• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Friday, June 18, 2010

Asawa ko, tikman mo

Halos limang taon na kaming nagsasama ng aking asawa nang maganap ang isang karanasan na talaga namang kakaiba para sa aming dalawa.

Nag resign na ako sa trabaho noon at nagtayo ng isang maliit na negosyo, computer shop ito kung kayat marami akong customer na lalaki at mga binatilyo. Ang asawa ko naman na tatawagin ko sa pangalan na Dina ay patuloy pa rin sa pagtra-trabaho. Maganda at balingkinitan ang asawa ko. Makinis at maputi ang legs at bagamat hindi kalakihan ang kanyang boobs at talaga namang parating naka tayo ang magkabilang utong nito. Marami ang lalaking tumitingin sa misis ko lalo nat lagi siyang naka mini skirt kapag papasok sa trabaho.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
Madalas kapag uuwi si Dina ay marami akong customer na naglalaro, naging kaibigan ko na rin ang aking mga customer at isa sa kanila si Yuri. Si Yuri ay may itsura, medyo palikero at nakagaangan ko na rin ng loob. Pansin ko ang mga tingin niya sa misis ko kapag dumarating ito galing sa trabaho.

May kalibugan din naman ang misis ko, madalas kami noon magtalik sa lahat ng parte ng bahay, ang kanyang kakaibang hiyas ay palaging nagpapligaya sa akin. Nito ngang mga huling araw ay lagi siyang nag-aahit ng bulbol dahil sabi ko kasi mas masarap romansahin ang hiyas na walang buhok.

Minsan nanood kami ng VDC na ang palabas ay halinhinang nakikipag-sex ang isang babae sa dalawang lalaki dito ay natanong ko siya kung kaya niya ang ganung eksena. Nagulat ako nang tanungin nya kung sino naman ang magiging kasama namin, dahil sa sobrang excitement at taranta hindi ako maka-isip ng isaasgot dahil may halong selos pa ang naramdaman ko. Kaya ang sabi ko e hindi ko alam, sabay ngiti sya sa akin at sinabing kung anu-ano daw kasi ang iniisip ko mabuti raw ay matulog na lang ako.

Nang gabing iyon hindi ako halos makatulog nang una ay selos ang aking nararamdaman ngunit habang nai-imagine ko na may dumidila sa kanyang hiyas o kaya’y binabayo sya ng ibang lalaki ay nagagalit ang aking alaga na para bang gusto-gusto ko na mangyari yun.

Simula noon ay lagi na naming pinag-uusapan ang ganung eksena at sinabi ko na rin na naa-arouse ako kapag nagi-imagine ako ng ganun. Ano ang ginagawa mo pag nagi-imagine ka? Tanong niya, nagjajakol ako, pagtatapat ko naman. Sana magkatotoo yun ano sabi ko ulit, Hay naku… mag hanap ka muna ng lalaki saka natin pag usapan ulit yan, ang sagot nya. Sige pag nakahanap ako sasabihin ko sayo. Wika ko naman.

Isang gabi ay naglaro muli si Yuri sa shop ko pero may kasama siyang babae na hindi naman kagandahan, bukod sa pagiging sexy. Nanonood lang ang babae habang siya ay naglalaro, maya-maya pa ay tinawag na yung babae ng kanyang kapatid. Dahil nga sa magandang lalaki si Yuri at kaibigan ko na syang maituturing ay di ako nahiyang magtanong. Pare syota mo ba yun? Oo naman pare, ang sagot nya. Mukhang dehado ka yata a, pambubuska kong sabi sabay tawa. OK lang yun sexy naman e, kaya ko nagustuhan yun kasi kasing katawan sya ni Dina yung misis mo, sabay tawa si Yuri. Ako naman ang biglang kinabahan sa sagot nya.

Nakumpirma ang matagal ko nang napapansin na may tama sa misis ko itong si Yuri. Nang papauwi na si Yuri ay tamang-tamang magsasara na ako ng shop kaya inaya ko muna siyang uminom ng beer sa katabing tindahan, doon ay puro ka manyakan ang aming pinag kwentuhan at nalaman ko na napaka loko rin pala nitong si yuri pag dating sa babae.

Ng gabing iyon habang tumatabi ako kay Dina ay nagising sya, maya-maya pa ay sinabi kong may nakita na akong lalaki na pwede naming makasama. Tado! Ang sagot nya, niloloko lang kita no! At naghanap ka naman talaga! Ang bigla niyang sabi. Parang nabuhusan ako ng malamig na tubig ng mga oras na yun, ayaw pala niya, sabagay ako man ay hindi rin siguradong gusto ko. Akala ko pa naman gusto mo, pogi pa naman yung nakita ko, ang pilit kong sagot. Aber, sino naman ang nakita mo? Tanong ni Dina. Si Yuri yung regular customer ko, pabulong kong sagot sa kanya. Napangiti sya ng bahagya at sinabing Cute lang yun no, hindi pogi, pero malakas nga ang sex appeal nun. Natulala ako sa aking narining pakiramdam ko ay unti-unti nang gumulong ang bola ng aking pangarap.

Ano payag ka ba? Tanong ko ulit. A ewan ko sayo, ikaw ang bahala. Nang gabing iyon habang kami ay nag se-sex ay pinag-usapan namin si Yuri, nag imagine kaming dalawa na si yuri ang kumakantot sa kanya at hindi ako, game na game naman si Dina ang selos nung una ay napalitan na ngayon ng pananabik. Puro ganun lang kami gabi-gabi minsan threesome ang tema n gaming pag uusap hindi ko alam na magaganap pala ang aming pinapantasya.

Birthday ko noon, isa si yuri sa mga inimbitahan ko mag inuman, lasing na lasing ang karamihan dahil sa epekto ng pinaghalong beer at fundador. Sa sobrang kalasingan ni yuri ay natapon sa t-shirt niya ang beer na iniinom kung kayat pina upo ko na muna sya sa isang tabi at pinabayaang makatulog hanggang sa matapos ang inuman. Dahil ako naman ang may birthday ay abala ako sa pag asikaso sa mga umiinom kung kayat hindi masyadong nalasing.

Nagsipag-uwian na ang lahat maliban sa tulog na tulog na si Yuri. Ginising ko ito upang pauwiin na. Medyo mababa na ang tama nya kung kayat madali na ring tumayo, Pare pwede bang makihilamos muna? Ang tanong nya. Sabi ko sige dun sa banyo, teka kukuha lang ako ng twalya. Umakyat ako sa kwarto at kumuha ng twalya, nakita ko na tulog na tulog na si Dina at suot ang bagong nighties na pinangako niyang susuotin nya sa birthday ko. Talagang champion ang katawan ng aking misis, bakat na bakat ang suso nya at ganun na rin ang matambok niyang puke sa ilalim ng kanyang panty. Bahagyang tumigas ang alaga ko, lalapitan ko na sana si Dina ng biglang kumatok sa kwarto si Yuri, umakyat na pala sya sa itaas, dali-dali akong lumabas ng kwarto at sinabingi wag syang maingay at natutulog na ang misis ko.

Pare itong t-shirt ko amoy beer baka naman pwede akong makahiram ng t-shirt? Sige, meron ako dyan extra, magsukat ka, pero wag kang maingay ha, baka magising si Dina. Sabi ko. Ok ako bahala, behave ako pare don’t worry, sagot naman nya. Pumasok kami pareho sa kwarto na nooy naiilawan lamang ng lamp shade mula sa ulunan ng kama naming ni Dina, binuksan ko ang aparador at nag hanap ng kakasyang damit para kay Yuri, Eto pare siguro kasya na sa iyo ito… pagbaling ng aking ulo ay nakita ko si Yuri na nakaupo sa kama naming ni Dina at nakatitig sa suso ng aking asawa. Pare, ang ganda ng katawan ng misis mo, nakaka inggit ka, sabi nya. Doon ay biglang pumasok sa isipan ko ang mga ginagawa naming ni Dina na kasangkot ang pangalan ni Yuri.

Di lang maganda yan, masarap pa yan, bigla kong naisagot. Nilapitan ko si Yuri at sinabing, type mo si Dina no? Napatango naman sya at napangisi. Sige amoy-amoyin mo pero dahan-dahan ka at baka magising yan patay tayo, ang sagot ko sa kanya. Nakapatong ang kanang paa ni Dina sa kanyang kaliwang paa, ang dalawang kamay ay medyo nakataas sa bandang ulunan. Dahan-dahang inangat ni Yuri ang kanang paa at ibinuka ng bahagya. Hindi naman kumikilos si Dina. Dahan-dahang hinimas ni yuri ang putimg-putting hita ng asawa ko. Dito ay halos magiba ang dibdib ko sa lakas ng kabog, hindi ko alam kung selos o libog ang nararamdaman ko. Maya-maya pa ay inamoy ni Yuri ang ibabaw ng puke ng asawa ko, halata kong nasiyahan siya sa amoy nito dahil napansin ko ang tambok sa short ni yuri.

Itinaas ni yuri ang nighties at tumambad sa kanya ang panty ng aking asawa, manipis iyon at dahil nga sa walang bulbol ang asawa ko ay bakat na bakat ang hiwa nito. Pare shaved pala si Dina, excited na bulong nya, Tango lang ang naisagot ko sa kanya. Hinawi niya ang manipis na panty upang kumpirmahin kung shaved nga ang asawa ko, nanlaki ang mata nito ng Makita ng malapitan ang hiwa ng puke ng asawa ko. Hindi na sya nakapag pigil at dinilaan ang pisngi ng langit ng aking mahal na asawa. Halos kumalas naman ang puso ko sa dibdib sa sobrang kalabog nito, kasabay din ang pag ngingitngit ng aking alaga. Sobrang libog talaga ang aking naramdaman. Si Yuri naman ay lalong ibinuka ang mga paa ni dina upang lumaki ang awang ng hiyas ng aking asawa, dahan dahan siyang dumapa sa paanan ni dina upang ang kanyang mukha ay tapat na tapas sa puke ni dina, ako naman ay lumapit na upang Makita ko ang paglapat ng dila ni yuri sa hiyas ng aking asawa. Inilabas ni yuri ang matigas niyang dila at hinimod ang puke ni dina habang hinahawi nya ang gilid ng panty nito, hindi pa nakuntento at hinawakan niya ang puke ng asawa ko at unti-unting pinapasok ang kanyang gitnang daliri. Dito ay umungol na si dina na tila magigising na, sinuway ko si Yuri sandali at umupo ako sa may tabi ng balakang ni dina, sabi ko yuri ay sandali lang, dahil libog na libog na rin ako ay hinamas ko ang kanyang suso ng magkabilang palad, napalakas ang ungol ni dina at dahil dito ay sinipsip ko ang nooy nagtatayung mga utong nya, sinenyasan ko naman si yuri na pwede na niya muling ipasok ang kanyang daliri.

Dito ay uminit na ako ng tuluyan, itinaas ko ang aking halik sa leeg at sa tenga ni dina, habang si yuri naman ay tuloy sa pag pinger sa aking asawa. Nasarapan si dina dahil nabasa na rin ang kanyang pwerta, tanaw ko ang basang-basang daliri ni yuri na nagpipista sa hiyas ni dina. Napalakas ang ungol ni dina at alam ko na medyo gising na siya, hinalikan ko sya sa bibig at naramdaman ko na unti unti niyang inabot ang aking batok upang idiin ang aking bibig sa kanyang bibig. Nag espadahan an gaming mga dila ang sarap talaga ng asawa ko, sa loob-loob ko, panandalian kong nakalimutan si yuri na sya namang dinidilaan muli ang puke ng asawa ko, nilamas ko ang suso ni dina at pinaglaruan ang kanyang utong, umungol sya sa sarap, hindi ko lang alam kung dahil sa halik ko o sa paglamas sa kanyang suso o sa pag brotcha ni yuri sa puke niya. bigla itong huminto sa pagsipsip sa aking dila at bahagya itinulak ang aking ulo, Bakit?? Biglang tingin sya sa bandang paanan, nag-taka pala siya dahil dalawang dila ang nararamdaman niyang nagbibigay ng ligaya sa kanya. Ngumiti lamang si yuri sa kanya at sabay balik sa paghigop sa katas na dahan-dahang lumalabas sa pwerta ni dina, ibinalik ni dina sa akin ang tingin at sabay sabing, Ikaw talaga, sabay dakma sa aking alaga. Libog na libog na rin si dina sa ginagawa naming sa kanya kung kayat inalis niya ang shorts ko at isinubo ang aking alaga, Inalis ko rin naman dahan-dahan ang kanyang nighties habang si yuri ay inalis na rin ng tuluyan ang panty ng aking asawa. Walang humpay na hinimod niya ang aking batuta kasama na ang dalawang itlog ko, ibang-iba ang kanyang kilos ng gabing yun, ibinukaka niya ng todo ang kanyang mga hita upang malayang mapaglaruan ni yuri ang kanyang hiyas, maya-maya pa ay naramdaman ko na sasabog na ang bulkan sa aking puson… ahhh… ayan na… sambit ko, habang si dina naman ay sinasalubong din ang dila ni yuri… bilisan mo yuri ang sabi ni dina… ahhh yann na rin akoooo… halos sabay kaming nilabasan ni dina, si yuri lamang ang hindi nakaraos. Anong ginagawa mo dyan? Biglang tanong ni dina kay yuri, napalingon ako kay dina, walang bahid ng galit o hiya ang nakita ko sa kanyang mukha, si yuri naman ay hindi naka-sagot, papa pwede ba nya akong kantutin? Tanong ni dina sa akin, kung gusto mo, pwedeng-pwede sagot ko naman. Yuri ikaw naman baling ni dina kay yuri, inalis ni yuri ang shorts at t-shirt at doon at nakita naming mag asawa ang hindi pangkaraniwang laki ng alaga ni yuri, ang laki pala ng alaga mo, napangiting sambit ni dina, umiba ng pwesto si dina itinapat ang kanyang mukha sa kargada ni yuri, habang ako naman ay inggit na inggit sa laki ng alaga ng kaibigan ko.

Dinilaan ni dina ang tarugo ni yuri habang hawak hawak nya ito na sa tingin ko ay halos ayaw pakawalan. Tuwang-tuwa naman si yuri sa nararanasan, bihasa din sa blow job si dina dahil naka-apat na boyfriend na si dina bago nya ako naging asawa, at kahit hindi sya nagpapagalaw sa kanyang mga bf, pinapalitan naman nya ang kanyang pagkukulang sa pamamagitan ng blow-job sa kanila. Ang karanasan nya sa mga blow-job sessions nila ng mga dati nyan boyfriend ang nagbibigay kay yuri ng ibayong kasiyahan ngayon. Halos lumiyad si yuri sa galing ni dina sa pag higop ng kanyang tarugo. Ako naman at tinigasan muli at pumuesto ako sa likuran ni dina. Nagulat na lamang si dina ng dahan-dahang pumasok ang mainit na tarugo ko sa kanyang basang-basang hiyas. Sinabayan ko ang ginagawa niyang pag ulos sa tarugo ni yuri, maya-maya pa ay hindi na maka galaw si dina dahil kami na ni yuri ang bumabayo sa kanya. Sa bibig si yuri habang ako naman ay sa puke. Punong-puno ng ungol an gaming silid ng sabay sabay kaming pinutukan ng katas na mainit, nakita kong nilabasan si yuri sa bibig ni dina at ramdam ko naman na nagsalubong ang mainit na katas naming mag-asawa sa loob ng kanyang kweba.

Nagpunta sa banyo si dina upang maglinis ng katawan at alisin ang ilang tamod na nagkalat sa kanyang dibdib at pwitan, habang kami naman ni yuri ay nagpunas ng tissue sa aming mga tarugo na tindig na tindig pa rin. Swerte mo naman pare ang laki ng iyo, halos kalahati lang yata itong akin e, sabi ko kay yuri . Di naman pare, sagot naman nya, wala na kaming hiyaan sa isat-isa lalo pa at natikman na niya ang misis ko. Naghati kami sa kumot upang maitago an gaming sandata.. Maya-maya pa ay bumalik na si dina na hubo’t hubad pa rin. Kayong dalawa, mga pilyo kayo, gisingin nyo ba naman ako ng dinidilaan ninyo ng sabay. Nagtawanan lang kami ni yuri, humiga ulit si dina sa kama, hindi alintana ang mata ni yuring nakabaon sa kanyang kabuuan. Dito ka ba matutulog tanong niya kay yuri, oo dito lang sya, kung okey lang sayo, sagot ko naman. Napangiti si yuri. Hayyyy… naku kayo na nga ang bahala, basta sa gitna ako ha, sagot ni dina sabay hatak sa kumot na pinaghahtian naming ni yuri. Tumambad sa kanya ang malaking alaga ni yuri sabay sabing, kawawa naman tong si yuri naka-isa lang samantalang ikaw ay nakadalawa na. Oo nga no, ano yuri gusto mo pa ba? OO naman mariing sagot ni yuri sakin,. Sige manonood ako. Galingan nyo ha. Dito ay unti-unting nilapitan ulit ni yuri ang hiyas ng asawa ko na bagong linis, hinimod niya ito habang nagpapa ubaya naman ang aking asawa sa matigas na dila niya. Pilit na isinisiksik ni yuri ang kanyang dila sa loob ng kepyas ng aking magandang asawa habang si dina naman ay panay ang ungol na parang asong ulol sa sarap na nararamdaman. Maya-maya pa ay umikot si dina at dinilaan ang tarugo ni yuri na halos mas mahaba pa sa mukha niya, pati betlog ni yuti ay hindi nakaligtas sa madulas na dila ng aking asawa. Nagpatuloy ang kanilang 69 ng mahigit 5 minuto, aliw na aliw ang asawa ko sa haba at laki ng kargada ni yuri habang si yuri naman ay lunod na lunod sa katas na lumalabas sa puke ni dina. Halinghing na nakaka anyaya ang aking nadidinig dahilan upang tumayo muli ang aking kargada.

Napansin ni dina na nagsasalsal ako, kayat kanyang tinanong kung sasali daw ba ako, sabi koy hindi, kayong dalawa lang muna at magjajakol na lang ako. Sa loob-loob koy mas masarap palang manood lalo na kung asawa mo ang kinakantot. Biglang umiba ng pwesto si yuri at nagpunta sa likuran ni dina, si dina naman ay itinaas ang puwitan dahil alam niyang dogstyle naman ang trip ni yuri, sinalo ni yuri ng suso ni dina habang dahan-dahang ipinapasok ang napaka-laking alaga sa puke ni dina, dito napasigaw si dina parang nabigla sa laki at taba ng kanyang bisita, dinahan-dahan ni yuri ang pag pasok at kita ko sa mukha ng aking asawa ang pinaghalong hirap at sarap habang unti-unting bumabaon ang alaga ni yuri sa kanyang masikip na hiyas. Dahan dahang binayo ni yuri si dina, dahilan upang umungol ito ng walang humpay, magaling sa dogstyle si yuri dahil halos 1 minuto pa lamang ang nakaklipas ay talagang napasigaw sa sobrang kaligayahan si dina at tuluyang sumabog ang katas nito. Ang sarappp mo yuriii…. Ang laki ng titi mo…. Mahinang sambit ni dina habang ini-aayos siya ni yuri patihaya. Sa harap naman sya kukunin ni yuri, di ako nagkamali ng pagpili kay yuri, talagang ibayong kasiyahan ang idinudulot niya sa aking mahal na asawa. Ibinuka ni dina ang dalawang hita ng todo dahil alam niyang mataba ang papasok dito, habang dumadagan si yuri ay magkahalong ngiwi at ngiti ang nakita ko sa mukha ni dina. Kahit hirap sya sa alaga ni yuri ay talaga naming gustong-gusto niya ang nararanasan sa piling nito, ako naman ay halos labasan na sa aking pagjajakol ngunit pinipigil ko ito dahil gusto kong sabayan si yuri. Ang sarap tingnan ang asawa ko na kinakantot ng ibang lalaki lalo pat kitang-kita kong tuwang-tuwa sya sa nararamdaman. Maya maya pa ay kinantot na nga ni yuri ng paharap si dina, umalingawngaw nanaman ang mga ungol ni dina sa kwarto na wari moy hinihila ng tingel sa lakas ng hiyaw, ngayon ko lang siya nadinig himiyaw ng ganun sa gitna ng pagtatalik. Mabilis na ang ginagawang kantot ni yuri sa aking asawa kaya napasigaw ito na ayannnnn na koooooo yuriiiiii…. Bilisan mo paaaaaaaaa… ahhhhhh… ohhhhhhh ang sarapppppppp… lumingon sa akin si yuri, batid ko na malapit na rin syang labasan parang tinatanong ng mga mata niya kung pwede sya magpalabas sa loob ng aking asawa kayat sinagot ko sya ng thumbs up sign habang nagjajakol… sabay halinghing din si yuri kasabay ng aking asawa ahhhh… ang sarappp mooooo rin dinaaaaa… sarap mo kantutinnnn… ahhhh.. oohhhhhhh…. Ayan na rin akooooooo…. Kapwa kami nilabasan sa tagpong iyon tatlong klase ng katas ang sabay-sabay bumuga.

Hindi inalis ni yuri ang tarugo sa loob ng asawa ko, na sa wari koy ayaw din ipa-alis ni dina, ninanamnam niya marahil ang bihirang bisitang naka parada ngayon sa kanyang kaloob-looban, nakapatong si yuri sa asawa ko at kapwa sila humihingal, ako naman ay nagpunas ng tissue dahil sa tumapong katas sa sahig. Pag lingon ko ay sa kaunang-unang pagkakataon ay naghahalikan silang dalawa, pasok na pasok ang dila ni yuri sa bibig ng asawa ko kayaga ng tarugo niyang nakaparada sa loob ng puke ni dina. Magkayakap silang walang pakielam sa akin, sipsipan ng dila na umaatikabo ang aking nasaksihan, ang kamay ni dina ay hagod ng hagod sa likod at pwitan ni yuri. Walang bumibitaw sa dila ng isat-isa, talagang nasarapan si yuri kay dina at ganun din naman di dina kay yuri. Pinabayaan ko sila kahit medyo may selos akong naramdaman. Makalipas ang ilang sandali ay umalis na rin si yuri sa pagkakadagan at pumuesto sa tabi ng aking asawa. Sabay silang nagngitian, tumalikod si dina sa kinahihigaan ni yuri, si yuri naman ay yumakap sa aking asawa at dinilaan ang kanyang tenga, dito ay may napansin ako ibinulong si yuri kay dina na sya namang sinagot ni dina ng tango at sabay kurot sa may bahaging hita ni yuri.

Nagsalita na ako, o ano? Masarap ba? Oo naman, sabay na sagot nila. Sabay tawanan, pati ako naki tawa na rin. Tinapik ni dina ang kama sa harapan niya, hudyat para ako ay tumabi na rin sa kanya, nakatalikod sya kay yuri habang tila dinidilaan ni yuri ang kanyang batok, naka yakap naman sakin si dina at nakadantay. Maya-maya pa ay naramdaman ko na kumilos ang ulo ni yuri at may ibinulong kay dina, napangiti naman si dina at sabay bulong sakin, papa… ipapasok daw nya sa loob ang ari nya hanggang makatulog, gusto raw nyang ibabad sa loob ko, pwede ba? Sige kamo sagot ko naman, naramdaman ko na unti-unting bumigat ang hita ni dina na nakadantay sa akin at narinig ko rin ang impit na uhhhhh… nya, siguro ay ipinapasok na ni yuri ang tarugo niya sa asawa ko.

Nakatulog na kaming tatlo, o ako lang, minsan ay naalimpungatan ako at nakikita kong binabayo muli ni yuri si dina. Halos mag damag yatang nagkantutan ang dalawa, pero kahit may halong selos ay ok lang sakin, talagang nagtampisaw sa kaligayahan ang mahal kong asawa, yan naman ang gusto ko e.

Makalipas ang isang taon, tuluyan ko nang ibinenta ang shop ko dahil mahina na sa dami ng kalabang computer shop si yuri naman at unti-unti nang nawala hanggang di na kami nagkikita, walang ibang naka alam ng aming sexcapade dahil ok naman sa mga lihim si yuri, minsan ay tinanong ko si dina kung naka-ulit pa sila ni yuri pagkaraan naming mag threesome, ang sabi nya ay mga 3 beses syang nakipag tagpo dito. Pero ngayon daw ay wala na. Sa loob loob ko naman ay mas higit pa siguro sa 3. Ok lang sabi ko kay dina, basta sa susunod ipaalam mo sakin ha. Opo sagot nya.


MOST READ:

    39 comments:

    Unknown said...

    asan n b ung last part ni2 part 4 ata yun?
    please pki post po

    Unknown said...

    maganda pa nmn 2ng istorya na to!

    jm scofield said...

    wow meron bang part 4

    jm scofield said...

    xtian. toper .emo.emson.joe ang baho nna hininga ninyo

    jm scofield said...

    wow sarap

    jm scofield said...

    i-bock.com??? the best talaga????? jm scofield hir ur boss

    jm scofield said...

    rafie ila pogi astig pah???? jensen almiraz aka apolinaryo mabini

    jm scofield said...

    joseph ung ute mo ng ka katas na

    becky said...

    ,,ganda naman ng sexpirience ng couples nato,,,parang yung mr ko,payag din sya na tumikim ako ng iba,,ituro ko lang daw sya na gagawa ng paraan,basta malaki sandata,,

    trice27 said...

    hi becky!anu cel no. mo??

    dawn said...

    watch pinoy tv shows and movies here -phnoy.com

    DJ Albert said...

    sarap sana if try nila sbay kinantot c Dina sa puwet at sa puke. at First she will feel uneasy, but hbang kinkantot siya ng sabay im sure she'll like it.

    ehmz said...

    becky nu no. mo sex tayo

    ehmz said...

    sex tayo becky

    kobe said...

    parang hindi totoo ang istoryang to. asawa mu ipapatira mo sa iba. grabe hnd un gagawin ng mga normal na tao

    hotmom said...

    wow..srp cguro nu..gusto ko din mtry 3some..2 guys..swerte nmn ng gurl
    na try nmen ng mr ko..3 some,2 kmi gurl..gusto ko din mtry 2 guys..hmm c

    panget69 said...

    hotmom pde b mkuha no.mo?

    bogz69 said...

    Hotmom add nio aq sa YM ng matikman nio pano ako magpaligaya ng partner khit buong mgdamag pwede kitang dalhin sa cloud 9. if ur multi ogasmic bka mka sampu o mhigit pa. .bago ako magpalabas. Mas enjoy kc ako na nkakarami muna partner ko. But i prefer shaved pussy kc walang sagabal at mas msarap kainin ng kainin khit mayat mayan. I really like to lick pussy while fondling her boobs. We can try 3some-bogz.
    . . .xxxmachete69xxx

    Unknown said...

    @hotmom text mo ako bukas ng gabi... 09287633427...

    Unknown said...

    masarap tlaga yan tol kung ok din sau... mas magtataas ang rythym ng sex mo kung ppyag ung asawa mo?

    Unknown said...

    gusto ko rin nito. im looking for a guy n mg papaligaya sa asawa ko ung tipong umabot na sa nanghihina sya. gspot at orgasm gusto ko mangyari sa asawa ko... 09161812360

    Unknown said...

    @jazzmatthew ako pwd ko b kantutin asawa mo,,promise uubusin ko lht ng katas nya kung pwd reply ksna ksi mis ko na kumantot ng misis 09075475311

    Unknown said...

    Ganda tlga ng story nila..

    Unknown said...

    Ako nmn ung asawa ko minsan nag inuman kme kasama ko asawa ko na bikini ung asawa ko tapos ung mga kaibigan ko naka brief lang kitang kita ko na nalilibugan cla sa asawa ko. Kaya ginawa ko pinag laway ko cla pinag hubad ko ng panty at bra ung asawa ko. Nagulat cla. Nag sipag hubad din ng brief nag lantaran ug titi nila gusto nila matikman asawa ko. Ei ayoko nag jakul nalang cla sa harap namin. 09161812360

    Unknown said...

    try moko.....

    Unknown said...

    Syang wala ako sa pinas now. Anyway looking for swingers in dubai. 4some or 3some. Maganda ang partner ko

    Unknown said...

    Msg nyo ako mapangahasmapusok@gmail.com

    ollehcer said...
    This comment has been removed by the author.
    ollehcer said...
    This comment has been removed by the author.
    ollehcer said...
    This comment has been removed by the author.
    Unknown said...

    09776524060

    Unknown said...

    Pre ako titira sa asawa mo text mo ako 09776524060

    Unknown said...

    Game pa ba kayo? Text me 09776524060

    Unknown said...

    Shiit!! Sarap talaga magpakantot!!!

    ollehcer said...

    Game pre..send mo pic.mo pra mkita ni wifey

    ollehcer said...
    This comment has been removed by the author.
    Unknown said...

    sken sir 09069516313

    Unknown said...

    ako rin sir pwede ba ako olleh
    cer

    Unknown said...
    This comment has been removed by the author.

    Read Also

    LinkWithin

    Related Posts with Thumbnails