• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Sunday, August 5, 2007

Hating Kapatid

Maganda si Rosette, medyo maliit nga lang ang height pero malaki ang hinaharap. Sexy, maputi pa dahil may lahing intsik na halata sa mga mata niya.

Unang kita ko pa lang sa kanya ay nagandahan kaagad ako sa kanya. Maging si Rosette ay may mga pagkakataong nahuhuli kong nakatingin din sa akin.

Crush din ata ako ng gaga. Wag kang magkakamali dahil pag nagkataon, di ko palalampasin ang ganda mo.

Marunong pumili si utol, pero napilitan din lang silang ipakasal dahil nabuntis siya ni utol. At dahil bago pa lang silang gagradweyt, ditto rin sila pinatira ni Mommy. Maliit pa naman ang tiyan ni Rosette pero wowowee pa ang wankata.

Tingin ko ay malibog ang dalawa kasi ba naman, parang gabi-gabi ata ay nagtitirahan. Paano ko nalaman? Maingay kasi eh. Magkatabi lang ang kuwarto namin sa taas ng bahay, sina Mommy ay nasa ibaba ang kuwarto. Akala siguro, di dinig ang ingay nila. Pati tuloy ako, nalilibugan nang husto kay Rosette. Nai-imagine ko kung ano kaya ang itsura ni Rosette kapag kinakantot? Kung ano ang itsura ng maamong mukha nito kapag may subo-subong etits. Ang sarap siguro.

Kadalasan ay wala ang kapatid kong si Niko, ang asawa ni Rosette. May OJT kasi ito at sa Laguna pumapasok. Kumuha sila ng bahay ng kaklase niya at dun siya naninirahan kaya tuwing martes, huwebes at biyernes ay wala sa bahay si Niko.

Bad trip akong umuwi ng bahay isang beses galling ako sa gimik. Nagkaasaran kasi sa inuman naming magkakabarkada. Si Rosette ang nagbukas ng pinto sa akin. Nakasando lang siya at napakaiksing short, parang panty na rin sa iksi.

“Kuya Marlo, anong nangyari sayo? Tanong niya habang inaalalayan akong papasok ng bahay.

“Ha? Ah eh, napasobra lang ng inom.”

“Teka. .gigisingin ko si Mama.”

“Wag na, wag mo nang gisingin. Okey lang ako. Pagagalitan lang ako nun pag nalaman niya. wag mo na lang sabihin sa kanya, alam mo naman yun parang Al Quaeda. .”

“Hihi. .sige, secret na lang natin.”

Ang lambot ng katawan ni Rosette. Nakaakbay kasi ako sa kanyang balikat. Kamay ko ay pahapyaw-hapyaw na sumasagi sakanyang suso. Ang braso ko naman ay nakadikit sa kabilang suso niya. ang bango niya, hindi ko naiwasang tigasan at malibugan.

Kaya ko naman talagang umakyat ng hagdan pero sinayang ang pagkakataong matsansingan ang misis ni utol.

“Higa ka na lang diyan Kuya. Magpalit ka na din ng damit at amoy usok ang suot mo.” Sabi ni Rosette makaraang ihiga niya ako sa aking kama.

“Huwag na, matutulog na lang ako.”

Pumikit lang ako sandali, muling inalala ang lambot ng katawan ni Rosette. Nanigas ang etits ko kahit pa lasing na lasing ako. Akala siguro ni Rosette ay tulog na ako dahil naramdaman kong hinuhubad niya ang polong suot ko, tinanggal ang mga butones.

Shit, okey to ah!

Nakaramdam ako ng basang face towel na pumunas sa mukha ko, sa mga braso, sa dibdib hanggang tiyan.

Putsa, ibaba mo pa Rosette, tutuklawin ka ng sawa diyan! Sa isip-isip ko lang.

Parang may kuryente ang mga daliri ni Rosette na lumapat sa aking balat.

“Teka lang Kuya, babasain ko ulit itong bimpo. Kasi naman eh, iinom-inom, di n’yo naman pala kaya.”

Pagpasok ni Rosette sa banyo ay dali-dali kong hinubad ang suot kong pantalon, inihagis sa sahig at iniwan lang ang brief na suot. Sigurado akong malilibugan siya kapag nakita akong naka-brief lang. alam kong nami-miss niya ang kantutan nila ni utol. At di hamak na mas magandang lalaki ako sa kanya at matipuno pa ang katawan ko, pangromansa ika nga.

Parang natigilan si Rosette paglabas sa banyo. Parang di malaman ang gagawin. Naramdaman ko lang lumapit ito sa kama ko.

“Kuya. .uuhhh. . .babalik na ako sa room namin. .okey ka lang naman diyan di ba? Uhh. . eto ang bimpo, ano. .ilagay mo lang sa ulo mo para. .”

Inabot niya sa akin ang basang face towel. Hinawakan ko sa may pulso si Rosette, hinatak paupo sa gilid ng kama.

“Kuya. . .bakit?”

Inilagay ko ang kanyang kamay sa ibabaw ng aking brief, sa aking nangangalit na kargada. Nakapatong ang kanyang palad sa nagwawala kong kargada. Hindi naman niya inaalis ang kanyang kamay kahit pa hawak-hawak ko siya sa kanyang pulso.

“K-kuya. .w-wag. .” nanginginig ang boses ni Rosette, apti na din ang kanyang katawan.

“Sshhh. . .wag ka nang maarte. Alam kong may crush ka din sa akin. Pagbibigyan ko lang ang gusto mo.”
Hinila ko si Rosette palapit sa akin, hinawakan sa batok at saka hinalikan sa labi. Kunwari pa si gaga, ayaw pang ibuka ang labi habang hinahalikan ko.

Ang bango ng hininga niya, ang lambot ng labi.

Sinapo ko ang isang boobs niya. shit, wala siyang bra! Damang-dama ko ang kanyang nipple. Pinaghandaan talaga ako ni Rosette. Lalong nagwala ang aking etits.

Tuluyan ko na siyang hinila at inihiga sa kama, ako naman ang nasa ibabaw niya.

“Kuya. . .shit. .wag. .ano ka ba?” parang naiiyak niyang sabi.

Hussss, drama. .kunwari pa para makusensya.

Hinawakan ko ang magkabilang kamay niya, itinaas yun sa may ulunan niya. maliit lang si Rosette at mahina, hindi makawala kahit isang kamay lang ang naghahawak sa mga kamay niya.

“Shit ka, wag kang malikot at babanatan kita!” Inaambaan ko ng suntok si Rosette.

Ayos, natakot ata, di na pumipiglas.

Isinuot ko ang isang kamay ko sa ilalim ng suot niyang sando. Ang kinis ng katawan niya. nakarating sa boobs niya ang aking kamay, dali-daling hinagilap ang kanyang utong. Maliit lang ang nipple ni Rosette, cute. Inipit ko yun sa dalawa kong daliri.

“Masarap ba Rosette? Gusto mo nito di ba?”

“Kuya please. .lasing ka lang. .”

Itinaas ko ang sando niya. lumabas ang pinkish niyang nipple. Kahit lampshade lang ang ilaw sa room ko, aninag na aninag ang dalawa niyang korona. Nilaro ko yun ng aking mga daliri. Pinagulong sa aking palad. Naninigas na ang mga nipples niya, tinatablan na siya.

Isinubsob ko ang mukha ko sa isang nipple niya. dinilaan muna nang bahagya, nilaro ng dila.

“Shit Kuya. .ano ka ba? Tama na, please. . .” naiiyak niyang sabi.

Isinubo ko ang nipple niya, sinipsip na parang baby.

Tingnan ko lang kung tumanggi ka pa.

Pinaikot ko ang dila ko sa loob ng aking bibig, nilaro ang munting koronang tayung-tayo na. ang kamay kong humihimas kanina sa kabilang suso ay gumapang pababa, papasok sa loob ng kanyang shorts at sa loob din ng kanyang panty.

Naramdaman ko nang pumasok ang mga daliri ko sa garter ng kanyang panty hanggang maramdaman ko ang mga bulbol niya dun. Hinimas ko muna ang mga damo sa kanyang kabukiran, parang inaayos para sa pagdaan pa ng aking kamay papunta sa kanyang pinakasentro.

“Shit ka Rosette, libog na libog na ako sayo, matagal na. Pagbigyan mo ako at paliligayahin kita. Mas magaling ako kay utol.”

Kinapa ko ang pussy ni Rosette. Humagod ang panggitnang daliri ko sa kanyang hiwa. Nagtaas-baba ang paghimas ko dun.

Di na ako makatiis pa. tumayo ako, pumuwesto sa may paanan niya. Nakita kong ibinaba pa ni Rosette ang sando niyang nakataas hanggang sa leeg. Hinila ko ang shorts niya, hinila ko para hubarin. Nahawakan pa niya ang kanyang shorts, ayaw ipahubad.

“Wag Kuya. . .babalik na alng ako sa room namin. . .pleaseee. . .”

“Putsa, wag ka ngang maarte. Makakatikim ka sa akin, sige ka.”

Hinila ko pahubad ang shorts niya, kasama na ang kanyang panty. Shit, kita ko na ang pussy niya, ang magandang tubo ng bulbol niya dun.

Tinakpan pa niya ng kanyang kamay ngunit dagli ko itong inalis. Ibinuka ko ang kanyang hita at sinisid ang perlas. Una kong naamoy ang mabangong pussy ni Rosette. Dinilaan ko muna sa hita, sa singit. Nilaro ng aking dila ang mga buhok niya dun.

Hawak-hawak niya ako sa ulo, pilit pa ring inilalayo ang mukha ko sa pagitan ng kanyang hita.

“Tama na Kuya. . .please. .lasing ka lang. .”

Dila sa kanyang pussy ang isinagot k okay Rosette. Napapaangat ang kanyang balakang sa tuwing didilaan ko siya paitaas mula sa may puwitan papunta sa naninigas niyang clits. May mga katas na ding lumalabas sa kanyang lagusan.

“T-tama na. . .maawa ka. . .”

Ang arte pala ng asawa ni utol.

“Dumapa ka! Dapa! Wag ng maarte, shit naman oh. .” utos ko kay Rosette.

Dumapa naman si Rosette, naisip siguro na kapag nakadapa na siya, wala na akong magagawa dahil nasa ilalim na ang pussy niya at boobs.

Dun siya nagkamali. Hinawakan ko siya sa balakang, itinaas ang puwitan. Titirahin ko siya ng dog style.

Ayaw pang sumunod ni Rosette. Kailangan ko pang pagbantaan uli bago siya sumunod sa gusto ko.

Pagtuwad niya, kitang-kita ko ang pussy lips niya, parang nag-aanyaya sa akin. Nilaro ko muna iyon ng aking daliri, hinimas ang hiwa. Ngunit hindi daliri ko ang nais kong nakadikit doon. Lumuhod ako, hinila pababa ang aking brief. Sa wakas ay nakalabas na ang aking galit na etits. Itinutotok ko iyon sa lagusan ng pussy ni Rosette.

“Kuya. . .please, wag mo nang ituloy. .tama na. .babalik na lang ako sa room. .”

Imbes na tumigil, bumaon ang etits ko sa basang pussy ni Rosette. Ramdam ko ang init ng loob ng pussy ni Rosette. Ang sarap.

“Kuya. .”

Sandali lang at bumaon na sa loob ang aking etits. Hinawakan ko sa balakang si Rosette at kinadyot ng aking katawan. Naglabas-pasok ang etits ko sa hiyas niya.

“Shit, shit shit. . .aahhhh. . .ang sarap. . .shhitt. . .”

“Kuya. . .tama na. . .please. . .masakit. . .”

Binilisan ko pa lalo ang pagkadyot. May ingay na nililikha ang pagtama ng katawan ko sa maputing puwitan ni Rosette, sa tuwing bumabaon at lumalabas ang aking etits.

“Uhhh. . .shhiitt. .ang sarap mo Rosette. .uhh. . .uhh. .”

Lalabasan na ako. Nasanay akong nagwi-withdraw sa tuwing lalabasan ako ngunit naalala ko na buntis nga pala si Rosette, okey lang na sa loob niya ako magpalabas ng aking pagnanasa. Ilang indayog pa ng aking balakang ay nilabasan na ako sa loob niya.

Kinausap ko si Rosette pagkatapos nun. Sikreto lang namin ang nangyari. Na walang makakaalam kaya wala siyang dapat ikahiya.

Tumango lang ang gaga at lumabas na ng kuwarto.

“Kosa, wala ka bang dalaw ngayon?” tanong sa akin ni Boy Tulo, kasama namin sa bilangguan.

“Wala nang dadalaw diyan, tinakwil na ng pamilya. Kinantot ba naman ang asawa ng utol niya eh bwahahaha.”
Sagot ng isa.

Mga gago. Nasabi ko na lang habang hinihimas ang rehas ng kulungan.

10 comments:

ballpen88 said...

walang respeto yung lalaki. ayaw nga ng babae,pinipilit pa nya. walang galang. ok pa sana kung gusto ng babae

chaunceycp said...

tama, walang thrill yun, alang kwenta kasi nakaisa ka lang sa sarap na hindi naman nagustuhan nung babae.. Kung titira ka rin lang galingan mo na para di ka mabulilyaso gaya niya...

Unknown said...

eh maloko rin pala yung lalaki!!alam na nyang buntis yung babae at asawa pa ng kapatid nya ay ginalaw pa nya,kung sana gusto rin ng babae yung giga2wa nya..eh hindi!!buti nga at nabulok sya sa bilangguan..ako sa babae walang kapatawaran ang ginawa nya...GAGO PALA YUNG LA2KING YUN...MANYAK

Unknown said...

ay naku gago yung lalaki alam na nya na buntis yung babae eh ginalaw pa nya..at higit sa lahat hindi masarap yun pag ang isang tao hindi nagusto yung ginagawa nya..

blu3aMb3R said...

tarantado naman talaga ung lalaki eh.. NO matter where you take the view parang Rape pa rin yon...Hindi namn yong girl ang gaga, yong boy ang gago..

dagul said...

gago pala un......kala ko pa naman gusto ng babae..... whahhahah... jalosjos din pala un.......

dagul said...

lang gana..... kala ko pa naman gusto din ng babae..... jalosjos din pala ung lalade. whahahahaha

amanda said...

hey im amanda..ned ko hot txmate..im 19 grl from mandaluyong...tx me up 09267898139 09267898139

hOrnybOy said...

TANG-INA.kA...
mboLok.kA.s.biLanGuaN.GAGO.kA...
ikAskaS.mO.ari.mO.sREHAS.dYan...
KAPAL.nG.MUKA.mO...
saNa.ma2tY.knA...
SALOT...

Simple>Paranoid said...

ahahah!!!! walang hiya...manyak ako pero.. d naman sa ganun na paraan amf... grabi naman un!!!!

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails