• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, July 31, 2007

Kwento ni Dona

The following is a work of fiction. Any resemblance to actual persons, events or places are purely coincidental and not intentional. The story contains sex of minors and incest, and if this offends you or this is illegal in your place, please do not continue reading. This story is for reading enjoyment for those who likes this kind of story, but the author does not condone the acts described herein, including the practice of unsafe sex. You may freely download the story and distribute by all means, electronic or photocopy, to other responsible readers provided that you enclosed the author’s name and the notes. Please enjoy reading but do not hurt the minors. Keep your imagination lock in your head.

Sampung taon na kaming kasal ni misis pero hindi kami nabiyayaan ng kahit isa man lang na supling. Kahit na ganito patuloy pa rin ang aming pag-aasam na balang araw mabigyan rin kami ng anak. Kayat sa panahong nakalipas ginugol na lang namin ang aming panahon sa aming kapwa trabaho. Maging maunlad ang aming pagsasama at sa ilang taon lang ay nakatayo kami ng isang bungalow na sa likuran ay dagat. Hindi ito kalayuan sa isang lungsod sa Kabisayaan.

Maganda ang lokal nang nalipatan namin. Maaliwalas ang simoy ng hangin at ang bahay ay napaligiran ng mga puno ng niyog at ibang bungang kahoy. Ang maganda sa bahay ay ang beach front. Malinis ang dagat at sarap magbabad sa tubig. Dito kami madalas magpalipas ng oras ni misis kapag walang pasok.

Naging popular ang bahay namin sa aming mga kamag-anak kayat kadalasan ay ginagawa nila itong bakasyunan. Palibhasa wala kaming anak, maligaya kaming mag-asawa kapag may tumuloy sa amin na mga kadugo. Naging maingay ang kapaligiran, lalo na kung may mga batang kasama. Sapagkat wala ngang anak, ginugul namin aming pagmamahal sa aming mga pamangkin.

Ngayong summer narito sa amin ang kapatid ni misis, kasama ang pamilya. Mag-college na ang panganay nila kayat sinamahan nila at bago lang nakarating sa syudad. Masaya kaming mag-asawa lalo na sa mga bata. Pero isang linggo lang ang mga ito dito. Babalik na rin sila sa probinsya. Alam ko na maging tahimik na naman ang bahay kapag magsiuwian na sila.

Kayat isang araw napagsiyahan namin ni misis na alukin ang mga bata na pansamantala muna dito habang bakasyon naman. Apat ang anak nila bayaw at ang panganay ay magkokoliheyo na nga ngayong pasukan, mag-3rd year na man sa high school ang pangalawa. Elementarya pa yung dalawa. Lahat nang mga ito ay babae.

Tinanong ng mag-asawa ang mga ito at sumang-ayon ang panganay. Pero ang ibang kapatid ay kailangang umuwi kasi may summer classes na ballet. Kayat pagkaraan ng isang linggo ay umuwi na ang mga ito maliban sa panganay na si Donna na nagpasiya na dito muna sa amin para mabihasa sa buhay sa syudad. Pagkapasukan ng klase ay lilipat ito sa dormitoryong malapit sa school.

Sapagkat sa likuran ng aming bahay ay dagat nga, madalas maligo si Donna doon. Isang araw habang nakaupo ako sa balkonahe nakita kong lumalakad sa tabing dagat si Donna, paminsan-minsan pumupulot ng mga shells. Galing ito sa dagat at basang-basang ang katawan. Naka two-piece bikini lang ito. Madalas ko nang makita sa ganitong pananamit si Donna buhat nang dumating siya dito sa amin.

Napagandang pagmasdan ang kanyang alindog sa ganitong suot habang naliligo sa dagat o naglalakad lang sa tabi ng dagat tulad ngayon. Mapang-akit talaga ang kanyang kagandahan sa bikini niyang suot. Palibhasa malayo sa ibang kabahayan ang lugar namin malaya itong magdamit ng bikini lang.

Kahit magdidisisyete pa lang ay pamatay na ang hugis ng kanyang katawan lalo na kung nakabikini lang. Ang pang-itaas ay tinatago ang malusog at alsang suso na sa tantiya ko ay 36 na ang size. Weakness ko talaga ang boobs kaya parang expert na ako sa pagtantiyar sa sizes ng mga suso. Ang kanyang pang-ibaba ay nakatalup sa isang napakagandang hubog ng puwit. Nakausli ito.

Karamihan ng sinusuot nya na bikini ay parang may kaliitan ang size. Luma na daw kasi kaya napaglakihan na. Sa ganitong sitwasyon ay di ko malagpasan na mapansin kung minsan ang kanyang bulbol na lumabas sa singit ng kanyang bikini panty. Umalburoto kaagad si manoy ko kapag mapansin ito, lalo na ang katambukan ng kanyang puke.

Palibhasa kapamilya parang wala lang kay misis na ganito palagi ang suot ni Donna. Walang malisya sa panig niya pero sa akin ay iba ang tama. Kadalasan nga ay nagtago agad ako sa banyo para magparaos tuwing tumigas ang sandata sa alindog niya. Halos gabi-gabing dinadalaw ako sa panaginip ng kanyang kagandahan at kasariwaan.

Isang araw ay pumunta ng Manila si misis at aattend ng conference. Maiiwan lang kaming dalawa ni Donna. Wala kasi kaming stay-in na katulong. Ang labandera namin ay sa Linggo lang pumarito kasama ang anak na naglinis ng bahay.

Kahit na pinag-nanasaan ko si Donna hindi ko ito pinapahiwatig sa kanya. Pamangkin ko na rin bali ito at ayaw kung madungisan ang pagsasama naming mag-asawa. Ok na sa akin ang pagbabate o ang pag-imagine sa kanya habang nagsex kami ni misis. Tinatago ko lang sa aking isipan ang aking pagnanasa. Bata pa kasi ito at wala pang muwang.

Pag-alis ni misis ay dalawa na lang kaming natira sa bahay. Pagdating ko galing sa opisina agad na nagbihis kami at kumakain sa labas at nagpasyal. Sa gabi ay naliligo kami sa dagat at pagkatapos ay nanood ng video. Naging malapit siya sa akin lalo sa panahong wala ang kanyang auntie.

Hanggang isang gabi na masama ang panahon. Malakas ang kulog at kidlat. Nasanayan ko nang matulog na nakahubad mula sa pagkabata kayat sa gabing ito ay hindi iba. Nasa kama na ako at inaantok na. Galing kami ni
Donna sa kainan sa labas at medyo nakainom ako. Kayat pagdating ng bahay hindi ko makayanan ang antok kayat nagpasiya akong matulog.

Malakas talaga ang kidlat at kulog sa labas ng bahay. Parang may nagsasabugan na dinamita sa labas ng bahay. Biglang bumukas ang pinto ng silid at pumasok si Donna. Naka nighties lang ito.

“Tito, pwedeng dito lang ako matulog. Natatakot kasi ako.”

Halos nakapikit ang aking mga mata sa antok na sinabihan kong tumabi sya sa akin. Pumasok siya sa kumot at pumuwesto sa likuran ko. Nakatagilid ako sa oras na yon at antok na antok na. Hindi ko na pinansin na tumabi siya at ang mga kamay ay yumakap sa akin. Talagang takot!

Biglang nagitla ako at napadilat nang mapansin kung bumubundol sa likuran ko ang kanyang mga suso. Biglang tumigas ang uten ko sa naramdaman. Ngunit hindi pa rin kumilos. Nagmamatyag lang ako hanggang dalawin ako muli ng antok at nakatulog.

Sa aking pagkatulog ay napalipat ako ng posisyon at ngayon ay nakaharap na ako sa kanya. Tulog pa rin ako at parang nanaginip. Katulad kung matulog kami ni misis ay dinantay ko ang aking mga kamay sa kay Donna. Nakalimutan ko na yata na hindi si misis ang katabi ko.

Ilang sandali pa ay humahawak na ang mga kamay ko sa isang suso. Nakabalot ito sa nighties kayat pinagapang ko ang mga kamay at pinailalim sa damit niya. Sapong-sapo ko na ang isang suso. Matigas ito at masarap lamasin. Biglang tumigas ang alaga ko.

Habang nanaginip pa rin bumaba ang isang kamay ko sa singit niya at sinapo ang puke niyang natabunan lang ng manipis na panty. Hinimas ko ang tambok at parang hindi pa nakuntento ay pumasok na ang kamay ko sa loob. Ang manipis na balahibong pusa ni Donna ang una kong naramdaman.

Patuloy ang baba ng mga daliri hanggang mahagip ko ang biyak niya. Pinagapangan ko ito ng aking gitnang daliri hanggang napansin ko na namamasa na ito. Ilang sandali pa inangat ni Donna ang kanyang isang paa at tinungtong sa binti ko. Naging malaya na ang daliri ko sa puke nya. Hinagod ko ito nang hinagod at biglang humalinghing si Donna na kinagising ko.

Nakapikit si Donna at ninamnam ang tamis at sarap dulot ng daliri ko sa puke nya at sa patuloy ko na paglamas sa isang suso nya. Biglang nanumbalik sa akin ang aking tinitimping pagnanasa sa kanyang katawan. Pagnanasang pinalabas lang sa pamamagitan ng pagbabate. Ngayon ito na sa tabi ko ang kagandahang iyon.

Malakas na ang kanyang halinghing kayat pinatihaya ko siya at agad na sinunggaban ng halik ang kanyang masang-masa labi. Nagsipsipan kami ng laway at paminsan-minsan nagduwelo ang aming mga dila. May karanasan na sa halikan ang batang ito, sa isip ko.

Nakadilat na ang kanyang mga mata at nagkatinginan kami. Nasa kanyang mga mata ang pagpaubaya. Nagbigay permiso sa akin na ituloy ko ang dapat gawin. Hinubad ko ang kanyang nighties, siya na rin ang naghubad ng kanyang panty.

Hindi na ako makatiis kayat pinatungan ko na ang kanyang katawan. Tinutok ko ang aking malabakal na uten sa puke nya, hinahanap ang butas. Nang makita ang butas ay agad na lumusong ang sandata ko, dahan-dahan. Masikip na madulas ang daanan. Hindi na ako makatiis kayat binigla ko ang saksak.

Napasigaw si Donna sa sakit nang mapunit ko ang kanyang kabirhenan. Tumulo ang kanyang luha, namamakaawa na dahan-dahanin ko ang pag-angkin sa kanya. Nang lubos na napasok ko ang lahat ng sa akin ay hindi muna ako kumilos. Binigyan ko ng panahon para makapagrelax ang butas nya na bago pa lang napunit.

Sinipsip ko na ang kanyang suso, magkabila. Ang isang kamay ko naman ay pinagapang ko upang mahanap ang kanyank kuntil. Nilapirot ko ang tinggil nya para maibsan ang hapding nadarama. Ilang sandali pa ay nanumbalik na ang kanyang halinghing, hudyat na nanumbalik na ang sarap na kanyang nadarama.

Dahan-dahan kong hinugot at binaon ang aking sandata. Masikip talaga ang butas, palibhasa bata pa. Ilang hugot-baon at medyo nasarapan na siya. Napaangkla na ang kanyang dalawang paa sa likuran ko at sinasalubong na ang baon ko. Lalong bumasa ang butas nya.

Maya-maya pa ay napahiyaw na siya na malapit na siyang labasan. Nanginginig ang kanyang katawan at masakit ang kuko nyang napabaon sa likuran ko. Nilabasan na siya. Hindi ko na rin makayanan ang sarap at sasabog na rin. Dali-dali kong hinugot ang sarili ko at pinasabog ang katas ko sa tiyan nya.

Napayakap ako sa kanya pagkatapos at kami ay nakatulog sa pagod na may ngiti sa mga labi.

Kinaumagahan, nagising kami na nakangiti. Hubot-hubad pa rin. Agad na nagbangon kami at pumunta ng banyo para maligo. Para mawala ang lagkit ng pagtatalik namin. At doon sa banyo napagmasdan ko ang tutuong alindog na tinatago nya.

Hindi ko matiis at muling tumigas ang sandata ko. Doon mismo sa banyo ay pinasok ko siyang muli. Dog style kami. Nakatukod sa pader na tiles ang mga kamay nya habang inaangat ng isang kamay ko ang isang paa niya. Hindi na siya nasaktan ngayon.

Ilang sandali pa ay nilabasan na siya at agad na hinugot ko ang sa akin at pinasabog sa puwitan nya. Naghalikan kami pagkatapos, nagsumpaan ng pagmamahal. Natakot siya sa kanyang Auntie at pamilya kung malaman ngunit nanaig ang kanyang damdamin.

Pagkatapos naming mag-almusal ay doon ko nalaman ang lahat. Mula daw nang pagkakita nya sa akin ay nagkaroon na siya ng interes sa akin. Magkamukha ko daw ang teacher niya sa high school na naging kasintahan nya. Hindi siya nadonselya ng teacher niya pero pinatikim siya ng sarap ng oral sex.

Namiss nya daw ang teacher nya na may pamilya na rin kayat pagkakita sa akin ay biglang napabaling ang kanyang pagtingin. Kaya daw na agad siyang nagpaunlak sa aming paanyaya na dumito muna para mapalapit sa akin. Iyon ang dahilan kung bakit nagsuot siya ng bikini kapag alam niyang nandito ako sa bahay. Gusto nya akong tuksuhin. Laman ako ng kanyang isip tuwing magmasturbate siya sa gabi.

Sinabi ko rin sa kanya ang aking naramdaman tuwing makita ang kanyang alindog. Ang pagbabate ko tuwing tigasan at ang pag-imagine sa kanya habang kinakantot ko ang Auntie nya.

Pagkatapos naming kumain ay agad na nagtalik kami ulit. Sa panahong ito ay gumamit na ako ng condom at baka mabuntis ko siya. Sa sala kami nagtampisaw sa mali at bawal na pagtatalik. Halos mayupi ang sofa sa lakas ng bayo ko sa puke nya. Tinuruan ko siya sa ibat-ibang posisyon ng pagtatalik. Marunong na siyang kumabayo sa akin.

At hindi niya lang gusto ay ang tsumupa. Masusuka raw siya. Sa loob ng dalawang araw, kain at tulog lang pahinga namin. Halos lahat ng parte ng bahay ay aming bininyagan. Hindi ako pumasok sa opisina sa loob ng dalawang araw na yon. Natikman na rin namin ang magtalik sa dagat, tabing dagat at kahit sa ilalim ng niyog na siya ay nakasandal.

Hanggang bumalik si misis. Nanumbalik sa normal ang lahat sa amin. Pero nagkaroon na nang kahulugan ang bawat tingin namin. Kung may pagkakataon ay agad na nagsalubong ang mga dila namin, tulad ng nasa banyo si misis. Paminsan-minsan panakaw ang kantot namin kung natutulog sa hapon si misis kung walang pasok. Doon kami sa garahe nagtago, ginawa naming lover’s bed ang lumang upuan ng kotse ko.

Nang dumating ang pasukan ay hinatid namin si Donna sa dormitoryong kanyang tirahan. Sinabihan na lang siya na kung wala siyang gagawin kung weekend doon na sa amin magpalipas. Nagkaroon na kami ng nakaw na panahon sa paglipat niya. Kinuha ko ang kanyang schedule sa klase at kung free time nya ay nagkita kami at nagtatalik.

Isang kaibigan ko ang napadala sa Japan bilang scholar at hinabilin sa akin ang kanyang pad. Doon kami nagkita ni Donna. Hindi ito alam ni misis. Tuloy ang aming relasyon ni Donna na walang nakakaalam. Pinadama ko sa kanya ang isang pagmamahal na wagas.

Magsecond year na si Donna ng tinamaan ng tamod ko. Hindi kasi ako mapalagay sa paggamit ng condom kayat nag rhythm method kami. Sa malas ay hindi namin natantiyar ang ovulation niya. Napasabogan ko siya ng tamod sa panahon na fertile siya. Laking problema naming!

Hindi ako makatulog nang malaman namin galing sa OB-GYNE na pinuntahan namin na buntis si Donna. Naduduwal kasi ito sa umaga at nagpasiya akong ipacheck-up siya. Hindi namin alam kung paano namin maitago ang paglubo ng kanyang tiyan, tiyak na malaman ito ng pamilya nya.

Buong araw kong pinag-isipan ang magandang hakbang sa opisina. Tiyak na hiwalayan ako ni misis kung malaman niya na ang dinadala ni Donna ay sa akin. Hindi naman kami pwedeng magsama ni Donna at menor de edad pa ito, tiyak na kakasuhan ako. Sa sunod na buwan pa ito magdisiotso. Tiyak na bilanggo ang punta ko nito.

Biglang nagkaisip ako ng solusyon. Agad na tinawagan ko si Donna at sinabihang magkita kami. Nagkita nga kami sa pad ng friend ko at kinausap sya. Sinabi ko sa kanya na sabihin niya ang kalagayan niya sa misis ko. Pero hindi niya sabihing sa akin ang bata. Explain na lang niya na minsan nag-attend siya ng party at nalasing. Hindi nya nalaman na may nangyari sa kanya at di niya matandaan kung sino ang nakatalik niya. Huli na nang malaman niya na buntis na siya. Sabihin ko sa kanyang ako na ang bahala sa sunod na hakbang.

Ito nga ang sinabi niyang dahilan sa Auntie niya isang umagang pumunta siya sa bahay. Tumutulo ang luha niya habang sinalaysay ang pinagkasunduan naming kwento. Naniwala naman si misis kasi alam niyang hindi naman malandi ang pamangkin niya. Ang problema lang daw kung paano namin sasabihin sa mga magulang niya. At doon na pumasok ang plano ko.

Sinabihan ko si misis na kung pwede ilihim namin ang kalagayan ni Donna sa pamilya niya. Tutal malayo naman ang mga ito sa amin at hindi naman luluwas kung at tumatawag lang. Paalisin namin si Donna sa dormitoryo at dito na sa bahay titira, sabihin na lang namin na hindi makapag-aral ng maayos sa dormitoryo at maingay ang mga boarders.

Ituloy namin ang pagbubuntis ni Donna at ito’y hihinto muna sa sunod na semester hanggang mailabas ang bata. Hindi namin sabihin sa mga magulang nito ang paghinto niya, bahala na maghanap ng dahilan kung malaman nila sa huli. Basta ang importante mapalagay ang loob ni Donna sa kanyang kalagayan. Kailangan niya ng taong magmahal sa kanya. Aampunin namin ang bata pagkatapos at magtuloy si Donna sa pag-aaral.

Sumang-ayon si misis sa plano ko at agad na lumipat si Donna sa bahay. Tinawagan namin ang mga magulang nito at sinabi ang dahilan kung bakit napalipat sa amin si Donna. Kumalmante ang isipan ni Donna sa sulosyon namin. At nagpatuloy pa rin ang nakaw naming sandali. Hindi nga lang madalasan ang kantutan namin pero at least magkalapit kami.

Lumaki ang tiyan ni Donna at masaya si misis kung makita na parang excited ako sa kalagayan ni Donna. Sa isip niya na baka excited lang ako na magkaroon ng anak. Ang di niya alam na tutuong anak ko ang nasa sinapupunan ni Donna. Huminto nga si Donna sa pagpasok sa sunod na semester, lingid sa kaalaman ng mga magulang nito.

Hindi pa natapos ang summer vacation nang linuwal ni Donna ang isang napakagandang batang babae. Maputi ito, manang-mana sa kanya. Agad naming inayos ang papeles para ampunin ang bata. Pagkasunod na pasukan ay bumalik si Donna sa dormitoryo at nagpatuloy ng kanyang pag-aaral.

WAKAS

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails