• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, September 13, 2016

Utang ng Asawa

 LIKE US ON FACEBOOK
Ngayon ang punta ko sa kapitbahay kong si grace para pag usapan namin ang gagawin kong pagkama sa kanya. Napakalaki na kasi ng utang na pera sa akin ng asawa ni grace. Bagamat kilala ko siya ay utang pa rin iyon na dapat niyang bayaran at ang katawan nga niya ang napagkasunduan naming ipambabayad niya sa akin. Ganito ang nagyari kung bakit napapayag ko siyang pakantot sa akin. Noon pa man ay nahahalata na niya kasi ang malalagkit kong mga tingin at biro kapag wala siyang suot na bra at bakat na bakat ang suso at utong nito.

"Wow, sexyng sexi ka talaga! Uy nga pala utang ng mister mo ay napakalaki na. Kailan nyo ba to mababayaran?" ang madalas kong sabihin sa kanya.

"E kasi wala pang pera e pasensya na." sabay tatakapn nya ng kanyang dalawang braso ang bakat nyang suso dahil alam nyang duon ako nakatingin.

Matagal nang patay ang kanyang mister halos mahigit 6 na taon na. Kasabay ng kanyang utang na madalas kong ikulit sa kanya, alam kong TIGANG ito sa lalake at isa pam kahit 36 anyos sya ay talagang may hugis pa kataan, medyo chubby maputi at mahinhin! Madalas ko syang pag pantasyahan!

Isang araw inatake ako ng sobrang pagka EL, at nakita ko syang naglalaba sa loob ng kanyang bahay mula sa screen. Kumatok ako. Una, ayaw nyang magbukas ng screen pero sabi ko, may sasabihin lang ako. Pinatuloy na ako at sakto! Manipis na daster na puti na basa ang kanyang suot!

 BAYAD UTANG"Grace, lam ko lagi mong iniisip ung utang mo sa akin. Pero may pambayad ka naman e, ayaw mo lang i ipoer sa akin..." sabay hinipo ko pwet nya! Nagulat sya at tumaas ang boses!

"Ano ibig mong sabihin?!" pagalit na sinabi nigrace.

"Hehe! eto ang usapan natin, papayag kang magpakama sa akin sa loob ng apat na oras, lahat gagawin ko sa iyo. Magpapa oral ka sa akin ng isang oras, tapos ibat ibang posisyon gagawin ko sa pag tira sa iyo at siguradong lahat ng utang mo ay burado na at bibigyan pa kita ng extrang pera."

Nabigla at napalunok si grace sa kanyang narinig sa akin.

"Ang ibig mo bang sabihin ay... may asawa ka na ah! Bakit un pa gusto mo?"

"Alam mo na ang ibig kong sabihin... type kita, maputi sexy at alam ko tigang ka! Gusto konng matikman ka. Siguro naman di ka magagalit sa suhestiyon ko at alok sayo e di ka naman virgin para tumanggi. Sige pag isipan mong maigi."

Mabilis na sumagot si grace at di ko inaasahan iyon.
"Sandali, pag binigay ko katawan ko sa iyo, bayad na kami? Kailan mo gusto?"

Hinipo ko ang kanyang suso! Antigas ng kanyang mga utong! "Teka, bakit ngaun na?"
Papalag sana sya pero bumunot ako ng patalim at tinakot ko sya.

"Kung papayag ka ngaun, di ka masasaktan, lahat ng sinabi ko tutuparin ko. Lam ko matagal kang nabakante pagbigyan mo na ako at sasarapan ko..."

Maalab ko siyang hinalikan sa leeg upang di siya makapalag. Di ko tinantanan ang paglamas at paghalik sa kanya at nararamdaman kong unti unti na siyang bumigay. Napapasinghap na si grace sa bawat haplos ko sa nakatakip pa niyang kaangkinan, ang pukeng mister lang nya ang nakatikim. Halos naghihina ng napaupo si grace sa sandalan ng kanilang sopa, ako naman ay lumuhod sa kanyang harapan para halikan at himurin ng dila ang kanyang puke.

"w-waaaag... baka…" pabulong na tanggi nya.

"Siiit wag ka ng maingay, tingnan mo na lang kung pano ko lamunin puke mo, tamang tama ang bango mo lalo na siguro tong puke mo. Buka! Buka mo! yaaaan!" Alam ni grace na hayok na hayok na akong matikman sya at nararamdaman ko ung lakas ng kanyang kaba. Sinimulan kong halikan ang kanyang mga hita pa akyat sa mga singit, napapa igkas si grace kahit singit pa lang hinahalikan ko. Mabango nga! Kasabay noon ay pinutol ko ang pundillon ng kanyang panty gamit ng kutsilyo at pinatambad niya ang kanyang matambok at ahit na puke sa akin. Wala rin naman akong inaksayang panahon at ginawaran ko agad ng halik ang nanghahalina niyang lagusan, sinimulan ko itong himurin at dila dilaan hanggang halos mahigop ko na ang pauna niyang katas…

"sluurrp… sluuurrp..." Napakabango nga at lalo tuloy akong ginanahang laro laruin ng aking dila at daliri ang napakasarap na pukeng iyon ni grace. Pinagsawa ko talaga ang aking sarili sa puke ni grace na halos ikatirik ng mga mata nito sa nararamdamang sensasyong pinararanas ko sa kanya. Matagal kong kinain ang kanyang puki at iba ibang bilis at ikot ng dila ginawa ko sa kanya! Tumirik mga magat nya at napapa nganga na sa sarap! Mahihinang ungol anguna kong nararamdaman tapos habang tumatagal ay naungol na sya habang iniikot nito ang kanyang balakang! Ilang saglit pa ay nakita kong may lumalabas na semilya sa kanyang ari! Mainit ito at manamis namis simbulo lang na talagang tigang na tigang sya! Ginalingan ko pa! NILAMON ko pa puki nya pa parang ngaun lang ako nakatikim ng puki! Nakasabunot na sya sa buhok ko habang kusang kumakadkot ang balakang! Napapayakap na ang kanyang mga hita sa aking mga pisngi! Ilang saglit pa ay kumadyot sya ng malakas! Mainit na katas ang naramdaman kong umagos sa kanyang kewba. Nilabasan sya pero tinuloytuloy ko pa rin sya.


"Kainin mo pa... kainin mo yan... yaaaan! aaaah..."
Maya maya pa at sinabihan ko na siyang, kakantutin na kita grace, matagal na rin akong libog na libog sayo.. lalo at palagi kong pinapantasyahan ang suso pati puki mong ito….ahhh… Tumayo muli ako at madali kong itinutok ang sabik ko ng titi sa nakasilip na puke ni grace. Minamasdan niya ang pagpasok ng ibang panauhin sa kanyang kaselanan.

Sa isip isip niya, "ibang titi itong papasok sa puke ko, ibang lalake itong kakantot sa akin, hindi ito ang asawa ko, magkakasala na ako, patitira na ako sa iba, matagal tagal na rin akong nababakante… ang galing nya... ibibigay ko na..."

Nasa bibig na sana niya ang salitang huwag ngunit mas mabilis ang naging pagpasok ng aking titi sa kanyang puke. Napapa igik si grace sa dahan dahan kong pagpasok sa kanya, huli na para siya umiwas, nasayaran na ng ibang laman ang kaloob looban ng kanyang iniingatang pagkababae. Ang lagusang para lang sa kanyang asawa. Pasok na pasok ang malaki kong titi sa matambok at may kalakihan ding puke ni grace. May kalusugan din kasi ang ang babaing ito, kayat ganon din ang kanyang mga suso, bilugang mga hita at katambukan ng puke nito. Sandaling nanatiling nakapasok ang aking titi sa puke niya, isinubo ko ang isang utong ni grace habang ang isang kamay ko ay lumalamas at naglalaro naman sa kabila niyang suso.

"Uuhhmmm… aaah ang sarap pala ng ganito, sige pa dedehen mo ang suso ko… lamasin mo ng husto, ganyan lang... Ang sarap ng titi mo sa loob ko... kantutin mo na ako… kumayog ka na... Ooohhhmmmm"

Sa narinig kong pagdidiliryo ni grace sinimulan kong kumadyot sa kanyang puke sa sandalan ng kanilang mahabang sopa. Nakaupo ito sa gilid habang nakasampay na ang dalawang paa nito sa aking baywang. Nakasalo naman ang dalawa kong kamay sa kanyang mga bilugang hita kasabay ng walang humpay kong pag angkin sa kanyang pagkababae. Walang tigil na mumabas pasok ng aking malaking titi sa kanyang basang basa ng puke. Nakalabas lang din ang naghuhumindig kong sandata sa suot kong short pant habang walang habas itong kumakadyot sa puke ni grace. Panay tuloy ang hagilap ko sa kanyang mga suso upang sibasibin ito ng halik.

"waaag... parang awa mo naaa... sarapan mooooh..." Lalo tuloy akong libog na libog sa kanya habang sinasambit ang mga ito. Dagdag pa ang mahihina niyang pagdaing at pagsasalita ng pabulong sa akin.

"Bilisan moooh…aahhh… mister ko pa lang nakakatikim nitong puke ko ..ahhh..oohhh ..pero ngayon kinakadyut mo na... ang saraaaap... ang galing moooh... Ang sarap pala… ang dulas dulas na ng puke ko. Kung wala lang kaming malaking utang sayo at malapit ka sa akin ay di ako pakakantot … di ko patitikim tong puke ko sayo…. Para lang to sa asawa ko…aahhh …pero di na nga ngayon, dahil pati ikaw kuya kumakantot na rin sa akin. Aaahhh… sige pa ipasok mo pa…. Kantutin mo ako ng kantutin tigang na tigang akooo... malapit na akong labasan…aaaahh…aaghh Naramdaman kong bumulwak ang masaganang katas ni grace kasabay din ng pagpuno ko ng sarili kong tamod sa kaloob looban ng puke niya. Sa unang pagkakataon ay napuno ng ibang katas ang puke ni grace… umaapaw ang tamod ko sa puke ng byudang ito. Halos tumutulo na ito sa mga hita ni grace at lalong nabasa sofa sa katas pa lang nya.

"Aaahhh.. magpakantot sa ibang lalake maliban sa asawa ko, alam mong ikaw lang ang pinayagan kong gumawa nito, ang kantutin ako, ang sarap pala kuya, pero sana wala ng ibang makakaalam nito ha." Nanatili lang kaming magkayakap ni grace habang nakapasok pa ang matigas ko pang titi sa puke niya. Halikang umaatikabo ang ginawa namin ni grace, higupan ng dila at basasng basa ang aming mga labi sa laway.

"Tapos ka na?" tanong nya sa akin "

Hindi pa grace, kailangan ko pa ng tubo, bayad pa lang yon at saka matigas pa tong alaga ko kaya pa ng isa. Wala na naman ang asawa mo." Di na ankapagsalita si grace dahil bigla itong napa kislot at napa ungol.. uuuuuhhhmm nagsimula na uli kasi akong maglabas pasok sa kanyang puke. Ang sarap mo talagang kantutin grace, ang dulas!" plokkk.. plokk ..plokk! likha ng pagsusumpungan ng aking titi at puke niya.

"Ang tambok ng puke mo grace, kasyang kasya ang malaki kong titi… pasok na pasok sa puke mo aaahhh. Ilang saglit pa sabay din kaming nakaraos muli ni grace sa ginawa naming pagkakantutan. Halos manginig ng husto si grace habang nilalabasan ng pangalawang beses! Dali dali kong hinugot ang aking titi palabas ng puke ni grace, pinunasan lang ng tuwalya ni grace ang basa niyang puke at hinang hina siya na napa hilata sa sofa. Sexyng sexy talaga tong ginang na to kaya di pa ako nakakatayo... sinabsab ko muli ang puki nya!

"Sluurrrp!" Diniladilaan ko habang kinagakat kagat at hinihigop ang kanyang tinggil na naninigas!

"Aaaaahh... tama naaaa!" Tanggi ni grace pero sobrang hina na nya para pumalag, ginalingan ko pag kain sa kanyang puki na mas magaling pa kaysa sa kanina kaya muli syang nag init at...

"Gustong gusto mo pala yan ah... sige kainin mo paaaa... kainin mo puki kooo... ang takaw mo sa puki.."

"ang sarap mo kasi! hmmmm... sarap sarap mo... hmmmm..." at sa huling pagkakataon, nilabasan ulit si grace! Parang hihimatayin sa sarap si grace habang nag dedeliryong bilalabasan!

1 comment:

Xhamiem said...

Ano pong name ng girl? Thanks

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails