang sa puke uli niya at kinain ko ng patuwad... Halos mabaliw talaga siya sa sarap ...Ayan na naman ako .................ang sarap mo nakaka addict ka ....sana lagi tayo ng ganito....!!!!!!!!!! Nang nag maka awa siya na ipasok ko ay siya an humawak sa titi ko na igiya ang sa puke niya pero sabi niya dahan daw dahil mataba at mahaba ang titi ko at baka masakit. Sabi ko na di na sasakit yan dahil basang basa na at welcome na yung titi ko sa pekpek niya na mapulang mapula ....Pinasok ko yung titi ko,ulo muna at siya na umatraas para maka pasok yung katawan titi ko sa pekpek niya...AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHang sarap !!!sigaw niya...BInayo ko ng unti unti .....

Di na siya naka tiis at lalabasan daw siya muli at bilisan ko daw ...sige bayo taas baba ...taas baba.bayo sige ....ahhhhhhhhgrabe ka..sarap mo din....kinilig uli siya ang nanigas ang binti niya ay pinahiga ko naman siya at duon ay hawak ko yung paa niya at tinaas ko para pasok na pasok yung titi ko sa kanya...halos mawalan siya ng ulirat sa kaka bayo ko sabi ko na sabay tayo labasan ,sabi niya na wag ko daw iputok dahil fertile daw siya...pero ng kaka kantot ko sa kanya ay sabi na naman niya na lalabasan daw siya uli....tanong ko sa kanaya sino mas masarap yung asawa mo o ako? sabi niya na sumigaw na habang nilalabasan na "IKAW GRABE ka!!!!!LIBOG MO !!!!! PInayakap niya ang paa niya sakin at sabi ko na lalabasan na din ako.....Ayan na akoooooo..........Sabay sabi niya sige iputok mo na sa loobbbbbbbbbbbbbbbbbb...AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH..yan na......ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...PInutok ko lahat yung nasa loob ko...napahiga ako sa tabi niya ...

Naka tulog kami ng konti at nag order kami ng pg kain at ng maka tapos at sige na naman kami kahit na saan kami nag kantutan at sa lahat yata ng sulok ng room ng motel na yun ay ginawa na namin kahit sa bathroom at bath tub....Latang lata kami ng maka tapos at sabay kami naligo at duon kami nag iyutan na naman ng todo...wala na yatang lumabas sakin eh ...sa tindi ng kantuan namin ng araw na yun...Sabi niya na lagi namin gawin dahil ang sawa na daw siya sa asawa niya dahi batugan daw ito at siya alng ang ta trabaho na akala koy silang dalawa.Yung pala puro sa barkada lang napunta at gabi na umuwi ...


Nang naka uwi kami ay di kami nag sabay na pumasok sa compound ng aparment dahil mahahalata naman.. MInsan wala ang mister niya at yung anak nila ay dala ...lumabas ako ng bahay walang tubig sa aprtment at kami umiigib sa labas ng bahay na may gripo sa tapat ng gate..gabi na noon at ako lang ang sumasalok ng tubig samin dahil ako lang ang lalaki sa bahay ...Siguro mga 11pm na nun...lumabas siya para mag igib at dala yung timba na na dalawa sabi niya sakin kung pwede daw makisingit...sabi ko naman e di sige...Nang mapuno ay mabigat para sa kanya kaya nag sabi ko na ako naalng mag dala sa bahay nya. Sabay sige anman siya...Dahil sa gabi na noon at ako nalang ang nasa labas .Dinala ko yung tubig sa bahay niya.Nng bumukas yung pinto ay sinabi niya na paki lagay sa lababo,at nag pasalamat...sinara niya ang pinto nang papalabas ako ay niyakap niya ako sa loob ng bahay niya ..nasa tapat kami ng pinto nag halikan kami at grabe sabi niya na miss na daw niya ako... Sabi ko mahahalata kami sa labas baka sabihin matagal ako sa inyo...Sabi niya na hayan ko daw sila at wala naman nakaka kita dahil kami lang nasa labas ...at yun sabi ko dalian namin....dali dali siyang nag tanggal ng damit at tinaas ko yung bra niya sabay suso sabi koy tuwad ka at dalian natin....inalis ko short niya at nililis ko lang yung T-Back niya para madali....

Sige kadyot ko sa kanya ay nanginig siya ng grabe sabay ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh,yan na ako.....sarap mo talga....kahit nasa likod kami ng pinto sige iyutan namin sabi ko ipupuok ko sayo lahat ito ,,,sabay sabi niya na sige alng.....sarap mo ehhh...sabay padin siyang nilabasannn at ng hinugot ko yung titi ko sa pekpek niya ay nag squirt pa ito....grabe sarap ng nakaw na sandali namin...Ang bango pa niya...sabay bihis at sabi ko baka dumating an mag ama mo..sabay sige na...lumabas dila niya...nag maka labas ako sabay dating naman ng asawa niyat anak. MUntik na....

Halos sa lagi kami nag kikita sa labas pag akoy umuwi na galing sa trabaho kaya ako inaagahan ko pag uwi para amg kita kami minsan. Di kami gumagamit ng Teleono para di kami ma huli o ano pa man,kahit text di uso samin...Siguro umabot na 2taon kami nag ka relasyon at siya nabuntis ko pero di alam ng asawa niya na ako ang ama...Nag ka hiwalay kami ng lumipat ako ng bahay dahil kailangan dahil sa trabaho...Di na kami nag kita pero lam ko naman puntahan siya kung sakali na gugusthin ko...Alam ko malaki na anak namin..di ko alam kung lalaki pero balita ko ang abroad siya dahil walang asenso daw pag ganun lang ang trabaho...

Siguro may time na mag kita din kami pag dumating ang araw.Walang nakaka alam ng buhay namin sa madilim at malamig na panahon na yun siguro ganun talaga ang buhay....

5 comments:

Unknown said...

uhh laki titiko ah!! txt me hot mom 09185246199

Unknown said...

hh laki titiko ah!! txt me hot mom 09185246199

Unknown said...

Wee true ba yan

Unknown said...

laki titi ko gusto nyo?

Unknown said...

Sakin sakto lang call m f u want cavite area lang 09972618027

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails