• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, July 31, 2007

Kwento ni Lita

Tawagin niyo na lang akong Lita, ang kapatid ko ay Angie, at ang
boyfriend ng ate ko si Joel..Nangungupahan lang kami ng kuwarto sa
Manila.

May sariling hagdanan ang kuwarto namin at pintuan na akala
mo ay pintuan ng kisame. Itutulak mo ito ng paitaas sa halip na
pabukas na kagaya ng regular na pintuan. Mag-e-eighteen pa lang ako
at si ate ay 22 years old na. Isinama ako ni ate sa Manila para
ipasok sa pabrikang pinapasukan niya.

Nagsimula ang lahat noong mawala ang I.D. ni ate Angie at mapulot ni
Joel. Hindi kagandahang lalake si Joel. Maganda lang ang mata at
matipuno ang pangangatawan , at halatang maykaya ang pamilya.
Naghihintay na lang siya ng papeles papuntang Amerika. Mabait si
Joel, palabiro at talagang maginoong tignan. Minsan ay sa kuwarto na
siya pinatulog ni ate Angie dahil masyado siyang ginabi sa
pakikipagkuwentuhan sa amin ni ate. Mga ala-una ng gabi ng
maalimpungatan ako sa mga kaluskos at mga ungol na bitin kasabay ng
isang tunog na parang paang lumalakad sa malagkit na putik. At ilang
sandali pa ay ang mahabang pigil na ungol at katahimikan. Hindi ako
nagtanong kinabukasan kung anong nangyari, nabakas ko na lang na
parang napakaganda ng umaga ni ate.!!! Maraming beses pang naulit
ang gabing iyon na sadya namang parang musika na sa akin lalo na ang
tunog ng parang malagkit na putik kasabay ng parang may pumapalakpak
at mga ipit na ungol.

Isang araw, nagpaalam akong umuwi ng maaga sa trabaho dahil masama
ang aking pakiramdam. Sa may hagdanan, bago ko iangat ang pinto ay
nakarinig ako ng mga kaluskos. Dahan-dahang iniangat ko ang pintuan
hanggang sa ang sahig ng kuwarto ay maging ka-level ng aking mga
mata. Para akong tuod sa pagkagulat ng makita ko kung ano ang
nangyayari sa loob ng kuwarto. Ang ate ko at ang boyfriend niyang si
Joel ay kasalukuyang nagtatalik. Ang mga paa nila ang nakaharap sa
pintuan kaya kitang-kita ko ang paglalabas pasok ng ari ni Joel sa
loob ng hiyas ni ate Angie.

Malaki ang ari ni Joel, mataba at talaga
naming halatang matigas na matigas. Buong-buo kung hugutin nito ang
matigas na sandata sa basang-basang hiyas ni ate, at buong-buo rin
nitong isasalpak papasok na nagdudulot ng kakaibang ingay na tulad ng
isang malagkit na putik na sinasabayan ng palakpak.

Ilang sandali lamang ay narinig kong sinabi nito kay ate Angie na malapit na siyang
labasan. Si ate naman na halos maputol ang hininga seguro dahil sa
sarap na nararamdaman ay sumagod na malapit na rin siya at gusto
niyang sabay silang labasan. Sa puntong iyon ay nakita kong biglang
bumilis ang paglabas pasok ng sandata ni Joel sa hiyas ni ate, at
sabay sa pagsigaw ng “AYAN NAAA”“ AHHH” bigla nitong idiniin
ng todo ang kanyang harapan na sinalubong naman ni ate Angie na
parang nanginginig kasabay ng katagang “OHHHH”.

Nagpalipas ako ng isang oras bago ako pumasok ng kuwarto na parang
walang nangyari. Hindi na maalis sa aking isipan ang nakita ko at sa
tuwing maaalala ko ang lahat ay lagi kong pinararaos ang sarili ko sa
pamamagitan ng aking daliri. May karanasan na rin ako ng minsang
kulitin ako ng aking boyfriend pero hindi na iyon naulit dahil
nasaktan ako kahit hindi kasing laki ng ari niya ang sandata ng
boyfriend ni ate.

Isang araw, day off ko sa trabaho, hindi ako lumabas dahil kailangan
kong manahi ng aking damit at damit ni ate. Pagkatapos kong maligo ay
nagsuot lang ako ng duster at hindi na ako nagsuot ng bra. Matagal-
tagal din akong nanahi bago ako nakaramdam ng antok.

Hindi ko malabanan ang aking antok kaya doon na rin ako nahiga sa kinauupuan
ko na hindi naman talagang bangko, nilagyan lang namin ng foam para
medyo malambot upuan. Tamang-tama lang ang haba nito para sa ulo ko
hanggang puwit kaya ipinatong ko na lang ang paa ko sa isang bangko
na malapit sa akin. Nahihimbing na ako ng para akong nanaginip na may
humihimas ng aking hiyas sa ibabaw ng aking panty. Akala ko ay
nananaginip lang ako pero ng maalimpungatan ako ay naramdaman kong
may tao sa aking harapan. Dahan-dahan kong idinilat ang aking mata
upang makilala ko kung sino at medyo nagulat ako ng makita ko si
Joel, ang boyfriend ng ate Angie ko na hinihimas ang aking hiyas sa
labas ng aking panty.

Gusto kong sumigaw, gusto ko siyang tadyakan at
murahin sa kanyang ginagawa pero may kahalong kiliti ang sumisigid sa
aking laman sa bawat himas na gawin niya sa aking hiyas. Ewan ko pero
hindi ako makakilos, nanatili akong nagtutulug-tulugan, ayokong
gumalaw, ayokong malaman niya na gising na ako, pero sinasabi ng isip
ko na mali ang nangyayari pero ang katawan ko ay parang ninanamnam
ang kiliting dulot ng paghimas ni Joel sa aking hiyas.

Ilang sandali
lang ay nakita kong kinuha ni Joel ang gunting na ginagamit ko sapananahi at ginunting ang magkabilang garter ng aking panty at malaya
niyang ibinaba ito upang buong-buong mamasdan ang aking hiyas. Dahan-
dahan niyang hinihimas ang hiwa ng aking hiyas at manaka-nakang
sinasagi ang butil na halos magpaliyad ng aking katawan. Pinipigil ko
pa rin ang lahat pero gusto ko siyang sipain kaya lang gusto ko rin
ang ginagawa niya sa aking hiyas. Maya-maya pa ay naramdaman kong
inaamoy-amoy na niya ang aking hiyas, at dahan-dahang pinapasok ang
kanyang dila sa loob habang hinahawi ng daliri niya ang dalawang
pisngi.

Banayad na halik at manaka-nakang pagsipsip sa aking butil
ang paulit-ulit na kanyang ginagawa na nagpainit ng aking katawan
pero pigil pa rin ako at nagtutulug-tulugan, pero hindi ko mapigilan
ang mapaliyad ng konti sa sarap ng nararamdaman. Ilang sandali pa ay
nabanaag kong tumayo si Joel at nag-alis ng damit.

At biglang sumipa ang malaki at tigas na tigas nitong sandata sa aking harapan.
Sinasabi ko sa sarili ko na hindi dapat, kailangan ko nang tumayo at
sabihin sa kanya na mali ang nangyayari pero nanatiling hindi
kumikilos ang aking katawan at parang naghihintay ng susunod niyang
gagawin. Hinagod niya ng ulo ng sandata niya ang hiwa ng aking hiyas,
pababa at pataas at manaka-nakang nilalaro niya ng ulo ng sandata
niya ang butil ng aking hiyas .

Masarap, gusto kong lumiyad sa sarap
na nararamdaman ko pero pigil pa rin ako sa hindi maintindihang
dahilan. Itinapat niya ang ulo ng sandata niya sa butas ng aking
hiyas at dahang-dahang ipinasok sa loob. Napakagat labi ako¡K akala
ko ay pumasok na ng buo hindi pa pala¡Kdahan-dahan niyang ipinapasok,
basa na rin ako kaya medyo malaya niyang naipasok sa loob ang buo
niyang sandata na talaga namang halos pumutol sa aking hininga. Hindi
siya gumagalaw, parang ipinararamdam niya talaga ang malaki , matigas
at mahabang ari niya sa loob ng aking hiyas.

Itinaas niya ang aking duster, dahan-dahang hinimas ang magkabila kong suso, pinaglaruan
niya ang dalawa kong utong bago sinuso ito na parang sanggol sabay sa
dahan-dahang paghugot ng sandata niya sa aking hiyas. Hindi niya
ililabas ng buo, parang kalahati lamang ang hinuhugot niya ng palabas
bago dahan-dahan niya itong ipapasok pabalik sa loob kasabay ng
pagsuso niya sa aking utong.

Paulit-ulit hanggang sa maramdaman ko na
buong-buo na niyang hinuhugot ang matigas niyang ari palabas ng akingnaglalawang hiyas at malayang-malayang ipinapasok niya ito ng pabalik
sa loob. Masarap¡K. Labas pasok, labas pasok at ilang sandali lang ay
naramdaman kong parang bubulwak papalabas ang aking katas sa loob.
Alam kong naramdaman niyang malapit na akong labasan dahil sa
kakaibang kislot ng aking katawan. Tumigil siya sa pagsuso ng aking
utong, umangat siya at hinawakan ako sa magkabilang balakang habang
walang tigil ang paglabas pasok ng sandata niya sa aking hiyas.

Nanginig ang buong katawan ko at napakapit ako ng mahigpit sa gilid
ng kinahihigaan ko at sabay sa pagkunot ng aking noo ay napakagat
labi ako ng bumulwak papalabas ang aking katas. Masarap, makapigil
hininga¡K hindi siya tumigil sa mabilis at mariing paglabas pasok ng
ari sa aking hiyas habang nanginginig ang aking katawan sa sarap.

Nang kumalma na ang aking katawan ay sinimulan na naman niya akong
lamasin sa aking dibdib at muli ay parang sanggol na sumuso ng sumuso
sa naninigas ko na namang utong. Wala pa rin siyang tigil sa
paglalabas pasok ng kanyang ari sa loob ng aking hiyas at muli ay
naramdaman ko na naman ang kakaibang init sa loob ng aking
sinapupunan. Ilang sandali pa ay yumakap na siya sa akin at pabulong
na sinabing ”MALAPIT NA AKO”, sabay lagay ng isang kamay sa
ilalim ng aking puwitan habang naglalabas pasok ang matigas niyang
sandata sa aking hiyas. Pabilis ng pabilis, walang tigil.., parang
hinihigop palabas ang aking katas, damang dama ko ang laki ng kanyang
ari sa tuwing maglalabas pasok sa loob ng aking hiyas. At bigla halos
pasigaw na sinabi niyang “ AYAN NAAAA”

At parang asong ulol na biglang bumilis ng bumilis ang paglabas pasok at sabay ungol
“AHHHH” kasunod ng mariing pagdiin ng kanyang harapan at
naramdaman ko ang mainit na katas na biglang bumuga sa kanyang
malaking ari na naging daan upang bumulwak naman ang aking katas
papalabas. Mahigpit akong napakapit sa kanyang likuran , kagat labi
at kunot ang noo “ OHHHH” Halos mapugto ang aking hininga sa
sarap nang aking naramdaman.

Pareho kaming nanginig sa sarap, sabay kaming nilabasan, sabay naming ninamnam ang ang sarap. Matagal kami
sa ganoong posisyon, hindi niya tinatanggal ang ari niya sa loob ng
aking hiyas. Alam kong gusto pa niya dahil nararamdaman ko na matigas
pa rin ang ari niya, pero malapit nang dumating si ate.

Alam naming pareho iyon kaya dahan-dahan niyang hinugot ang sandata niya sa akinghiyas at walang kibuang nagbihis kaming dalawa. Ilang sandali pa ay
dumating si ate Angie, at tulad ng dati naroon pa rin ang tamis ng
kanyang mga ngiti.

Lumipas ang tatlong araw ng wala isa man sa amin ng boyfriend ni ate
ang nag-ungkat ng tungkol sa nangyari sa amin. Isang gabi ay doon na
naman pinatulog ni ate Angie ang kanyang boyfriend, at tulad ng dati
narinig ko na naman ang mga ipit na ungol ni ate. Hindi ko alam kung
bakit pero para akong naiinggit lalo pa at naaalala ko ang matigas,
mataba at malaking ari ng boyfriend ni ate. Naglagay ako ng headphone
sa aking tenga at nakinig na lang ng music mula sa aking CD player
upang hindi ko marinig ang lahat hanggang sa ako¡y makatulog.

Mga
Ala-Una ng madaling araw naramdaman ko ang isang kamay na humihimas
sa aking hiyas. Nagulat ako at muntik nang mapasigaw ng takpan ni
Joel ang aking bibig sabay sabing “Huwag kang maingay at baka
magising ang ate mo”Ewan ko pero hindi ko na naman nagawang umangal
sa balak niya, at doon ko naramdaman na hubad na pala siya dahil
tumutusok sa aking hita ang matigas niyang sandata. Kaagad niyang
hinubad ang aking panty at sa hindi maipaliwanag na dahilan ay
iniangat ko pa ang aking puwit upang madali niyang matanggal ang
aking panty. At pagkaraan ay isinubsob na niya ang ulo niya sa aking
hiyas, sa simula ay banayad ang mga halik na idinadantay niya sa
aking hiyas.

Ilang sandali lang ay parang baboy itong sinusungkal ang
aking hiyas¡K sinisipsip ang butas at isinusubo ang aking butil .
Hindi na ako mapakali, nag-iinit na ang aking katawan, kailangang
mailabas ko ito bago magising si ate.

Hinatak ko ang ulo niya paitaas
hudyat na gusto kong pasukin na niya ako. Hinawakan ko ang kanyang
galit na galit na sandata, itinapat ko iyon sa naglalawang pasukan ng
aking hiyas, isang ulos lang ni Joel ay tuloy-tuloy na itong
bumulusok papaloob ng aking hiyas. Masarap ang ginawang paglalabas
pasok ni Joel, may rhythm, hindi mabilis hindi mabagal¡K. Basing-basa
ako, kinakabahan na baka magising si ate at marinig ang malagkit na
tunog na nanggagaling sa aking hiyas dahil sa paglalabas pasok ng ari
ni Joel.

Ilang saglit pa ay naramdaman kong parang gusto nang
bumulusok palabas ng aking katas. Iba na rin ang hinga ni Joel tanda
na malapit na rin siya. Hindi ako nagkamali.. “MALAPIT NA AKO”, angbulong niya sa akin. “MALAPIT NA RIN AKO”, ang pabulong na sagot ko
sa kanya. Ibinuka ko ng paitaas ang aking mga paa, hnawakan ko ito ng
aking mga kamay. Si Joel bunibilis na ang paglalabas pasok ng
sandata ”AYAN NA.AYAN NAAA”.”AHHHH”, madiin niya itong
isinalpak sa aking hiyas..”OOOHHHH” , sabay kami, sabay na
sabay na bumulwak ang aming katas, masarap makapigil hininga, tulog
pa rin si ate.

Minsan ay tumawag si Joel sa akin sa trabaho. Gusto niyang umuwi ako
dahil nami-miss daw niya ako. Ewan ko pero hindi ako tumanggi..,
nagpaalam ako at sinabing masama ang aking pakiramdam. Inabutan ko si
Joel na nakaupo sa hagdanan ng kuwartong inuupahan namin ni ate
Angie, naghihintay sa akin.

Pagpanhik namin ay parang mga asong ulol kaming nagyakapan, naglapat ang mga labi at walang tigil sa pagkapa
ang mga kamay sa iba-ibang bahagi ng aming katawan. Hinubaran ako ng
damit ni Joel habang patuloy ang walang tigil na paghalik niya sa
akin. Pagkatapos niyang maghubad, hinila niya akong pahiga¡Kpaghiga
namin ay itinulak iyang pababa ang aking ulo hudyat na gusto niyang
bigyan ko siya ng blow job. Hindi ako umangal, sabik na sabik na
hinawakan ko ang matigas niyang sandata, hindi ko alam kung paanong
gagawin.. ginaya ko na lang ang mga napanood kong x-rated movie na
ipinakita ng unang boyfriend ko sa akin.

Dinilaan ko ang ari niya ng pataas, pababa, at paikot-ikot bago ko ito isunubo. Masyadong malaki,
hindi ko kayang isubong lahat, hanggang ulo lamang ako. Pinaglabas
pasok ko ito sa aking bibig¡K ¡§Huwag mong isayad ang ngipin mo,
nasasaktan ako.¡̈ Ang bigkas ni Joel.

Ginawa ko ang gusto niya, iniwasan kong sumabit ang aking ipin, makaraan ay hinila ni Joel ang
aking puwitan palapit sa kanyang mukha, sinimulan niyang supsupin ang
aking hiyas habang patuloy ako sa aking pagkain sa kanyang ari na
parang lollipop. Matindi ang ginagawang pagkain ni Joel sa aking
hiyas, para siyang sumusupsop ng suso na hindi niya mahigop-higop
papalabas.

Nanginginig na ako sa sarap, napakapit ako ng mahigpit sa
malaki niyang sandata, kumislot-kislot ang aking puwit sabay sa
pagbulwak ng aking katas¡K! Hindi tumigil si Joel sa kanyang
ginagawa, parang sarap na sarap pa siya sa pagkain ng aking katas.
Pagkatapos ay dahan-dahan niya akong inalis sa kanyang ibabaw,pinatuwad ako at pinasok sa likuran. Ibang sarap ang naramdaman ko ng
maglabas pasok ang sandata niya sa aking hiyas habang nilalamas niya
ang aking magkabilang suso. Para siyang asong walang tigil sa
pagkidyot sa aking likuran at muli eto na naman ang rumaragasang
katas papalabas ng aking sinapupunan. Alam ni Joel na nilalabasan na
ako kaya lalo niyang binilisan at madiin ang ginawa niyang pagsalpok
sa aking hiyas. Pagkatos ay siya naman ang humiga at sinenyasan ako
na pumatong sa ibabaw niya.

Pumatong ako, itinapat ang matikas niyang sandata sa lagusan ng aking hiyas¡K isang diin lang ay buong-buo
itong pumasok sa loob. Itinaas baba ko ang aking katawan upang
maglabas paso ang kanyang ari sa aking hiyas..¡̈ Huwag mong igalaw
ang buong katawan mo, balakang lang at puwit ang igalaw mo¡K¡̈ ang
marahang turo ni Joel sa akin.

Sumunod ako sa gusto niya, masarap pala¡Ktaas baba ang aking puwit, pinabilisan ng konti ni Joel ang
pagtaas baba ng aking puwit, lalong sumarap¡K ayaw ko nang tumigil,
nakita ko rin si Joel na hindi na mapakali, nakatitig sa akin¡K¡̈
MALAPIT NA ¡¥KO..!¡̈ ang bigkas niya sa akin¡K.¡̈BILISAN MO PA..!¡̈
Malapit na rin ako, alam kong sabay kaming sasambulat, binilisan ko
pa¡K. Taas baba, taas baba ang aking puwitan¡K, labas pasok, labas
pasok ang matigas niyang sandata sa aking hiyas, eto na, parehon na
kaming nanginginig, pareho na kaming nasa sukdulan, pabulusuk na
aming katas, ng bigla nakita ko si ate Angie nakatayo sa may pintuan,
gulat na gulat na nakatingin sa amin.

Hindi ako kaagad nakatayo dahil eksakto, timing ang dating ni ate, sabay na sumambulat ang aming
katas, wala kaming magawa, nawalan kaming pareho ng lakas, nanginig
ang aming katawan sa pagragasa ng kamunduhan. Nakaibabaw pa ako kay
Joel at kasalukuyang nilalabasan ng lumakad si ate sa aming tabi,
deretso sa bintana, walang kibo. Tumayo ako, nagbihis, hindi ko alam
ang gagawin, bumabalot ang takot sa akin.

Lumapit ako kay ate na kasalukuyang nakatayo sa bintana, tumutulo ang luha, wala pa ring
kibo. Yumakap ako sa kanyang likuran, humihingi ng kapatawaran,
humahagulgol na ako sa pakikiusap paro nananatiling walang kibo si
ate.

Tuloy ang tulo ng kanyang luha, wala kang maririnig kahit isang
kataga, kahit tunog ng pag-iyak. Matapos magbihis ni Joel, lumapitito sa amin ni ate, isang kataga lamang ang binitiwan ” SORRY!”,
hindi ko alam kung para kay ate o para sa akin.

Tumalikod na si Joel
ng walang marinig na kataga kay ate, tuloy-tuloy sa hagdanan pababa¡K
nanatiling parang tuod si ate na nakatingin sa malayo tuloy ang
pagtulo ng luha.

Lumipas ang mga araw, malaki na ang pinagbago ni ate¡K hindi na siya
ang ate ko na palabiro at laging may tamis ang bawat ngiti. Wala na
rin balita tungkol sa kanyang boyfriend. Hanggang isang araw ay
nakatanggap kami ng sulat mula sa Amerika.., naka-address kay ate,
galling kay Joel.

Ngunit hindi ito binuksan ni ate¡Kisa, dalawa,
tatlong araw hindi pa rin ito binubuksan ni ate. Hindi pa rin niya
ako kinikibuan, parang hindi kami magkakilala, hanggang sa magpasya
akong umalis. Buhat noon wala na akong naging balita kay ate, umalis
na rin siya sa kuwartong inuupahan naming.

Masarap na masakit ”ito ang aking naging kapalaran”..!!!!!

4 comments:

Unknown said...

minsan ko ng naranasan ang ganyan. ang hirap pigilan dahil tlaga nman masarap at sobrang nkk libog. sorry if i'm so frank. i was just born liberated kaya xencya nyo nlang ako. the main thing ng halikan ang ktawan ko specially un hiyas...ay tlagang nwala n ako sa sarili. ayaw ko man, ay ilan ulit din akong nilabasan...paumanhin po. wag nyo sna icipin n sobrang libog ko nman...nag eenjoy lang po.

paul09268937590 said...

hi charm... i'm paul 20y.o..male here from pampanga.. aus lang naman un.. can we meet up?? i'd like to meet a gurl like you..i hope you would read my post...i'm looking forward to it..tnx.. txt me at 09268937590...tc

Unknown said...

Masarap naman talga kasi talga magpakantot eh :-)

Unknown said...

Dnga call me girls only 09972618027

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails