• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Sunday, July 18, 2010

Binahagi si Misis

Mahigit nang 20 years na kaming kasal ni misis at alam ko sa lahat ng taon na pag sasama namin ay walang kumakantot sa kanya kundi ako lamang. tawagin nalang natin siya sa pangalang Julie ako naman ay si Joe. Dito kami naninirahan sa america,matagal na din kami dito.

Virgin ang asawa ko ng kami ay kinasal,ako lamang ang naging lalaki niya hanggang sa nangyari ang aking sinusulat sa inyo.

Nag simula ito sa pantasya lamang, nakapanood kami minsan ng x-rated movie at ang istorya ay pinanonood ng lalaki ang asawa niya habang kinakantot ng ibang lalaki. hindi pa natatapos ang movie ay niyaya na ako ng misis ko na magkantutan. habang hinahalikan ko siya ay binubulungan ko sa tenga na " ano kaya kung siya ay pinanonood ko din na kinakantot ng iba". naramdaman ko na naiba ang kilos niya sa kama at madiin na niyakap niya ang bewang ko. iba ang naging kantutan namin nung gabing iyon at ni minsan ay hindi dumilat ang asawa ko. wala akong tigil sa pag sasalita sinasabi ko na isipin niya na ibang lalaki ako at nanonood ang asawa niya sa amin. naramdaman ko na iba ang salubong niya sa bawat kantot ko sa puke niya, sinasalubong niya ang bawat bayo ko at nung lalabasan na ako sinabi ko na sabayan niya ako. kakaiba ang ang ungol niya at ang buong katawan niya ay nanginginig sa sarap. matagal din siyang hindi nasarapan ng ganun sa akin.

Dumaan ang mga araw at tuwing mag kakantutan kami ay ibang lalaki ang topic namin sa kama. naiisip ko na kausapin si misis ko ng wala kami sa kama tungkol sa pantasya namin. nalalapit na ang aniversary namin nuong tinanong ko siya. hindi siya sumagot sa akin. hindi ko na inulit nung sandaling yun.

Isang gabi habang nag uusap kami sa kama ay tinanong ko siyang muli. " sweetheart ano kaya kung panonoorin nga kitang kinakantot ng ibang lalaki" nagulat ako ng sumagot siya sa akin. ang sagot niya ay " baka mag wala ka kapag ginawa ko yun" sagot ko ay hindi. nabuhayan ang pantasya ko, ang akala ko ay hindi na naman niya ako sasagutin pero sa pagkakataong ito ay alam ko na merong pag-asa. tinanong ko ang mahal kong asawa na kung panonoorin ko sila, anong lahi ang gusto niyang kumantot sa kanya? sumagot siya " HAY NAKU BAHALA KA" sabay halik niya sa akin at si misis na mismo ang nag hubad ng brief ko para isubo niya itong alaga ko. alam ko na nalilibugan ang asawa ko sa pag-iisip na kinakantot siya ng ibang lalaki habang pinanonood ko sila.

May kagandahan pa din ang katawan ng misis ko kahit mahigit 40 na bagama't may ma ambok na puson ay maliit pa din ang bewang. maipag mamalaki ko ang kalinisan niya sa katawan. sa loob ng mahigit 20 taon ay hindi ko na amuyan ng mabaho ang puke niya.

Alam ko na isa sa kasamahan ko dati sa trabaho ay laging nakatingin sa misis ko kapag meron kaming party sa trabaho. PUERTORICANO / ITIM siya, malaking lalaki at 30 anyos lang, binata din. mike ang pangalan , ako ang supervisor niya.kapag may party dito sa bahay namin ay kinukumbida ko siya at lagi kong napapansin na madalas na nakatingin sa asawa ko. kilala din siya ni julie, minsan ay nanonood kami dito sa bahay ng basketball at iba pang sports kung araw ng sunday kaya palagay na din siya dito sa amin at palagay din kaming mag-asawa sa kanya..naiisp ko na pwede kong matupad ang pantasya namin kay mike ang problema lang ay pano ko sasabihin sa kanya at higit sa lahat ay sa asawa ko.

Two weeks bago ang anniversary namin ay ginawa ko ang plano ko.

Madalas matulog si julie na naka lingerie lang. kinunan ko siya ng pic sa digital phone ko. halos lahat ng kuha ay naka buka ang hita niya at panty lang ang suot.hindi alam ni julie dahil nga tulog siya, madami din ang nai load ko sa mobile phone.

Sumunod na araw pag pasok ko sa trabaho ay sinadya ko na iwanan sa tabi ni mike ang cell phone ko. alam ko na tinitignan niya ang mga pic namin sa party sa phone ko kapag din lang available.
ng mag break kami sa trabaho ( lunch ) inabot niya sa akin ang cell phone ko at tinanong ko siya kung nagustuhan niya ang bagong mga pic, napangiti siya at sumagot sa akin na "ABSOLUTELY BOSS".niyaya ko siya after work na uminom sa isang local bar at habang nasa bar kami ay pinaliwanag ko sa kanya ang pantasya ko. tinanong ako ni mike kung alam ni julie na kakausapin ko siya, hindi ikako. siya at ako lamang ang nakakaalam so far.sinabi ko sa kay mike na kailangan niyang tuksuhin si julie sa magandang paraan at kapag hindi bumigay ang asawa ko ay we will call it OFF. hindi niya pupwersahin si julie at pumayag siya sa kasunduan namin.

10 days bago ang aniversary namin ay kinumbida ko si mike sa bahay at sa likod kami manonood ng game sa t.v. at meron kaming pool (hindi nga lang under ground) portable swimming pool.alam ni julie na dadating si mike kaya nag luto siya ng pansit at gusto kasi ni mike ang pansit ng pinoy.
naka pang swimming na kami ni julie ng dumating si mike, ako ay naka swimming trunk at si julie ay naka two piece naman. bagong bili ni julie ang 2 piece niya, lagi siyang naka one piece kapag may party kami. iba ang libog na bumabalot sa isip ko ng makita ko ang mahal kong asawa na naka 2 piece.kahit may puson si julie ay matambok pa din ang pwet niya.

Nag paalam si mike na mag bibihis siya ng pang swimming sa banyo namin, palibhasa ay may pinag usapan na kami kaya ng lumabas siya sa likod ng bahay ay naka swimming brief lang siya. sa tambok ng ari ni mike ay alam ko na malaki ang kargada niya. sa tingin ko ng mga sandaling iyon na ang haba ng ari ko kapag galit ay kalahati lang ng kay mike at ang kanya ay patay pa.

Napansin ko na napatingin si julie sa ari ni mike pero patay malisya siya.sa tuwing mag lalakad si julie ay iba ang lakad niya, medyo kumu kwembot ang pwet.lalong bumakas ang laki ng burat ni mike ng mabasa na ng tubig sa pool ang swimming brief niya.alam ko na kitang kita ni julie ang ibang laki ng kargada ni mike.
iniwan ko ang dalawa pero bago ako umalis ay binigyan ko ng thumbs up si mike sabi ko ay mag ba banyo lang ako sandali, pero sa totoo ay papasok ako sa room namin para panoorin sila . nakatayo si julie ng lapitan ni mike at bumulong sa tenga ng asawa ko at napatawa si julie, hindi ko nadinig ang sinabi ni mike.tuloy ang pag-uusap nila at panay ang tawanan. minsan ay hinahampas pa ni julie ang dibdib ni mike na may kasamang tawa.saglit lang ay pumunta uli ng pool si mike at sumunod naman ang asawa ko, hindi siya tumabi kay mike pero mag kaharap silang nag-uusap.

Bumalik ako at nag join in sa pool. tinanong ko si mike na kelan pa sila break nung g.f. niya mahigit pitong buwan na daw. sabi ko ay siguradong sabik na siya na may makatabi sa pagtulog sa gabi. oo ang sagot niya sa akin, sa parteng ito ay naka akbay ako kay julie at ang kamay ko ay nasa ibabaw ng suso niya. ang swerte ko daw kay julie sabi ni mike, sagot ko ay OF COURSE sabay halik sa bibig ng asawa ko. napangiti si mike habang naghahalikan kami ni julie.

Natapos ang gabi at nag paalam na si mike. hindi ko na tinanong si mike kung ano ang sinabi niya kay julie nung umalis ako ng panandalian dahil kay julie ko gustong malaman ang sinabi ni mike.
habang mag katabi kami ni julie sa kama at sinasalsal niya ang burat ko sinabi ko na SWEETHEART NAPANSIN MO BA YUNG BURAT NI MIKE? TIYAK NA NAPAKALAKI NUN ANO? hindi na sumagot si julie dahil isinubo na niya ang burat ko. habang chinu chupa niya ako ay sinasabi ko na isipin niya na burat ni mike ang sinusubo niya.si julie na mismo ang ng ukma ng puke niya sa bibig ko (69) para kainin ko siya habang chinuchupa niya ako. ng kakantutin ko na si julie bago ko pinasok ang tite ko sa basang basa niyang puke ay sinabi ko imagine niya na si mike ang kumakantot sa kanya. sarap na sarap si julie habang english ang salita ko habang kinakantot ko siya hanggang sa magsalita ang mahal kong asawa ng 'OH MIKE FUCK ME PLEASE !! FUCK ME HARD!! wow sa isip isip ko mukhang magkakatutuo ang pantasya ko. sagad sagad ang ginawa kong pag kantot kay julie hanggang sabay kaming labasan.hindi ko na nakuhang tanungin ang asawa ko kong ano ang pinag-usapan nila ni mike. alam ko na bibigay na si julie kay mike.

Pag pasok ko sa trabaho the next day ay kinausap ko si mike. 9 days pa para sa aniversary namin at sabi ko kay mike na that day gusto ko na manood habang kinakantot niya si julie.alam ni mike na bibigay na din sa kanya ang asawa ko dahil nung kinakausap pala niya si julie ay sinabi niya na gusto kong manood na nag kakantutan sila, bigla kong naalala nung nakatingin ako sa kanila from our window. imbis na magalit ang asawa ko ay hinampas nalang niya sa dibdib si mike.naging prangka si mike.

Dumating ang araw ng aniversary namin. nag dinner kaming mag-asawa at nag club sandali. sinabihan ko na si mike na maghintay sa bahay namin,binigay ko sa kanya ang key ng bahay para makapasok siya.sinabi ko din na huwag siyang mag papakita pag uwi namin. sabi ko kay mike kapag nasa kuwarto na kami ay sumunod siya after 10 minutes.

Pag dating namin ay tuloy tuloy agad kami ni julie sa kuwarto at pumasok siya sa banyo para mag palit ng pang tulog. nakita ko na papasok na din si mike pero sinenyasan ko na huwag muna dahil nasa banyo pa si julie. ngumiti lang si mike at tumango.tumayo lang siya sa labas ng kuwarto dahil bukas naman ang pinto, patay ang ilaw kaya hindi siya kita. pag labas ni julie ay naka teddy gown lang ang asawa ko at walang suot na panty. napansin ko din na nag-ahit siya ng bulbol. sinalubong ko ng mainit na halik ang asawa ko at habang hinahalikan ko si julie na nakatayo kami ay in full view kami ni mike. wala ng suot na damit si mike at sinasal sal niya ang ala sawang burat. niyaya ko si julie sa kama at paluhod niya akong chinuchupa ng senyasan ko si mike na pumasok. agad na binorotsa ni mike ang pwet ng asawa ko. inalis ni julie ang burat ko sa bibig niya at ngumiti sa akin. tinanong ako ni julie ' MAHAL SI MIKE BA YANG DUMIDILA SA BUTAS NG PWET KO" yeah ang sagot ko, palibhasa ay naka night light lang kami kaya hindi masyadong maliwanag ang kuwarto. sabi sa akin ni julie na alam niya dahil sinabi pala ni mike nung last time na nandito si mike sa amin.

Tumayo ako sa kama at pinabayaan ko na ituloy ni mike ang pag brotsa sa pwet at puke ng asawa ko. bumaba ako ng kama at kumuha ako ng extra night light (3) habang kinakabitan ko ng light ang mga outlet ay sinusundan ako ni julie ng tingin. naka tuwad kasi siya kaya hindi pa niya nakikita ang mukha ni mike. saglit lang ay medyo may liwanag na ang kuwarto namin. na upo ako sa recliner seat sa tabi ng kama. ng matapos si mike sa pag kain sa asawa ko ay humiga siya sa kama at pina chu chupa niya kay julie ang sa tingin ko ay mga 9 inches na burat at ang taba ay mga 2.5 palibhasa nga ay puertoricanong itim. hindi makuhang usubo all the way ni julie ang kahabaan at katabaan ng titi ni mike. ang akin ay kaya niya dahil kulang kulang 5 inches lang ( regular na pinoy). pumunta ako sa likod ng asawa ko at ako naman ang kumain sa basang basa niyang butas. saglit lang ay pinasok ko ang tite ko sa puke niya. tuloy pa din ang pag dila ni julie sa burat ni mike habang kinakantot ko siya sa likod. si mike naman panay ang hagos sa buhok ng mahal kong asawa.

Ng bunutin ko ang tite ko, sinabi ko kay mike kung gusto na niyang kantutin ang asawa ko.. OO sagot niya. tanong ko naman kay julie kung anong position ang gusto niya .. sa ibabaw si mike ang sagot ng deliryo kong asawa. nag palit ng position ang dalawa tinaas ni julie at binuka ng husto ang hita niya. sabi ni mike ' JOE I'M ABOUT TO FUCK UR WIFE WATCH IT CLOSELY" hindi ko inalis ang mata ko sa puke ni julie. itinutok ni mike ang tila batuta niyang burat sa bungad ng puke ng asawa ko, pinasok niya muna ang ulo then hanggang kalahati tapos ay isang pump ni mike ay buong buo niyang pinasok ang tite niya sa puke ng asawa ko. napa ungol ng malakas si julie, ngayon ko lang nadinig na umungol ang asawa ko ng ganong kalakas.saglit lang ay kinakantot na ni mike ang asawa ko, puro puti ng mata ang nakikita ko sa mata ng asawa ko,alam ko na nasasarapan siya.ngayon ako naniniwala na malalim ang pwerta ng mga babae dahil kayang kaya ni julie ang buong kalalakihan ni mike. very gentle si mike sa pag kantot sa asawa ko, dahil kita niya na lubhang maliit ang burat ko kumpara sa kanya kaya alam niya na hindi sanay sa ganong kalaking tite ang asawa ko.tinulungan ko pa si julie dahil tumabi ako kay mike at hinawakan ko ang dalawang paa ni julie pataas.

Matagal ding kinantot ni mike si julie ng missionary hanggang binunot ni mike ang tite niya at si julie naman ang pina pa ibabaw niya. puro puting tamod ni julie ang burat ni mike. pumunta ako sa paanan ng kama para makita kong muli ang pag pasok ng burat ni mike kay julie. sapol sapol ni mike ang pwet ni julie habang kinakantot siya. tapos ay suso naman ni julie ang sinususo ni mike. 5/4 lang ang asawa ko si mike ay 5/11. hanga ako sa staying power ni mike hindi pa siya nilalabasan.

Niyakap ni mike si julie at patagilid naman niyang kinantot ang wala na sa sarili kong asawa. alam ko na nag sho show sa akin si mike dahil nung mag-usap kami ay sinabi ko na gusto kong manood at sinusulit niya.
tinanong ko si julie kung nag-e enjoy siya.. oo daw ang sarap daw kumantot ni mike.si mike naman panay ang praise sa asawa ko. SHE'S GREAT FUCK JOE ANG SABI SA AKIN. HER PUSSY IS TIGHT .. eh panong hindi sisikip ako lang ang kumakantot sa asawa ko for more than 20 years ( at wala pang 5 inches ang alaga ko ).

Binago uli ni mike ang position, ngayon naman pa aso ( dog style) habang kinakantot ni mike si julie sinabi sa akin na HAPPY ANIVERSARY same to u sabi ko. mahigit 30 minutes na ding kinakantot ni mike ang misis ko. at tila ayaw ng dalawa na matapos. bumalik sila sa missionary position at nag tanong si mike sa akin. " JOE WHERE DO U WANT ME TO CUM"? wala akong problema kung labasan siya sa loob ng puke ni julie dahil hindi mag kaka anak ang misis ko. si julie na mismo ang sumagot na na gusto niya sa loob at sasabay siya kay mike. ang sabi ko naman kay mike ay sabihin niya sa akin at sasabayan ko sila kahit pa sal sal lang ang gagawin ko.okey daw sabi ni mike at MAG BILANG DAW AKO HANGGANG 30 AT SA 30 COUNT SIYA LALABASAN. bilib talaga ako sa staying power ni mike. sina sal sal ko ang burat ko habang nag bibilang ako at si mike naman parang hinete sa pag kantot sa asawa ko. sinisipsip pa ni julie ang dila ni mike dahil dinidilaaan ni mike ang labi ni julie ng maka 20 count na ako lalong bumilis ang pag kantot ni mike kay julie at ang asawa ko naman ay sumasabay sa bawat kantot ni mike, ng ma 30 na ay ako mismo ang nilabasan, ang daming lumabas sa akin, pero si mike humahapit pa din , saglit lang ay napahiyaw ng malakas si mike at baong baon ang tite niya sa puke ng asawa ko " WOWWWWW OH JULIE YOU ARE GREAT THIS IS GOOD ANG SABI NI MIKE NA PASIGAW" SI JULIE DIN AY HUMIYAW NG OHHHHHHH MIKE. kitang kita ko ang pag baon ng kuko ni julie sa bewang ni mike.ilang second ding nag halikan ang dalawa at mahigpit ang yakap ni mike kay julie.ang pwet ni mike panay ang pisil, alam ko na pinipiga niya ng husto ang tamod niya sa loob ng puke ng mahal kong asawa.

Binunot ni mike ang burat niya at gaya ng expected ko puno ng tamod ang puke ni julie, umaagos sa kama namin ang tamod niya. ilang weeks daw siyang hindi nag sa sal sal dahil alam nga niya na malamang na mangyari ang katatapos lang nilang kantutan ng asawa ko.

 How to masturbateSa bahay na namin pinatulog si mike. pinagitnaan namin si julie sa kama. tinanong ko si julie kung gusto pa niya pero tumanggi na ang misis ko.ang dami daw niyang beses na nilabasan habang kinakantot siya ni mike. alam ko na pagod na pagod din siya, laking bata ang edad ni mike sa amin.

Kinabukasan habang nag aalmusal kami ay parang walang nangyari, hindi namin pinag usapang tatlo ang nangyari. pero alam ko na masaya ang misis ko.

Tatlong beses pang nakantot ni mike ang asawa ko at lagi naming pinaplano in advance para may excitement. okey si mike na sexual partner ni misis. hindi siya nag hihintay ng regalo o pera mula sa amin, basta once a month ay nakakantot niya ang asawa ko. ano pa ba ang hahanapin niya.. wala ding problema kay julie dahil nag ma mahalan kami, nag se sex kaming dalawa at hindi nag babago ang sex niya sa akin. pero isang beses isang buwan nakakatikim siya ng kakaibang kantot at masaya siya dahil walang problema sa akin.

SUGGESTED READINGS

45 comments:

Patrick said...

Napakaganda ng Istorya, sana ay makahanap din ako ng tulad ni Mike na paliligayahing ng husto ang Aking si Patricia, sa lahat ng interesado mag iwan lang ng contact no.

hotmom said...

saa mtikmn ko din yan..3some love it

kelly said...

@patrick i'm interested hanap din ako magpaligaya ky misis gusto mo swap tau hehe. send mo pics ng misis mo at killyramirez@gmail.com at padalhan din kita.

jeoho said...

09494362100

Unknown said...

text mo ako patrick.... 09287633427

Unknown said...

hotmom gusto ko dn ang threesome? kung interested ka. text mo ako 09287633427...

Unknown said...

pwd ung asawa ang kasama pwd rin kaibigan...20 at 24 yrs old...kami.

Unknown said...

pwd sa email nyo sa akin marknissan_88@yahoo.com

Unknown said...

@kelly... kung gusto mkipg swap ng misis ... game ako dyan..pwd double date...24 age ko

Unknown said...

sa mga couples na gusto ng ka 3some..pwede ako im 24 yrs old.email niyo ko dito ryancruz281@gmail.com

Unknown said...

hi im ryan, sa mga couples na gusto ng ka 3some pwede ako..email niyo ko dito ryancruz@gmail.com

Unknown said...

HELLO ?:) IM CRISTALYN
UM 17 YEARS OLD?
GUSTO KU NANG GNUN/AHHH.. GAYA NI MIKE SANA maka tagpo aku ng gnun ?:)
virgin pah ku?
ind maka pag pa kantut d2? kc
wala naman d2 pwd? at nahi2ya aku mag yaya EHHHH?
peru sana maka hanap naku ngaun

and? pahabul


grabe? nalibugan aku dun aHHHH?HHH

malibs ako said...

libogan pala dito..buti nahanap ko to..

malibs ako said...

mahilig akong mag pantasya tpos nang fifinger ako...ngyun may extra na kong mapagkakatuwaan habang nagfifinger..

Unknown said...

Cristalyn / Malibs,

e-mail nyo sakin pics and details nyo
ASL. lets plan what you want :)

krisyan027@gmail.com

Unknown said...

hotmom ako pwd,,sarap ksi kumantot ng hotmom ;)

Unknown said...

hehe gusto ko tuloy kumantot ngaun"" kso wla n si ate may...

s gusto mgpakantot jn txtme ;) 09075475311

Unknown said...

Ako nmn ung asawa ko minsan nag inuman kme kasama ko asawa ko na bikini ung asawa ko tapos ung mga kaibigan ko naka brief lang kitang kita ko na nalilibugan cla sa asawa ko. Kaya ginawa ko pinag laway ko cla pinag hubad ko ng panty at bra ung asawa ko. Nagulat cla. Nag sipag hubad din ng brief nag lantaran ug titi nila gusto nila matikman asawa ko. Ei ayoko nag jakul nalang cla sa harap namin. 09161812360

Unknown said...

kung gusto mo talaga ako pedi kita kantotin...

Unknown said...

Masararap talaga minsan ang makipag swap ng partner. Pwede din ang 3some kaso hirap mag hanap dto sa dubai ng couple na gsto eh. Check nyo profile namin ng partner ko. Nujra nimref

edd1188 said...

Matured ladies or hot moms hu want to ease the tension pm me 09355009581 edd

Unknown said...

Hi.. Pwede kapa ba hanggang ngun??

Unknown said...

Hi.. Pwede phone sex. Or via skype..

ollehcer said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Txt mo aq ollehcer 09168353180 pwede aq

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

puwedi mo namn matikman kung gusto mo

Unknown said...

puwedi mo namn matikman kung gusto mo

Unknown said...

sayang dati anjan pa ako last dec lang ako umuwi

Unknown said...

sayang dati anjan pa ako last dec lang ako umuwi

Unknown said...

Haaay... ako din mahilig din ako magpantasya, bago ako ma2log sa gabi lagi ako nafifinger! Saraaaap kasi eh.

Unknown said...

taga saan k aq nlng fifinger sau

Unknown said...

Mae ang sarap cguro mong tingnan... mag finger... sana makakita ako... admin maganda story mo.... mae f gusto mo email mo ako ddindo_b@yahoo.com

Unknown said...

09752397345 txt moko

Unknown said...

09752397345 txt moko

Unknown said...

09085858751texme anytime

Unknown said...

Game kami

3rdy for hot wife said...

Message me here 09273855068

Unknown said...

09274787565 Tex kalang pre any time na try Kuna din ma invite ng couple dito sa pasay.

Unknown said...

09274787565tex mo ako pre try natin 3some mas masarap. Na invite na din ako ng couple dito pasay

Unknown said...

09274787565 Tex mo ako pre try natin 3some na invite na din ako ng couple dito sa pasay subrang sarap subrang Saya ma experience

Unknown said...

09274787565 Tex me anytime nag gagrab Lang ako anywhere in Manila

3rdy for hot wife said...

Hi kung interested ka pwde ako...na invite na rin ako ng copol..until now may communication parin kmi...madalas ako makipag kita sa knila..here's my #09519597762

Unknown said...

Txt mko cavite area 09972618027

Unknown said...

09351780085

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails