• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Friday, March 23, 2012

Kaibigan Ni Mommy

Una kong nakita si Rita ay sa litrato, kasama niya si Mommy. Dalaga pa sila noon. Si Mommy ay maaring 17 lamang as sa tingin ko si Rita ay 15. Ang ganda ni Rita sa litrato. Nakatawa siya at ang tawa niya ay puno ng kawalang-malay. Ang litratong ni Rita ay nakita ko sa album ng mga larawan ni Mommy.

“Siya si Rita,” sabi ni Mommy, “kaibigan kong matalik.”

Itinanong ko kasi kay Mommy kung sino ang babaeng iyon na parang napakaganda ng ngiti. Madalas daw siyang magpunta dito ng ako ay maliit pa. Natigil lang iyon ng nag-asawa na rin si Rita at nanirahan sa ibang bayan.

Ngayon ay 35 na si Mommy. May limang taon na siyang biyuda. Maayos naman at masaya siya sa kanyang trabaho kaya siguro hindi na naisipang mag-asawa muli kahit na may ilang nanligaw sa kanya.

Nang una kong makita si Rita, ako ay fourth year high school na. Dumating ako sa bahay isang hapon at dinatnan kong may kausap ang aking ina, isang babae na sa isip ko ay nakita ko na. Maganda siya, balinkinitan ang kanyang katawan, maputi at maganda ang bihis. Mukhang may kaya sa buhay at sa tingin ko ay galing sa malayong lugar dahil sa dalang maleta.

“Itong anak ko, si Paul” sabi ni Mommy sa babae na ipinakilala ako, “16 years old na siya at huling taon na siya sa High School.”.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
Tumingin sa akin ang babae at ngumiti. Noon ko siya nakilala. Siya ang babae sa larawan na may magandang ngiti. Maamo ang kanyang mga mata, at sa tingin ko ay parang malunngkot siya.

“Aba, malaki na pala at gwapo ang iyong nag-iisang anak.” Sabi ng babae at ako ay pinagmasdan. Lumapit siya at hinalikan ako sa pisngi.

“Siya si Rita. Siya ang kasama ko sa litrato.” sabi sa akin ni Mommy at pagkatapos ay nakangiting bumaleng sa babae: “Madalas tingnan ni Paul ang litrato mo. Ang ganda-ganda mo raw.”

Namula ako. Nangiti naman si Rita habang nakatingin sa akin.

“Noon yon,” sabi ni Rita sa akin. “Ngayo’y medyo may edad na. Treinta’y dos na.”.

Hindi mukhang 32 si Rita. Dahil siguro sa pala-ayos siya at maalaga sa sarili. Hindi ko miwasan na tingnan siya. Para pa siyang dalaga dahil siguro hindi pa siya nagka-anak. Madalas ay sinusulyapan ko ang kanyang matatag at nakatayo pa ring dibdib na kainaman ang laki. Paminsan-minsan ay nginingitian niya ako dahil siguro ay napapansin niya na nakatingin ako sa kanya.

Sa usapan ni Mommy at Rita, napagalamn ko na may tampo si Rita sa kanyang asawa. Selos daw ng selos at madalas silang mag-away. Umalis si Rita ng walang paalam at nagpasyang dumito sa bahay namin.
“Pwede ba akong dumito muna ako ng ilang araw, Tess?” sabi ni Rita sa akin ina.

“Ito naman!” sabi ni Mommy, “Me pinagsamahan naman tayo, ‘no?”
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
Nang sumunod na mga araw, madalas kong mapagtuonan ng pansin si Rita. Ang ganda-ganda kasi niya, maputi at makinis ang balat. Ang tingin ko sa mga labi niya ay napakasarap hagkan. Tuwing mahuli ako ni Rita na nakatingin sa kanya ay napapangiti siya.

Isang Gabi, narinig kong nagpapaalam na si Rita kay Mommy. Natunton pala ng asawa niya na narito siya at tinawagan siya kanina.

“Uuwi na ako bukas, Tess.” narinig kong sabi ni Rita sa aking ina. “Salamat na lang sa lahat.”

“O, nagkasundo na kayong na asawa mo?” sabi ni Mommy. “Pag nagselos uli nang wala naming dahilan, upakan mo at bumalik ka rito.” pagbibiro ni Mommy.

Kinabukasan ng umaga ay maagang pumasok sa trabaho si Mommy. Inayos naman ni Rita ang mga dadalhin niya sa pag-alis. Sa hapon pa ang pasok ko sa eskwela.

“Hihintayin ko lang ang Mommy mo at bago ako umalis.” Sabi sa akin ni Rita. “Maaga siyang uuwi.”

Lakas-loob kong sinabi ang nararamdaman ko “Malulungkot ako pag-alis mo.”

Tiningnan ako ni Rita. Nakangiti siya. .

“Bakit?” tanong niya.
SEX SCANDAL   SEX STORIES   SEX FANTASY   SEX EDUCATION    SEX ANATOMY  SEX VIDEO
“Ewan ko ba. Gustong-gusto kong tingnan ka.” sabi ko.

Nangislap ang mga mata ni Rita. “Kung tinitingnan mo ba ako, saan mo ako tinitingnan?” tanong niya.

Hindi ako makasagot. Hindi ko masabing lahat ay gusto kong tingnan sa kanya: ang kanyang magandan mukha, ang kanyang makikinis na binti, mabilog na balakang, ang kanyang dibdib…

Tumawa si Rita. “Tinitingnan mo ito” sabay turo sa kanyang dibdib.

Napatango na lang ako.

“May girlfriend ka na ba Paul?”, tanong niya.

Umiling ako.

“Ang gwapo-gwapo mo wala ka pang girlfriend,” sabi niya, “Di hindi ka pa nakakatikim ng halik?”.

Umiling uli ako.

Matagal akong tinitigan ni Rita. Tingin na parang may nagtatalo sa kanyang isipan. “Me gagawin tayo Paul. Pero huwag mong sasabihin sa Mommy mo ha?” sabi niya.

Malabo sa isip ko kung ano ang gagawin naming ni Rita, pero tumango ako.

“I promise.” Sabi ko pa.

Lumapit sa akin si Rita at hinagkan ako ng dampi lamang sa bibig. Pagtapos ay tiningnan niya ako sa mga mata, parang inaalam ang reaksiyon ko. Nagustuhan ko ang kanyang halik, at naramdaman iyon ni Rita. Inulit niya ang halik. Ngayon ay ibinuka na niya ang aking mga labi at idinidin ang halik. Nakabuka rin ang kanyang mga labi. Nalasahan ko ang laway niya. Naramdaman ko ang kanyang dila, na parang naghaharot sa loob ng aking bibig. Napayakap na ako sa kanya. Ginantihan ko na ang kanyang halik. Nagsakmalan at nagkuyumusan ang aming mga labi.

Kumalas si Rita sa aming naguuminit na halikan. “First kiss mo ito?” tanong niya.

“Yes.” Sagot ko sa kanya na naghahabol ang hininga.

Muli niya akong hinalikan, higit na mariin ngayon. Hinawakan niya ang isa kong kamay at isinapo sa isa niyang dibdib. Wala siyang bra sa ilalim ng pantulog na suot niya. Naramdaman ko ang kalamnan ng tayung-tayo pa rin niyang dibdib. Noon lang ako nakahipo ng suso ng babae. Pumisil-pisil ang aking kamay sa kanyang suso. Hindi ko alam kung bakit nasisiyahan ako sa ginagawa ko.

“Gusto mo yon?” tanong niya sa akin, tinitukoy ang hipo ko sa suso niya.

Tumango ako. Hinaplos niya ang pantalon ko sa harapan. Tigas na tigas ang pagaari ko na kanina pa gustong umalpas. “Ang laki.” Sabi ni Rita. “Ilabas mo nga. Huwag ka ng mahiya, Ilabas mo.”.

Nang mga sandalling iyon, wala na akong maramdamang hiya. Ibinaba ko ang zipper ng aking pantalon at hirap na inilabas ang aking ari. Parang bakal iyon sa katigasan, at malaki nga. Siguro’y lumaki iyon dahil sa kadidiyakol ko sa banyo. Hinawakan ni Rita ang aking ari. Nilarularu niya iyon sa kanyang palad at mga mga daliri. Pakiramdam ko ay nalilibugan na siya.

“Gusto mo ako talaga Paul?” sabi niya. “Gusto mong makatikim? Tutal ngayon na lang tayo magkikita, pero huwag mong sasabihin kay Mommy mo ha?”

“Hindi ko sasabihin.” sabi ko.

Inakay ako ni Rita sa silid na ilang gabing tinulugan niya, pagskasara ng pinto ay isinandal ako at hinagkan uli sa bibig. Ngayo’y iba na ang halik niya. Madiin at mas marahas habang patuloy na nagwawala ang kanyang dila sa aking bibig.
Naupo siya ng paluhod sa harapan ko at hinubad ang pantaloon ko. Hinatak niya pababa ang aking brief. Umigkas ang uten ko na ngayon ay nakaturo sa kanyang mukha. Hinawakan niya iyon at nilaro-laro, pagkatapos ay sinapo niya ng isang kamay ang balls ko. Kay-sarap ng pakiramdam ng kanyang paghaplos sa aking pagkalalake. Titig na titig siya sa aking kasarian. Napansin ko unti-inting pag-lalim ng kanyang paghinga.

Maya-maya ay hinawakan niya ang pinakapuno ng aking burat at ginawa niya ang hindi ko inaasahan. Isinubo niya ang pinka-ulo na na minsan ay kanyang dila-dialaan at sinisipsip-sipsip. Ilang sandali lang ay naglabas-masok na ang aking uten sa kanyang bibig. Sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa. Kay-init ng kanyang labi na sumasakmal sa aking pagkalalaki. Pakiramdam ko ay may unti-unting nabubuo na gustong sumabog sa aking katawan.

Naramdaman iyon ni Rita. Hinila niya ako sa tabi ng kama at doon siya nagsimulang maghubad. Inalis niya ang kanyang pantulog at hinubad ang kanyang panty. Aking napagmasdan ang kanyang makinis at mahubog na katawan. Ang kanyang nakatayong suso at mala-rosas na utong, ang kanyang may katambukan na hiyas na natatakban ng di-kakapalang buhok.

Hila niya ako sa kamay na sumapa siya at humiga sa kama. Napasunod ako at napadapa sa ibabaw. Naramdaman ko ang paglapat ng kanyang mga suso sa aking dibdib. Ang aking tigas na tigas na ari ay kumiskis sa kanyang mga hita.

Hinalikan ko siya sa labi na kanyang ginantihan. Hinaplos-haplos ko ang kanyang suso at nilaru-laru ng aking daliri ang kanyang utong. Idinako ko ang aking labi sa kanyang dibdib at dinila-dilaan ang isa niyang suso. Iniliyad niya ang kanyang diddib at napakapit sa aking batok.

“Masarap Paul” sabi niya. “Gusto mo rin ba?” tanong niya.

Tumago na lamang ako. Baliw na ako sa pagnanasa para magsalita. Nagpalipat-lipat ang aking mga labi sa kanyang mga suso na parang sanggol na gutom. Sinimulan kong haplusin ang kanyang makinis na katawan. Bumaba ang aking kamay sa kanyang puson. Patungo sa kanyang malambot na bulbol na tumatakip sa kanyang matambok na puke. Hinaplos ko ang mga labi ng kanyang pagkababae. Kay lambot at kay tambok ng mga ito. Dumako ang aking daliri sa kanyang biyak na madulas at basang basa na. Hinagod ko ito ng pauli-ulit.. Naramdaman ko ang paimpit niyang mga daing at bahagyang pagtaas ng kanyang balakang sa bawat haplos ng aking daliri ang kanyang hiwa. Naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking balikat tinutulak niya ako pababa..

“Bumaba ka Paul, dilaan mo ang puke ko.” pagsusumamo niya.

Bumaba ako sa pagitan ng kanyang mga hita. Ibinuka niya ito upang na parang nag-aanyaya sa aking pagsalakay. Napagmasdan ko ang nakabuka niyang puke na munting natatakpan ng kanyang bulbol. Sumungaw ang kanyang munting tingil at bumuka ang namumula at makintab na labi. Bumungad ang mamasa-masa niyang butas na munting natakpan ng manipis na laman.. Hindi ako makakilos na parang na-hipnotismo sa pagtitig sa kanyang pagkababae.

“Paul, sige naaaah, dilaan mo naaaa…” sambit niya.

Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin. Hinawi ko ang mnipis niyang bulbol at sinimulan kong dilaan ang kanyang mga labi. Bumaling ako sa kanyang biyak ay taas-baba kong hinimod ang kanyang hiwa na ngayon ay basang–basa na. Hinawakan niya ang aking ulo at itinapat ang aking dila sa kanyang butas. “Dilaan moh… Ipasok mo mo ang dila mooh. “ pagsusumamo niya.

Pinatulis ko ang aking dila at pilit na ipasok ito sa naglalawa niyang butas. Naglabas pasok ang aking dila sa kanyang butas. Nalasahan ko ang matamis na likido na lumalabas sa kanyang puke..

“Ganyan nga Paul. Masaraap. ..sige paaaa…Ohhh” na parang nagmamakaawa.”Ang sarap-sarap Paul. Ahhh!, Himurin mo naman ang tingil koh. Haay”.

Dumalko ang kanyang kamay sa kanyang hiyas. Hinawi niya ang manipis na bulbol na tumatakip sa kanyang biyak at ibinuka ang kanyang mga daliri ang labi. Higit na umusli ang kanyang tumigas na tingil. “Paul, dilaan mo, susuhin mo ang tingil ko!” pautos niyang sabi sa akin. Mabilis kong sinunod ang utos niya. Dinilaan ko sinisipsip-sisip ang namamaga na niyang tingil. Napasabunot siya sa aking buhok at nagsimulang humarot ang kanyang katawan..

“Ohhh, Ang galing moooo.”, paungol niyang sabi sa pagitan ng kanyang mga halinghing. Sige pahh… dilaan moh pah. ..susuhin moh pah”

Hinaplos ko ng aking daliri upang hanapin ang kanyang naglalawang butas. Naramdam ito ni Rita, at iginalaw niya ang kanyang balakang upang matapat ang aking daliri. Iginalaw-galaw niya ang kanyang harapan upang munting malabas-pasok ang aking dalliri sa kanyang yungib.
“Hayyy, malapit na ako. Sige fingerin mo ang puke ko” pagsusumamo niya. “Bilisan mooooo… Hindutin mo ng daliri mo ang puke koh…” halinghing niya habamg dahan-dahng kong ipinasok ang aking mga daliri sa kanyang butas.

Nilabas-pasok ko aking dalawang daliri sa kanyang butas habang pautoly sipsip as dila sa kanyang matogas na tingil. Pabilis ng pabilis ang paglabas-pasok ng daliri ko sa kanyang puke.

“Ohh! Ohhh.. Ganyan nga Paul. Malapit na akoooo…. Ayan Naaah!”, pasigaw ni Rita.
Nanginig at tumigas ang kanayng katawan tanda ng narrating na niya ang kasukdulan. Kinabig niya and aking ulo upang higit dumiin ang aking bibig sa kanyang hiyas. Halos hindi ako makahinga ng ipitin ng kanyang mga hit aking ulo. Pilit na sinasakal ng kanyang puke sa aking mga daliri kasabay ng paglabas ng kanyang katas na dumaloy sa aking mga daliri.
Marahas niya akong hinatak pataas. Kinabig niya ako sa batok at mariing hinalikan sa labi habang ang isang kamay niya ay hinawakan ang aking matigas na ari at taas babang hinagod sa kanyang hiwa. Ipinasok niya niya ang pinakaulo nito sa kanyang lagusan at pakabig na hinatak ang aking balakang upang higit na pumasok ito.
“Kantutin mo na akoooooh please, Sige, ipasok mo naaah… Libog na libog na akooh, iyotin mo akoooh…” utos niya sa akin

Itinulak ko ang aking balakang at madaling pumasok ang aking ari sa madulas at masikip niyang lagusan. Sumagad ang aking ari at hinawi nito ang malabot na laman. Kay sarap ng pakiramdam ng mainit-init na laman na bumabalot sa aking ari. Mahigpit niya akong niyakap punalupot anfg kanyang mga paa sa aking balakang.

Nagsimula akong maglabas-pasok sa kanyang lagusan. Patuloy pa rin ang pag-agos ng kanyang katas na bumabasa at nabibigay dulas sa aming mga ari. Damang-dama ko ang sumasakal niyang malambot na laman sa aking burat. Ang sarap ng pakiramdam ng kanyang puke na parang humihigop at humuhimas sa kabilugan ng malaki at matigas ko ng sandata.

Naramdaman ko ang namumuo kong pagsabog. Bumilis ang aking kilos na lalong ikinasiya ni Rita. Sinasalubong niya ang bawat ulos ko. Pilit niyang ibunuka ang kanyang hita at hinapit ng kanyang mga paa sa aking balakang upang higit na bumaon ang aking ari sa kanyang puke.
“Ahhh, ganyan nga paul. Ohh Paul, damang dama ko malaki mong uten. Ang saraaap. Bilisan moooh paah” mahigpit niya akong yakap. “Ayan na, . Ayyyyan paah akooh… Ahhhh… Ahhhhhhh… sige paaah.”.

Ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang nalalapit kong pagsabog..

“Ahhh! Rita!…Ayan na rin akooooh. Umph, Ahhh… Ang sarap mo Rita.” umuungol kong nasabi habang kasalukuyang sumasabog ang aking tamod sa loob ng kayang sinapupunan.

“Sige Paul, ilabas mooo lahat. Punuin mo ng tamod mo ang puke ko… Gusto kong madama ang mainit mong katas sa loob ng puke ko… Ahhh.. ang sarap mo Paul” samo niya sa akin. “Sige, idiin mo paaaa… matatapos na akoooo!”

Pinagdidiinan namin ang aming kasarian. Naghalo ang aming mga katas sa loob ng kanyang lagusan. Ilang sandali pa ay tumigil na ang galaw ng aming katawan. Kapwa mabilis at malalim ang aming paghinga. Nanatili kaming magkayakap habang nakadapa ako sa ibabaw niya. Amoy na amoy ko ang mabango niyang hininga. Dama ko ang kanayng mga suso na nakalapat sa aking dibdib at ang nakatayo pa niyang utong na munting nakatusok sa aking dibdib. Nanatili nakapasok ang may katigasan ko pa ring ari sa naglalawa niyang lagusan.

Hindi ko akalain na ganito pala kasarap ang ang sex. Napakasap at napakaganda ni Rita. Hinding-hindi ko malilimutan ang aking unang karanasan.

Pagkaraan ng ilang sandali, unang nagsalita si Rita. “Nagustuhan mo Paul?”

“Napakasarap Rita.” Sagot ko.

“Ako man Paul, hindi ko akalain na ganito ka kasarap.” sagot niya sa akin.

Tinitigan ko ang maamo niyang mukha. Nakatingin din siya sa akin na parang nagtataka.

“I will miss you Rita.”, lambing ko sa kanya.

Ngumiti siya sa akin at banayad niya akong hinalikan. Ginantihan ko ang kanyang halik. Muli kaming nagyakapan at naging madiin ang halikan.Pinagapang ko ang aking mga labi sa puno ng tenga pababa sa kanyang leeg, nagbigay ito ng kilabot sa kanayng katawan. Dinaklot ko ang kanyang mga suso at itinaas ang aking katawan at sinimulang igalaw ang aking balakang. Nalabas pasok ang aking ari sa sa punong-puno ng tamod at napakdulas niyang lagusan.

“Paul, Gusto mo pa?” tanong niya sa akin.

Tumango lang ako at pakabig na hinatak ang kanyang balakang. Sa ngayon ay matigas-na matigas na ang aking ari. Naramdaman ito ni Rita, pinaikot niya ako at pinahiga. Umupo siya paharap sa akin at itinaas ang katawan. Ipinasok niya ang pinaka-ulo at idiniin pababa ang kanyang katawan upang sumagad ang aking uten sa kaloob-looban ng kanyang puke. Sinimulan niyang igiling ang kanyang balakang. Di nagtaggal ay nagsimula siyang magtaas-baba. Marahan at mahaba ang hagod. Na sa bawat paglabas ay halos dulo ang ulo lamang ang nakapasok at sa pagpasok ay sumasagad hangang pinaka-puno ng aking titi.

Lumiyad siya at itinukod ang dalawang kamay sa aking mga hita. Pabilis ng pabilis ang kanyang pag-galaw. Napagmasadan ko ang kanyang mga suso na tumatalbog-talbog kasabay ng pagindayog ng kanyang katawan. Ang kanyang puke na humahagod ang laman sa aking sa paglabas pasok ng aking matabang ari.

“Rita, nakakalibog ka talaga..” sambit ko

Hinaplos ko ang kanyang mga suso at nilaro-laro ang nakatayong mga utong. Sinalubong ko ang bawat indayog ng kanyang katawan. Naisipan kong hawakan ang kanyng puke. Hinawi ko kanyang bulbol at marahang hinaplos ko ang kanyang mga labi patungo sa kanyang lagusan na pinaglabas-pasukan ng aking malaking sandata. Naramdaman ko ang pagpasok ng madulas kong ari sa kanyang butas. Sinimulang kong laruin ang kanyang tingil. Hinawakan niya ang ball ko habang patuloy ang kanyang pagtaas-baba. Nagimulang gumiling ang kanayng balakang.

“Ayan na ako! Ahhh… Ahhh”. habang nagliliyad at gumigiling ang kanyang balakang.

Muli kong naramdaman ang pagkibot-kibot at pagsakal ng kanyang puke sa aking ari. Nagsimula na rin akong sumabog.

“Sige… sabayan mo akoohh”. Sambit niya.

“Ayaan na kooo..” sabi ko sabay sabog ng aking katas sa kanyang sinapupunan na halos sabay kaming natapos.

Pabagsak siyang napadapa siya sa aking dibdib at yumakap sa akin. Sandali niya akong hinalikan sa labi at sa ganoong posisyon ay nagpahinga kami ng mahabang sandali.

May kalahating oras din bago siya nagsalita, “Magbibihis na ako Paul, malapit ng dumating ang Mommy mo”.

Tumayo siya at nagtungo sa banyo at upang maligo. Sa kanyang pagtayo ay napagmasdan ko ang pag-agos ng maputing likido sa kanyang puke at tumulo patungo sa kanyang mga hita. Maya-maya lang ay narinig ko ang agos ng tubig sa shower.

Narinig kong tinawag niya ang aking pangalan, “Paul, pakisabon mo nga ang likod ko.”

Mabilis akong nagpunta sa banyo at muli kong nakita ang kanyang basang-basang kahubaran. Kinuha ko ang sabon at sinimulang sabunin ang kanyang likod. Sa tuwing pababa ang aking mga kamay, hindi ko maiwasang haplusin ang kanyang mabibilog na puwit. Nagsimula muling tumigas ang aking titi. Dumikit ako sa kanya at sadya ko itong ibinundol ito sa pagitan ng kanyang puwit. Kung minsan ay tumatama sa pinaka-ilalim ng kanyang puke. Naramdaman iyon ni Rita at humarap siya sa akin.

“Ikaw talaga Paul, napakahilig mo” nakangiti niyang sabi. “Tutal hindi na tayo magkikita…”, hindi niya tinapos ang kanyang sasabihin.

Hinatak niya ako at sumandal siya sa pader. Hinawakan niya ang aking ari at ito ay hinaplos upang higit itong tumigas. Hinatak niya ako itinutok niya ang aking ari sa kanyang puke.Ibinuka niya ng kaunti ang kanyang mga hita. Hinatak ang aking ari para pa-pasok sa kanyang lagusan. Sinimulang kong umindayog at unti-unting bumaon ang aking uten sa kanyang puke. Ikinapit niya ang kaliwa niyang paa sa aking hita upang higit na bigyan daan ang aking pagpasok. Sinapo ko naman ang kanyang puwit at aking itinulak-kabig kasabay ng aking pag-indayog.

“Ohhh Paul. Sana’y hindi na matapos ito. ” sambit niya, “Hindi kita malilimutan”.

“Ako rin Rita” sabi ko.

Sarap na sarap kami sa aming ginagawa habang patuloy na dumadaloy ang tubig ng shower sa aming mga katawan. Maya-maya ay pinahinto ako ni Rita. Tumalikod siya at tumuwad sa akin.

“Gusto kong pasukin mo ako sa likod. Hindi ko pa nararanasan ang pasukin ng patalikod” , lambing niya sa akin.

Lumapit ako sa likuran niya. Hinawakan niya ang aking burat at itinapat sa butas ng kanyang puke, umatras siya ng kaunti upang munti itong pumasok. Nasimul muli ang laro n gaming katawan. Nilamas ko kanyang mga suso habang ang isa niyang kamay ay nilalaro ang aking mga balls.

Muling bumilis ang bumilis ang aming pag-indayog. Malapi na naman naming marating ang kasukdulan. Kinabig ko ang kanyang balakang upang higit na bumaon ang aking sandata habang pilit na itinutulak ni Rita ang kanayng puwitan. Muli naming narating ang sukdulan.

“Ahh …Ahhh, … … Okay ka talaga. “ sabi ni Rita.

Nakatuwad pa siya ang bunutin ko ang aking ari. Tumulo ang aming mga dagta sa nakabuka pa niyang butas. Inagos ito ng tubig na galing sa shower patungo sa bulbol at tumulo sa sahig. Tumayo siya, niyakap niya ako at hinalikan.

“Sekreto natin ito ha? Promise mo.” Lambing niya sa akin.

“Promise” sagot ko sa kanya.

Madali kaming nag-shower. Tanghali na at darating na si Mommy. Pagkatapos kong maligo ay kinuha ko ang aking mga hinubad na damit at madaling nagbihis sa aking kwarto. .

Palabas ako sa silid ng dumating si Mommy. Tinulungan ko siyang maghanda ng pagkain. Lumabas na si Rita ng matapos kaming maghain. Naka-empake na ang kanyang mga gamit. Ang sexy niya sa suot niyang jeans at masikip na pangitaas.

“You look glowing” sabi ng mommy ko sa kanya.

Nag-blush si Rita, “Masaya lang ako dahil sa atensiyon na ibinigay ninyo sa akin.” Sabay sulyap niya sa akin. “

Nagsimula na kaming kumain. Patuloy ang kwentuhan nila ni Mommy. Paminsan-minsay ay sumusulyap siya sa akin ng may kahulugan. Hindi ko rin maiwasan na siya ay titigan. Pagkatapos kumain ay nagpaalam na ako papunatang eskwela. Hinalikan niya ako sa pisngi.

“Thank you Paul.” bulong niya sa akin. “ I will miss you.”

“Thank you din Rita”, bulong ko sa kanya “I will miss you too, Bye.”.

Laman ng isip ko si Rita habang papasok ako sa eskwelahan. Hindi ako makapaniwala sa karanasang nangyari sa akin. Si Rita na napakaganda ang una kong karanasan. Ang bilis nga pangyayari. Ilang beses kaming nagsalo ng ligaya sa sandaling panahon na natakda sa amin.

Napag-isip ko rin na marahil ay mahilig talaga si Rita kaya pinagseselosan siya ng kanyang asawa. Siguro ay may karanasan na rin siya sa ibang lalaki.

Higit pa man ay hinding-hindi ko malilimutan si Rita. Kaibigan siya ni Mommy. Siya ang una kong karanasan. Ang aking napakangandang karanasan.


MOST READ:

1 comment:

Unknown said...
This comment has been removed by the author.

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails