• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Friday, September 14, 2007

Kwento ng isang Housemaid

Nagtrarabaho ako sa isang bahay sa Mandaluyong bilang katulong. Matagal na ako roon sa pinagtratrabahuhan ko subalit hindi talaga ako kuntento dahil maliit ang suweldo at hindi magandang magpalakad ang aming amo. Kaya noong dumating ang isang dati naming kasamahang umalis din doon at sinabing ang kaibigan ng amo niya ay naghahanap ng katulong, nakiusap akong irekomenda niya ako.
Isinama niya ako sa kanila noong araw na iyon din, at ipinakilala sa amo
niya. Noon din mismo ay isinama naman ako ng amo niya sa kaibigan noon na naghahanap ng katulong. Isang apartment iyon sa Makati na
bachelor's paddaw ng kaibigan niya. Pagdating namin doon ay
ipinakilala ako sa aking magiging bagong amo, mestisuhin siya, taga Bacolod daw at nag-iisa sa apartment na iyon. Magaan lang naman ang trabaho dahil wala akong gagawin kundi maglinis ng bahay, maglaba para sa kanya at magluto. Sabi sa akin, wala naman akong ibang among pakikisamahan kung di siya bukod nga sa halos ay doble ang suweldong inaalok niya. Pumayag na ako agad. Bumalik na lang ako sa dati kong amo para magpaalam at kinabukasan ay bumalik na ako sa bahay ng bago kong amo.
Normal na lumipas ang maghapong iyon. Umalis lang ang amo ko sandali at nang bumalik ay may kasama siyang isang babae, na ang akala ko nga ay nanay niya. Ipinakilala sa akin iyon bilang tita niya at umakyat na sila sa itaas ng apartment sa kuwarto ng amo ko. Gabi na iyon at nakatulog na ako.
Kinabukasan ay tanghali na nang nagising ang amo ko at hindi ko na nakita
ang tita niya. Naiisip kong siguro ay umalis noong gabi ring iyon at hindi
ko na lang namalayan.
Araw-araw ay ganoon si Kuya Hermie, ang amo ko. Umaalis siya sandali tapos pagbalik niya ay may kasama na siya, aakyat sila sa itaas hanggang gabi na iyon. Hindi ko alam kung ano ang trabaho niya. Basta ang sabi lang niya ay may negosyo siyang inaasikaso.
Naging interesado ako kung ano ang nangyayari sa itaas kaya isang araw, nang umuwi siyang kasama ang isang babaing ipinakilala niya sa akin bilang tita niya, tahimik akong sumunod sa itaas para pakinggan ang kanilang usapan. Tahimik sa loob ng kuwarto ni Kuya Hermie, parang walang nag-uusap kaya ang ginawa ko ay idinikit ko ang taynga ko sa dingding. May naririnig akong humahalinghing, kaya ang ginawa ko ay sinilip ko sa may siwang ng pinto kung ano ang nangyayari. Nakita ko si Kuya Hermie, nakahiga nang hubad na hubad sa kama, ang babae ay hubad na hubad din at ang sandata ng amo ko ay sinisipsip ng babaing ang sabi niya sa akin ay tita niya. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Sa halip na matakot ako at baka ako mahuli, nangingibabaw sa akin ang
kasiyahan sa nakita kong iyon. Unti-unting nag-init ang aking katawan.
Nakadama ako ng libog at ipinagpatuloy ko ang paninilip. Parang siyang-siya
ang babae sa pagsipsip sa ibon ni Kuya Hermie. Paminsan-minsan ay iniluluwa iyon at dinidilaan ang malalaki niyang bola. Si Kuya Hermie naman ay nakita kong ngingiti-ngiti lang. Ang laki pala ng sandata ni Kuya Hermie. Tapos pinahiga niya ang babae at nakita kong pumatong si Kuya Hermie.
Nag-sexsila at sa pakiramdam ko ba ay halos mapugto ang hininga ng
matandang babae sa kasiyahan.
Nang sumunod na araw ay isang lalaki ang kasamang dumating ni Kuya Hermie, at nang silipin ko ay nagulat ako. Bakla pala ang kanyang kasama at nakita ko ring sinisipsip noon ang kanyang sandata. Noon ko napagtanto kung ano ang negosyo ni Kuya Hermie, call boy siya. Nakadama ako ng libog, kinapa ko ang aking hiyas at pinapaglaro roon ang aking daliri. Matagal iyon, siyang-siya ako kaya't hindi ko namamalayang tapos na pala sila. Biglang binuksan ni Kuya Hermie ang pinto at huling-huli niya ako na naglalaro sa aking sarili. Alam na rin niyang naninilip ako at ginaganahan sa aking nakita, pero hindi siya kumibo. Hindi siya nagalit sa akin.
Nang gabing iyon ay tinawag ako ni Kuya Hermie. Inamin niya sa akin ang
trabaho niya at sinabing dahil hindi naman siya nasagad ay baka gusto ko
siyang subukan. Aywan ko naman kung bakit sa halip na kahihiyan ay libog ang namayani sa akin, at napa-OO ako.
Hinubaran ako ni Kuya Hermie at ipinagawa sa akin ang napanood kong ginagawa sa kanya ng mga matatandang babae at noong baklang kasama niya. Ipinasubo sa akin ang kanyang sandata at tinuruan ako ng tamang pagsuso. Labas-masok ang ari niya sa aking bibig. Medyo nabubulunan ako sa kalakihan pero nalilibugan naman ako sa aking ginagawa. Nang matigas na matigas na ang kanyang ari na medyo mamula-mula ang ulo ay pinaluhod niya ako, nakatama ang aking ari sa kanya. Tapos ay ipinasok niya iyon. Sabi niya, ako raw ang kumayog na ginawa ko naman. Ganadung-ganado ako habang ginagawa namin iyon. Pasok na pasok ang kanya sa akin. Kayog ako nang kayog. Ibang klaseng kasiyahan iyon kaysa sa nadarama ko kung pinaglalaruan ko lang ang aking sarili. Maya-maya nadama kong ginaganahan na rin si Kuya Hermie. Kasi pagkayog ko ay napapaangat na rin ang kanyang puwit sa kama. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Inutusan niya akong bilisan pa ang aking pagkayog at huwag daw akong
hihinto. Naisip kong siguro ay lalabasan na siya. Lalo kong pinagbuti ang
pagkayod. Ganadung-ganado naman siya. Maya-maya ay pinigilan niya ako sa baywang at ibinaba ang aking katawan para pumasok nang buung-buo ang kanyang ari sa akin. Nadama ko na lang na bumubuga na iyon sa loob, at nakadama rin ako ng kasiyahan.
Magmula noon, sa tuwing ang kasamang umuwi ni Kuya Hermie ay isang bakla, alam kong hindi siya masasagad. Sabi kasi niya basta mga bakla ay isa o dalawang putok lang ay kuntento na ang mga iyon. Kung mga matrona raw ay sagad siya kasi kung minsan nga ay magdamagan pa, pero malaki namang magbayad. Kaya basta bakla ang aming bisita, alam kong puwede pa akong manimot ng ligaya pagkatapos.
Tumagal ako roon ng anim na buwan. Hindi na ako sinusuwelduhan ni Kuya
Hermie, pinapaligaya na lang niya ako. Kaya lang, naputol ang lahat nang
minsan ay may dumating sa apartment na iyon, matandang kapatid pala ni Kuya Hermie. Natuklasan na kung saan siya nakatira. Stow away lang pala siya sa kanila at pilit siyang pinapabalik sa Bacolod.
Umalis na rin ako at muling namasukan bilang katulong, pero sa buong panahon ng aking paglilingkuran, sa loob ng anim na buwang iyon na wala akong suweldo, at walang naipadala sa amin, kaya ako ay pinauwi na lang sa probinsiya ng aking mga magulang.

MOST READ:

15 comments:

Chris said...

Mahilig ako sa "PUSOD"

Dumila at Madilaan

Basta PUSOD

09277058210

tetz said...

ako si tets isang babae na mahilig sa kuyukot..dumila ng kuyukot..basta kuyukot..txt nyo ako malibog ako.. malawak ng imahinasyon ko.."S.O.T."
tayo now na.. handa na ang dila ko para sa mga kuyukot nyo..



KUYUKOT,
09198526312

♥ K.i.i.k.a.Y ♥ said...

...napadaan lang...hhmmm

ohrdi said...

horny girls open for single or singlemom call me at 7075029...nka pldt wire less poh aqoh...anytime pwd nio poh aqng twgan....sowy poh huh s mga gurls...wla poh kz aqng mobile phone.....

f.s/ marikina_council@yahoo.com
y.m/ magic_five06@yahoo.com

dhenzkie said...

am a male txt me for a lovely sex here in cubao q.c....0939-230-5785.

elizaldysablayan said...

hot male here.25 from marikina.... once u got a taste of me, you'll crave for me. txt me girls, around marikina only. 09397722303

elizaldysablayan said...

hot male here.25 from marikina.... once u got a taste of me, you'll crave for me. txt me girls, around marikina only. 09397722303

jr said...

looking for a single mom o hiwalay na sa asawa. 30 to 35 yrs. old. txt me 09083675886.

sarap said...

elow ako po c oral male 21 yer old taga manila mahilig ako man dila ng puke ng babae kung gs2 nyu dilaan ang puke nyu txt nyu lang ako za # na2 09051455667!!..txn mwah

Erwin Catalan said...

ganda nang story. try ko kaya mag apply nang katulong at mag kunwari vergin din.. o di kaya mag hire nang boy.. ahhhhhhhhhh libog ako ah. sarap naman niyan..
http://workforpinoy.blogspot.com/2011/12/isa-po-akung-accountant-sa-bahrain-pag.html

Unknown said...

Apply ako sau..

Mihoo said...

S.O.P call me at 09975825877 boys only..

Unknown said...

Nice story Ang sarap Ng may txtm8 na maibog

Unknown said...

If you are interested just txt me at this # 09991500545

Unknown said...

Pahinge Ng # muh

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails