• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Wednesday, August 1, 2007

I love you Insan

Hi im …..,call me nlang na gel,im 18 yrs old and im the cheerleader of our schools cheering team(not to mention nlang..hehe)…I just want to share my sex life which is actually my first time, its between me and my cousin.. after highschool lumipat ako s father ko at don na ako tumira pra ipagpatuloy ang pag-aaral ko.. Ito ang unang pagkakataon na nkilala ko ang pinsan kong c jet,(not his real name) hes 20,kpitbhay lang nmin xa and masasabi ko n tlagang gwapo xa at hmmmm, hes hot.. crush ko tlaga xa..naging very close kmi kc plgi xang tumatambay s hauz nmin at very close kc cla ng kuya ko.. pg wala kming pasok eh pmpnta xa sa hauz kwentuhan kmi,then one day dlawa lang kming nag-uusap ng biglang npasok s topic nmin ung sex..tnanong nya if virgin pa ako,sinabi kong oo.. im stil virgin p tlaga..cnbi nya n mrami nrin xang ntikman..tnanong ko kung gaano ksarap ang sex kc curios lang ako..then prang pabiro nyang sinabi na kung gusto nya raw na subukan nmin.. hndi ako nkaimik s sinabi nyang yun, nmalayan ko nlang na lumapit xa skin at bigla akong hinalikan..ang gling humalik ng pinsan ko., tpos bigla nyang hinawakan suso ko at nilamas ,nbigla ako kya tinulak ko..nagsori xa skin, tpos umalis na sya..aaminin ko nsarapan ako don s gnawa nya.. text xa ng text skin at nagsosori, sinabi ko nman na ok lng.then un balik ulit sa normal.. everynight iniimagine ko ung gnawa ng pinsan ko pg nkahiga n ako,and namamalayan ko nlang na im playing na may suso and nilalaro ko na puke ko..uhmmmmm..shiit,grabe pla ang feeling pag finifinger mo puke ko..ohhhhhhhh..yeeaahhhh.... Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Minsan niyaya ko c jenny (klasmeyt ko) n mtulog sa hauz nmin at nagyayaan kming mag-inuman.. tnxt ko c kuya jet kc ala kming ksama tsaka mgaling kc xang mggitara., hndi pa lng nauubos ung iniinom nmin ng bglang tumawag ung pinsan dn nmin na galling states at nagyayang uminom. Pmnta kmi s hauz ng pinsan nmin at don na kmi nag-inuman..mrami n kming nainom lasing na lasing na ung niyaya kong klasmeyt ko..pati ung iba nming pinsan eh lasing nrin kmi nlang ni kuya jet ang umiinon ng nagdecide kming tumigil nrin..uwi n sana kmi pro pinigilan kmi ng titan min..may bakante p daw clang kwarto kya pwede kming mtulog don.. pumayag nrin kmi kc hndi nrin mklakad s kalasingan ung klasmeyt ko.. pnauna ko n cla s kwarto kc nagshower muna ako s room nina tita.. pagkatapos kong magshower dumeretso n ako s room nmin, mejo bukas ng konti ung pintuan ng nasilip ko n nilalamas at dinedede ni kuya jet yung suso ng klasmeyt ko..umuungol ang klasmeyt ko khit lasing na oooohhh..uhhhhmm.. kc nraramdman nya cguro ung srap n gngawa ni kuya jet.. pinanood ko ung gngawa ni kuya jet,naginit nrin ako kya pnbayaan ko nlang c kuya.. shiiitt ang gling tlga magromansa ni kuya jet.,.nramdman ko nlang na basing basa nrin ang puke ko..lalo n nung pinasok n nya ung kmay nya sa loob ng shorts ng klasmeyt ko at fininger ang puke nya..uhmmmmm..ooooohhhh,dumadaing prin c jenny..

Tlagang libog na libog na ako dat tym kya di ko na napigilan sarili ko pumasok ako, at sinabi kong,”kuya skin mo nalng gawin yan”.. biglang tumayo c jet at naghalikan kmi..shiitt..torrid kiss..npaksarap..hmmmmm..hinubad nya tshirt ko at ung bra ko tska ihiniga nya ako s bed.. sinuso nya ako..ohhhhhh kuya ang srrraaaapppp, wag kang tumigil.. naghalikan ulit kmi hbang nilalamas nya ung dede ko..hmmmmm..yeaahhh…sraappp grabeeehh.. binaba nya ung kmay nya at tinanggal ung shorts at panty ko..uhmmm..sheeett,t.bsang basa na puke ko dat tym..finingger nya ako..ohhhhh..uhmmmm,ang srap kuya..alam ni kuya jet n virgin pa ako kya hndi nya pinasok ung daliri nya sa puke ko.. then bigla nlang xang bumba at kinain ung puke ko..dinila-dilaan nya ..”uhmmmm,ang tambok ng puke mo insan,,hmmmm,ang srapp srap kainin..”. shiiittt sobrang srap pag knkain ang puke mo..pra akong nkukuryente sa srap..ooooohhhhh..uhhh. grabe tlga..shiitttt prang hihimatayin ako sa srappppp..oohhhh.uhhmm..

Tumayo xa at naghubad nrin..ngulat ako ng biglang bumulaga skin ung malaking titi nya.. tinanong ko kung kakasya b un sa puke ko,sbi nya nman xa bhala..dhil sa sobrang libog ko na rin,hnyaan ko nlang xa..pinatsupa nya skin ung titi nya..sarap na srap c kuya jet s gnawa kong pagsubo sa titi nya..ohhhh..ahmmmm..ahmmm.. tinuloy ko lang ang pagtsupa sa knya ng bigla nyang akong pinigilan at pnahiga..binuka nya ang hita ko at dhan nyang pinasok ung titi nya sa basam-bsang puke ko.”ahhh...ouuuchhhhh..arrray msakit kuya.”. nsaktan tlaga ako,halos maiyak na ako sa skit..”relaks ka lang akong bhala,mawawala din ang skit mmya”sbi nya..tinuloy nya na ang pagpasok s akin,dhan dhan muna..uuuhmmmm,hanggang s mwala nrin ang skit..ng alam na nya na hndi na ako nsasaktan,binilisan na ni kuya ang pagkadyot..shiitt…npakasarrrappp..oohhhhh..kuya bilisan moohh paaa”..ohhhh,,uhhhmmmm”..napahiyaw nrin c kuya sa srapp na lalong ngpagana skin…”ang srappp mong kantutin insan..ang tambok ng puke mo..uhh uh uhmmmm..ohhhh..yeaaahhh..”..cge pa kuya,wag kang tumigil…oooooohhhhhhhh..god..fuuucckkk..”.ilang beses rin akong nilabasan..hanggang s bumilis na ng bumilis c kuya…sinabayan ko ng indayog yung gnawa nyang pagkantot s akin..hanggang sa labasan n xa..pnasubo nya skin ung titi nya at don nya pinutok s loob ng bibig ko..mejo yucky pro very satisfied nman ako..hehe..pagdating ng umaga..nagising nlang ako dhil sinusundo n pla kmi ni papa sa hauz ng titan min..sbay dn kming umwi ni kuya jet na prang walang nangyari..Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Naulit p ng ilang beses ang pagsesex nmin ng pnsan ko,khit may boyfriend n ako ngaun,..sbi nga nla mas msarap tlga ung first tym..actually nandito nga sa boarding ko c kuya jet ngaun habang tinatype ko ito..sakto nmang umuwi ung karoom-mate ko at tsamba kasing may lalakarin c kuya jet dito kya pnbigay na ni mama ung allowance ko s kanya.. mejo ntagalan nga ako sa pagtype dito,kc nman c kuya jet eh hndi n nman nkapagpigil,heto knakain ang puke ko habang nagtatype ako..ohhhh..uhmmmmmm..ahhhhhhh…cge hanggang dito nlang..hmmmm..alam nyo na kung anong susunod..bye..=)


-->

13 comments:

Jose rizal said...

Bastos din. talaga tong mga kabataan na ito. ang lilibog ngayon. hindi nyo ba alam na "NASA KABATAAN ANG PAG-ASA NG BAYAN"

sex_machine said...

09174784265 cno pwede ktxtm8 dyan if k lng or col anytime

Emskie said...

haha nakaka L ung kwento mo. haha try mo din sakin bka masarapan ka lalo.. pm me lng if interested

NDClouie said...

pakantot namn aq sarap mo cguro

NDClouie said...

pakantot aq

NDClouie said...

ahh

NDClouie said...

pakantot namn aq sarap mo cguro

JMpit said...

hehe lagi ako umiiwas pg ganyan na ang sensation sa cousin ko, pero baka gusto mo ako itxt Gel my # is 09173057025 tinatamad kasi ako. Btw nasa Cebu me

Unknown said...

kakalibog naman ng story nakakatigas burat!! girls or hot mom txt 09185246199

Anonymous said...

iyot lang

Unknown said...

Hello text me here my number 09553571781, just for fun.
Only girls.

Unknown said...

Hello text me here my number 09553571781, just for fun.
Only girls.

Unknown said...

Hello text me here my number 09553571781, just for fun.
Only girls.

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails