• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Sunday, July 21, 2013

First Time Experience

Ako po si sofia isang magandang babae 15 yrs. old simple cute pero isa kong tomboy sabi ng mga taong kilala ko kamukha ko rw si jessie ng star struck , noon ayaw ko sa sex sa isang lalake pero noong matikman ko ang sarap nito ay hinhanaphanap ko na . Nangyari ang kwento ko noong ako ay nagbabakasyon sa isang hotel kasama ang mga pinsan ko , kasama dito ang pinaka crush ko sa mga pinsan ko si cedriek , kahit tomboy ako nakakaramdam ako ng kakaibang pakiramdam pag kasama ko si cedriek . Si cedriek ay pinsan ko 17 yrs.old maganda ang katawan nya at mukhang malaki ung sa kanya kasi laging usapang nila ng mga pinsan ko ay tungkol lagi sa sex at si cedriek lagi ang bida . Isang gabi ng kami matutulog na ay hindi nagkasaya ang lahat sa dalawang kwarto dahil sa dami namin magpipinsan kaya ako ang kapatid ko at si cedriek ay sa salas ng hotel matutulog , noong panahon na yon gustong gusto ko talaga sa babae kaya hindi ko inasahan ang mangyayari .

Natulog na kami sa gitna namin ang kapatid ko , nanglumalim ang gabi naramdaman ko na lng na may gumagapang sa paanan ko gising na pero pinakikiramdaman ko lang ang gumagapang na kamay , naka shorts na maong ako pero kaya hirap ang kamay na makarating sa kanyang nais paroonan , kinakabahan ako na may halong pagkakiliti sa aking nararamdaman , mayamaya pa ay na sa laylayan na ng shorts ko ang kamay ni cedriek unti-unti na itong gumagapang patungo sa singit ko napapailing ako pero pilit ko pinipigilan para hindi mahalata ng pinsan ko , at ng makarating na sya sa singit ko ay dahan dahan nya ipinasok ang kamay nya sa panty ko , gusto ko na syang sunggaban pero natatakot ako na bka mahiya sya , ng nasa loob na ng panty ko ung kamay nya nilarolaro nya ang maninipis kong buhok dito at napakasarap ng pakiramdam ko nun , maya-maya pa ay naramdaman ko na ang pag dahan dahan ng isang daliri ng pinsan ko sa aking hiwa , virgin pa ako nun kaya napakasikip ng aking puke kaya hindi ko napigilan umungol ng ipasok nya ang kalahati ng daliri nya , ahhhhhhhh!! ang sabi ko at narinig ito ng pinsan ko at bigla nyang tinakpan ng kaliwa nyang kamay ang bibig ko at sabi ”

alam ko pia gusto mo rin tuloy natin sa banyo” ? wala akong na gawa alam ng puso at puke ko na gusto rin maranasan minsan ang pagiging isang babae , kaya dali-dali at dahan dahan kaming pumunta sa banyo ng hotel nang na sa loob na kami ng banyo lumakas bigla ang tibok ng puso ko nilapitan ako ng pinsan ko at bigla na lng nya akong hinalikan , napakasarap ng kanyang halik nilarolaro ng dila nya ang dila ko napakasarap habang hinahalikan nya ako ay dahan dahan nya pinipisil ang pwet ko para bang nanggigigil sya dito mhhhh! ahhh! ungol ko sa bawat ikot ng dila nya sa dila “shet ka pinsan ang sarap mong humalik” ahhh! ang sarap mo rin pinsan sagot ni cedriek , habang hinahalikan nya ko namalayan ko na gumagapang na ang kamaya nya sa loob ng t-shrit ko at kinakalas na ang lock ng bra ko , at matagumpay nya itong nabuksan kinapakapa nya agad ang hindi naman kalakihan pero malalambot kong suso at sabay hubad ng t-shirt ko dalidali nyang sinipsip ang mapulapula at matigas kong utong na parang sanggol na sabik sa gatas , habang panay ang sipsip nya naramdaman ko naman ang init ng puke ko na naglalawa na sa katas at panay ang akong pag ungol na parang masisiraan na ako ng ulo ,

Pinsan ayos ka lng ba? tanong ng pinsan ko sa akin , oo pinsan ayos lang ako “Sipsip lng ng suso ang inaabot mo ganyan na ang reaksyon mo pano kaya pag natikman mo tong manoy ko ano kayang mangyayari sayo?” , sige na pinsan ko ituloy mo lang ang sarap ahhhh! .

Pinaupo nya ko sa bowl ng banyo at dahan dahan hinubad ang suot kong shorts na maong nahihiya pa ako pero gusto ko rin naman kaya pinahubad ko na ito ng tuluyan , natirang suot ko na lng ay ang aking puting panty na basangbasa na sa katas na galing sa aking hiyas , yumuko si pinsan at dinilaan ang basang parte ng panty ko at hindi ko napigilan iangat ang puwetan ko at ipagduldulan ang puke ko sa mukha nya , “pi easy ka lng namnamin mo lng ang sarap nito” sabi ni cedriek , “hindi ko na kaya pinsan ang sarap cge na wag mo na akong bitinin” sagot ko sa pinsan ko at dahan dahan nya ibinaba ang suot kong panty , noong mga panahon na yon ay balahibong pusa palang ang buhok ng puke ko kaya mukhang takam na takam ang mukha ni cedriek sa puke ko inangat nya ang mga binti ko at sinimulan nyang dilaan ang tinggil ko napahawak agad ako sa buhok nya at bigla kong ibinaba patungo sa basang basa at sabik na sabik kong hiyas ahhhhhhhhhhh!!!!!!! aaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!! cge pa pinsan kainin moh lahat!!!!!!!! , at ganun nga ang ginawa ng pinsan ko dila dito dila doon kagat dito kagat doon at parang mabubuang nako “pinnnsssaaaannn para akong naiihi ?” sabi ko kay cedriek “pinsan ilabas mo lang wag mong pigilan ang sabi ni cedriek sa akin” kaya ganun nga ang ginawa ko at bumuhos ang katas mula sa puke ko patungo sa mukha ng pinsan ko nilabasan lng pala ako at nagulat ako ng linisin lahat ni cedriek ang katas ko sa pamamagitan ng dila nya kahit nasa hita ko na hindi nya pinalagpas at dinilaan nya itong lahat , “Ang sarap talaga ng katas ng isang babaeng wlang karanasan ,

Masarap ba pia ?” tanong ni cedriek sa akin “oo pinsan ang sarap napaka sarap” sagot ko naman , “Pero pinsan ikaw nilabasan na ako hindi pa pwede mo ba akong pagbigyan”? tanong ni cedriek “pagbigyan saan?” inosenteng sagot ko “Basta ?” sagot ng pinsan ko at dalidali nyang hinubad ang kanyang shorts at brief at bumungad ang napaka laki nya alaga , “Cge pia hawakan moh?” kaya agad agad ko itong hinawakan kahit nahihiya ako hinawakan ko ito ng dalawang kamay napakalaki at mainitinit ang tite ni cedriek , “sige jakolin moh” dahan dahan ko itong itinaas baba at parang nauulol na si cedriek sa nararamdaman nya ahhhhhhhh cge pa bilis pah ahhh!!!!! sarap na sarap na ungol ng pinsan ko dahil sa malalamobot kong mga daliri ,

“Cge pi isubo mo?” , nagulat ako pero dahil sa sarap na ginawa nya saakin kanina ay dahandahan ko itong isinubo nilaro laro ko ng dila ko nilalabas ko ng kalahati at subo ng bigla ginagaya ko sa napapanood kong x-rated movies pag wlang tao bahay namin , batid ko sa mukha ni cedriek na sarap na sarap sya napahawak sya sa buhok ko “Ahhhhhhh cge pia malapit na akong labasan ang sarap ng bibig moh!!” at bigla nyang ibinaba halos mabilaukan ako sa laki ng burat ni cedriek pero kinaya ko ito at bigla na lng syang nilabasan sa loob ng inosente kong bibig , niluwa ko ang iba pero dahil naalala ko ang ginawa nya pag simot sa katas ko kanina ay nilunok ko ung mga ibang nasa loob ng bibig ko “Pia ang galing ng ginawa mo saan mo natutuhan , un kala ko puke lng ang gusto mo malupit ka rin pala pag dating sa burat?” sabay tawa ko sa kanya , pero alam kong hindi pa kami tapos pinahiga nya ko sa bowl at ibinukaka ang aking mga hita at kitang kita nya na ang butas ng puke ko “Pia masakit lng to sa simula pero mamaya ay magugustuhan mo rin?”

“Cge cedriek gawin mo lng ang gusto mo may tiwala ako sayo” sabay halik nya sa akin at kinain nya nanaman ang dila koh ahhh! cedriek simulan moh na? , kaya sinimulan nya gamit ang kanyang gitnang daliri ahhhhh!! napa ungol ulit ako dahil virgin pa ako ng mga panahon na iyon tapos sinundan nya agad ng isa pang daliri napalakas ang unggol ko ahhhhhhhhhh!!! cedriek shet ka ahhhh!! cge pa!!!! bigla na lng nyang tinanggal ang daliri nya at nagulat ako ng makita ko na itnututok nya ang burat nya sa butas puke koh pinsan dahan dahan lang ahhhhhhhhhhhhhhhhHHHHHHHHHHHHHHHhhhhhhhhh!!!!! hindi man lng nya koh binigyan ng pagkakataon maghanda binigla ni pinsan ang pag pasok kaya na pasigaw ako “Ano ka ba pia wag ka masyadong maingay bka magising ung iba nating mga pinsan” “Loko loko ka kasi bakit mo binigla ang sakit eh” sagot ko kay cedriek “cge eto dahan dahan nato ginawa ko lng ung para mawala ang sakit” ahhhhh!!! oo nga ang sarap na ahhhhhhhh!!! cge pa pinsan kantutin mo lng ako ng kantutin ahhhhhhh!!!! “Pia ang sarap ng puke mo napakasikip at talagang mainit” ahhhhhhh!!!!!!! cge pah cedriek lalabasan na ko!!!!! ahhhhhhh” at nilabasan ako habang nakapasok ang burat nya sa loob ng puke koh ,

“Nilabasan ka na agad pero ako hindi pa kaya tuloy pa natin kung guso moh pa alam mo bang kaung mga babae mas gusto ng matagalang kantutan” sabi ni cedriek “Cge pinsan gusto ko pa?” sagot ko sa kanya kaya agad nya akong pinatuwad at muli nyang ipinasok ang burat nya sa loob ng kumikirotkirot pa sa sarap kong pek pek ahhhhhhhhhhh!!!!!!! ang sarap eto pala ang doggie style ang sarap pinsan aaahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!! habang binabayo ako ni cedriek ng patuwad ay nilalamas nya ang magkabila kong suso at nilalarolaro nya ang aking utong at ang pakiramdam na ito ay napakasarap ahhhhhhahghhhhhhhhhhhhahhhhhhhhghhhhhh!!!!!!!! , bigla biglang bumilis si cedriek sa pagbayo sa pek pek koh “Cedriek cge pa bilis pa ang sarap ahhhhhhh” “Malapit na akong labasan pia ang sarap talga ng puke moh ahhhhhh!?” nilabas nya ang tite nya at sumirit ang tamod nya sa likod at sa puwetan koh , “ano pia okey ba msarap ba?” “OO da best ka cedriek” sagot ko sa kanya “Pero hindi pa tapos to pia” nagulat ako sa sinabi nya kaya pala madami ang na uulol na babae sa kanya kahit anong kantot ang gawin nya tigas na tigas parin ang burat nya , muli niya kong pinatuwad at pinahawak sa dulo ng bowl may kinuha sya sa cabinet ng banyo isang lotion at ipinahid nya sa burat nya wla akong alam sa kanyang gagawin nag ka idea lng ako ng pisilan nya ng lotion ang butas ng pwet ko napatingi ako sa kanya “ano bang gagawin moh sakin cedriek balak moh ba kong kantutin sa pwet!?”

“Oo para malaman moh kung ano ang mas masarap ang kantot sa isang babae o ang kantot sa isang lalake , wag kang mag alala masarap to” kinalikalikot nya ang butas ng pwet ko at nilabas pasok ang gitna nyang daliri sa loob nito , napapaigik ako sa sakit “sigurado ka bang masarap to!?” “Oo relax ka lng” bigla kong sagot “relax ikaw kaya tirahin ko sa pwet?” dahan dahan niyang ibinuka ang pisngi ng pwet ko at sabay usad ng burat nya sa pwet ko at napaigik na naman ako IiiiiiHHHHHHHHhhh!!! “Aray KO cedriek” “Relax ka lng kasi” sagot ni cedriek “Relax hndi kasi ikaw ang nandito” mayamaya ay nag relax ako at naipasok nya na ng kalahati ang burat nya nilabas nya ito ng buo sabay pasok ng bigla ahhhhhhhhhhhhhhahaaaaaaaahhhhh!!!! ung kaninang sakit na nararamdaman ko ay napalitan ng sarap tama nga si pinsan “Ano masarap diba?” “Oo pinsasan cge pah!!!!!”

kinantot nya ng kinanton ang pwet ko at habang kinakantot nya ko sa pwet ay ipinasok nya na naman ang daliri nya sa puke koh at nag padagdag ito sa sarap na nramdaman ko at mukhang lalabasan na naman ako sa ikatlong pagkakataon “ahhhhhhhhhhhhhhhhhh cge pa cedriek ibaon mohhhhhh” “AHHGghghhhhhhh!! pia ang sikip talaga ang sarap ahhh ahhhhhhhh!” nilabasan ako sa daliri nya at nilabasan naman si cedriek sa loob ng pwet koh “ahhhhhhhhhh!!! ang libog mo pala cedriek” sabay naghalikan kami ng naghalikan tapos ay naligo kami ng sabay tilinis namin ang isa’t isa at hindi na kami nakatulog nag kwentuhan kami atsabi namin sa isa’t isa na lagi namin itong gagawin para sa aming kaligayahan

24 comments:

Unknown said...

wiiit wiiiw kkalibog nmn ;)
bka may pwd kantutin dto? 09075475311

Unknown said...

wiiit wiiiw kkalibog nmn ;)
bka may pwd kantutin dto? 09075475311

Unknown said...

Hnde q na nwla sa kuwento na to gagawa langng tao

Unknown said...

09063618080 txt me girls or call me boy here

Unknown said...

HI ADMIN CAN YOU MAKE A STORY NAMAN ABOUT FRANCIS BOYCE AND A GIRL NAME MARY? Pls? Would love to have a sex fantasy with bing😄



edd1188 said...

matured ladys or moms who like

fun 09262291898 edd

Sport MMA said...

Sarap ah.. kung sex videos naman sa watzmovi.com marami dun..

Unknown said...

libugan tayo.... 09305434939

Unknown said...

libugan tayo.... 09305434939

Unknown said...

Oo nmn

Unknown said...

Sino gusto ng sex ung around manila lng ahe

Unknown said...

Sino gusto maka sex ako ung around manila lng ahe

mariners143 said...

Hot mama text me 09094159432,tga quezon city or manila.

Unknown said...

ito cp number ko bhe 09217365147

Unknown said...

bhe tara gawa tayo ng bata

Grey Jonas said...

Baka gusto mong totohanin wag lang fantasy? 😉 hahahaha :)

Grey Jonas said...

Active ka ata dito HAHA sorry kanina ko pa nakikita comments mo :)

Unknown said...

Active kapa

Unknown said...

Active kapa

Unknown said...

Nice story

Unknown said...

Parang bitin naman....

Unknown said...

Parang bitin naman....

Unknown said...

txt tayo 0967071140

Unknown said...

Cavite area call m boy ako kahit hot mama 09972618027

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails