• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Thursday, March 1, 2012

May asawa ako, pero hindi sya ang kumantot sa akin.

Hindi ako makatingin ng derecho sa sarili ko sa salamin. Kitang kita pa ang mga bakas kung paano nya nilamas at hinalikan ang mga boobs ko. The soreness between my legs, is a delicious reminder kung paano nya ako binayo kanina. Lips swollen, face flushed, I looked thoroughly fucked.

May asawa ako, pero hindi sya ang kumantot sa akin. This what makes the picture wrong, all wrong.

My father suffered from a stroke and became paralyzed in 2007. Twenty-three pa lang ako noon. He pleaded for me to marry Ben, ito lang kasi ang alam nyang paraan to save our manufacturing company. Mabait si Ben…God knows I tried to make our marriage work, but I just could not find it in my heart to love him.

Nasa China si Ben for a business trip. Last week, I was bored at naisipan ko mag chat sa IRC. Natawa ako sa naisip kong pangalan, Sexywifey. Ang dami agad gusto makipag chat sa akin, all of them wanting a piece of what my name promised. Pero iba siya—“Siya” - kasi hanggang ngayon di ko alam ang real name nya, at wala rin akong balak na ibigay ang totoo kong pangalan.

Nagsimula sa mild flirtation, tinanong nya ang vital stats ko, at sinagot ko naman: 36-26-35. Tinuloy namin ang landi-an sa telepono. Nakakalibog ang boses nya, nag-init ako ng husto nung sinabi nya “Take of your panties, babe”.

Di ako pumapatol sa phone sex, but the guy was damn good! Lahat ng sinabi nya ginawa ko—ang lapirutin ang nipples ko, ang kantutin ang puke ko gamit ang sariling daliri.

“Sge pa babe, sge pa, dalawang fingers ibaon mooh”, pang uudyok nya sa akin habang nagsasalsal din sya. “Ohhhhh, I’m cumming, I’m cumming! Nakakalibug daw ang ungol ko kaya mabilis din syang nilabasan pagkatapos ko.

Gabi-gabi nagpaparaos kami sa telepono, kahit sa opisina kinakantot nya ko sa text. Yet my longing for his hard cock to penetrate me, only intensifies and becomes more unbearable each day.

Kita tayo, di ko na matiis. I want to fuck you. Kumislot ang tinggil ko sa nabasa kong text nya kaninang umaga. Whatever resistance I had left completely disintegrated as images of him banging me in bed, on my knees on the floor, standing up….flooded my mind. I told him to meet me sa isang parking lot sa Ortigas Center.

Ang bilis ng kabog ng dibdib ko when I spotted a black Honda Civic with the same plate number that he texted me. Pasimple akong bumaba sa kotse ko at naglakad patungo sa kanya. Binuksan nya ang pintuan. Sekreto akong natuwa. Mas gwapo pala sya kaysa inakala ko. Matangkad, gaya ng sinabi nyang 5′9, matipono ang katawan, at mukhang kagalang galang sa suot nyang short sleeved na barong. Lalong naglawa ang pussy ko.

Pagkasara na pagkasara nya ng pinto ng kotse, agad nya akong niyakap at sinunggaban ng halik. Akala ko smack lang pero may kasama ng dila. Ummmm ang bango at ang sarap niya. Gumanti rin ako at nakipag lips to lips sa kanya. Gumapang ang mga kamay ko sa shoulders nya, sa dibdib, hanggang sa hard on nya. Mmmmm.

Tinaas nya ang shirt at bra ko, without even bothering to unclasp the hook. Tumambad agad sa kanya ang malulusog kong boobs. “Damn, ang laki babe…“ Di na sya nakapag salita. Sarap na sarap sya sa paglamas ng suso ko, at halos higupin nya ito. Bawat dampi ng dila nya sa nipples ko parang boltahe ng kuryente na tumatama sa maga kong tinggil.

Buti na lang at hindi kami nabangga sa bilis ng pag maneho nya patungo sa motel. “Babe…” napakagat sya ng labi dahil minasahe ko pa ang bukol sa front ng slacks nya.

Pagpasok namin sa kwarto, dumerecho ako ng banyo para mag shower sana. Pero di na sya makapaghintay. Pinatong nya ko sa counter, tinanggal ang aking tuwalya at binuka ang hita ko. Namumula at basang basa ang pussy ko. It was as if I died and went to heaven when his thumb finally touched my swollen clit.

” Uhhhmmmm…babe…ahh, ahhhh, ahhhhh” ipit kung ungol na nasundan ng halinghing habang kinakadyot ng daliri nya ang clit ko. Paiba iba ang strokes nya. Slow, fast. Pataas, pababa. Pati ata letra ng alphabet ginuhit nya sa naglalawa kung pussy. At habang ginagawa nya ito, pinapaikot nya ang dila nya sa nipples ko. Halos mabaliw ako sa sarap.

“ Please, please ipasok muna! ” pagmamakaawa ko. Saglit nyang tinigil ang pag finger sa akin para buksan ang zipper nya. Ohh my, ang laki! Napalunok ako. Ngayon ko lang nakita at nahawakan ang kabuuhan ng galit na galit nyang ari. Tinutok nya ito sa butas ko, pero instead of ramming it all the way in, tumigil sya nang makapasok na ang ulo.

“ Head lang muna, babe. Let the pleasure build up” bulong nya sa tenga ko. Labas pasok lang ang ulo ng titi nya Hinalikan nya ko sa leeg, down to my cleavage. Sinapo nya ulit ang boobs ko.

“Ohhh damn, ang sarap lamasin. Ummm” ungol nya. Di na ako mapakali, halos mag deleryo ako sa sarap na namumuo sa puson ko gawa ng paglabas pasok ng ulo ng titi nya. Humawak ako sa beywang nya at diniin ang puke ko sa tigas na tigas nyang ari, pagsusumamo sa isang mariin at mas malalim na kantot.

“ Hindi ko na kaya ahhh… I can’t take it anymore” I gasped.

“Gusto ko …ilang …beses ka muna mag cum… before…before ..I ..fuck you” he replied, in between taking a mouthful of my boobs and sucking my nipples.With that, he carried me to bed, made me lie down on my back at binuka ng husto ang hita ko. Exposed na exposed ako and for a split second, nakaramdam ako ng hiya. Pero agad itong nawala, when he slithered down between my thighs and began eating me.

”Ahhhh! Shiiiiiiit!” Sobrang sarap! It was my first time to be tongue fucked. ”Ohhh babe, ohh babe, ahhhhhhh! ” Ang ingay ko na, I couldnt stop myself from moaning. I was clutching at the sheets, naka angat na ang pwet ko sa kama. Ahhhhh, sarap baby..ohhh God, ang sarap, ang sarap!

“Come for me, babe” he muttered. Then, I felt it- intense pleasure that had been spiraling from deep within my cunt finally exploded. My pussy convulsed so hard. Blood rush into my head, and for a few seconds para akong nabingi. I was still pulsating when he rammed all three fingers in my hole. Labas pasok ang mga ito.Fast, furious while he tongued my nipples.

I didn’t know how it was possible, I didn’t know that it could happen to me, but nag cum ulit ako. Dali dali nya akong binaligtad, even as my knees were still shaking. He raised my hips, and without ceremony, fucked me doggy style.

Wala na ako sa sarili ko. Hindi ko na alam when an orgasm ended and another one began. It just went on and on and on as he continued to ram his cock in and out, in and out of me.

Then I heard him cursed, “Fuck, ayan na ako, ayan na! “ Hinugot nya ang titi nya kasabay ng pagsirit ng mainit na tamod sa likod ko.

We collapsed, side by side in bed, breathing hard. It took a full 3 minutes before I found my voice again. I burst out laughing, a tear rolling in my eye. I turned to look at him, the guy with the beautiful eyes and naughty smile.

“Ang sarap mong kantutin” he told me.He took me in his arms and rolled me on my side. We stayed like that, spoon fashion, until I heard my tummy grumble at nagyaya ako for room service.

Ngayon pakiramdam ko para na naman akong nakakain ng buffet sa isang five star restaurant na malimit kong puntahan. Enticed by the glorious sights and smell coming from the decadent spread in front of me, I have an overwhelming urge to taste all, and take all in.

Never mind that one meal will cost me a week’s worth of lunch money. Never mind that one meal will mean a week of slaving in the gym to burn off calories. Saka lang ako matatauhan after the waiter hands me the bill, after I leave the table, feeling so full I swear I’ll never eat buffet again.

The morning after of an illicit sex feels the same. Only after you’ve spent your lust, after you have assuaged the burning heat in your loins, will you see the enormity of what you’ve done.

I have breached the line, I dont know how I will ever be the same again.

I picked up my phone, scrolled through my contacts and deleted his number.


MOST READ:

3 comments:

Unknown said...

Anyone here na bored din or not that happy sa sexlife nya? Or curious tumikim ng ibang lalake? Email me and exchange pic tayo the we can arrange a meet up. ninjakid1984@yahoo.com

Unknown said...

I want sex right now...

Unknown said...

Call m boy ako 09972618027

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails