• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Wednesday, June 21, 2017

Breakfast

Marami na akong pinagsilbihang mga hotel at mga kumpanya dahil sa aking propesyon. I am also a widowed, single parent. Trenta y singko anyos lang ako nang pumanaw ang asawa kong si David dahil naaksidente siya nang mabangga ang kanyang sasakyan sa isang intersection. Simula noon ay matiyaga kong pinalaki nang maayos ang solong anak namin ng asawa ko, si Renee.

Dumaan ang panahon at nakapagtapos ng kolehiyo, nagkaroon ng propesyon, at nag-asawa na rin ang anak ko na isang freelance cartoon illustrator.

Namana naman ng anak ko ang hilig sa pagluluto. Para matulungan ko ang mag-asawa, nagsosyo kami ng anak ko na magpatakbo ng isang 24 oras na restoran/bar sa isang lugar sa Quezon City. Sa umaga ang anak ko ang nagma-manage ng operation habang ako naman ang sa gabi.

Hindi maiiwasang ang mag-asawa minsan ay magkaroon ng hindi pagkakaintindihan. Isang araw pag-uwi ko galing trabaho ay naabutan kong natutulog si Axel sa sofa.

“Axel, gising at tanghali na. Maghahanda pa ako ng almusal.”

“Mama, pasensiya na po at naabutan niyo ako sa sofa…”

“Ano na naman ang pinag-awayan ninyo?”

“Tulad po ng dati. Alam niya namang mahirap makahanap ngayon ng trabaho…”

“Ilang buwan ka na bang walang trabaho?”

“Mag-tatatlong buwan na po…”

“Bakit? Wala pa rin bang balita?”

“Inabisuhan po ako ng mga kumpanya na hintayin ko daw po ang tawag nila…” sabay kamot nito sa ulo.

“Ipagdasal mo na tawagan ka na sa lalong madaling panahon. Para hindi ka na awayin ng asawa mo…”

Oatmeal, fried eggs, sausage, tea. Simple pero masarap na agahan ang inahanda ko para sa aming dalawa dahil may lakad siya ngayon habang ako naman ay maghahanda para matulog. Pero paano ako makakakain at makakatulog kung naka-boxer shorts lang ang suot ng manugang ko?

“Axel, iho, breakfast’s ready…”

Agad namang lumabas ang manugang ko na naka puting t- shirt at boxer shirt. Yan din ang hindi ko rin maintindihan kung bakit hindi agad na nakakakuha ng maayos na trabaho itong si Axel. May taas siyang 5’8, maganda ang pangangatawan at moreno ang kutis. Kung titingnan mo nga nang husto, hawig na hawig niya si Coco Martin, na may pagka-baby face at inosente ang dating. Bagay nga siyang maging commercial model kung seseryosohin niya ito.

Ang simpleng paghanga ko sa manugang ko ay ay unti-unti naging isang pagnanasa lalo na nang makita ko ang pag-umbok ng kanyang kahindigan sa loob ng boxer shorts, dahilan para magkaroon ng pamamasa sa pagitan ng mga hita ko kaya agad kong inipit ito.

“Ma, can I ask again for a favor? Ma…”

“H-ha? Ano iyon iho?”

Dahil pinagpapantasyahan ko na ang pagkalalaki ni Axel sa imahinasyon ko ay hindi ko na narinig ang pagtatanong ng manugang ko.

“Eh, tanong ko lang po sana kung pwede akong makahiram ng pera para sa pamasahe at baon ko po…”

“Hindi ka ba nabigyan ni Renee?”

“H-hindi po eh gawa ng nag-away kami…”

“Hmmm…Axel lumalaki na ang utang mo sa akin ha, you have to pay up soon…alam mo namang hindi dinudumi ang pera.”

“I promise po I‘ll pay you back once I get hired…”

“Okay sige ubusin mo na ang fast mo. Here have some more oatmeal…”

Parang ako ang asawa sa pagsilbi sa manugang ko sa puntong iyon. Bagamat medyo naasiwa si Axel sa ginagawa ko sa kanya ay wala siyang magawa dahil may kailangan siya sa akin kaya lihim naman akong natuwa.

“Ma, I have to take a shower. I’ll be late.”

“Sure, pero ubusin mo na itong bacon,” sabi ko habang hawak ko ito at dahan-dahang isinubo sa kanya nang maputol ang kapiraso nito at mahulog pa sa mismong umbok niya. Napatitig ako dito dahil hindi ko alam kung namamalikmata lang ba ako o ano nang makita kong kumibot-kibot ang kanyang kahindigan.

“Teka iho, let me pick this for you. Sayang kasi...waste not, want not...”

Nang pinulot ko ang kapiraso ng bacon sa ibabaw ng shorts niya ay naramdaman ko ang katigasan ni Axel. Sa bawat pagpulot ko ng piraso ng bacon at pagsubo sa kanya ay lalong umiinit ang pakiramdam ko at namamasa ang hiwa ko kaya hindi ko na matandaan kung ano ang mga sumunod pang mga nangyari.

“Hmmmm…”

“Uhhh…Ma? Y-you’re sucking my cock….”

“Unghhh…really?”

Ramdam ko ang katigasan ni Axel nang sinubo ko ang ulo ng titi niya. Ang maalat-alat at mainit na ulo nito ay lalo pang nakapagpataas ng libog ko.

“Hahhh…Ma hindi dapat po natin ginagawa ito…”

“I know but it’s too late for that iho. Besides, enjoy ka naman di ba?” sabay subo ko uli sa titi niya. Kita ko kung paano tumingala siya kapag sinusubo ko ang kabuuan niya.

“Sigurado po ba kayo dito Ma?”

“No, pero matagal na akong hindi nakakatikim ng sex after my husband passed away. And I’m sure matagal tagal na rin kayong walang sex ni Renee. Let’s help each other. On the brighter side, kesa naman lokohin mo ang anak ko, you can fool around with me. That way I can keep your secret…”

“Ok po M-Ma, kayo ang bahala…”

“Call me Cely kung naaasiwa ka sa Ma…”

At doon ko na ibinuhos ang init ko sa pagtsupa ng titi ni Axel na tuluyan na ring nagpaubaya. Sinusuklay-suklay pa niya ang buhok ko habang taas-baba ang bibig ko sa kahindigan niya at malambing na minamasahe ang betlog.

“Hmmm…ohhhh…Cely…Ma…ang sarap mong tsumupaaaa…”

“Shlrp…tslp…tsrlp….ahhhh…uhhhh…”

“Uhhhh…ahhhh…unghhh…I’m cominggg….”

Naisagad ko ang pagtsupa kay Axel habang bumubulwak ang kanyang tamod sa loob ng bibig at lalamunan ko. Nang mapuno ang bibig ko ay agad ko namang nilunok ito para hindi kumalat ang katas niya sa sahig. Wala na akong pakialam kung hinawakan ng manugang ko ang ulo ko at ipinagdiinan niya sa titi niya. Basta ang alam ko, ngayon lang uli ako nakatikim ng tamod after so many years.

“Ma…nangingilo na ako…tama na muna…”

Nag-plok pa ang titi niya nang niluwa ko ito sabay pahid sa gilid ng bibig ko ng mga naiwang tamod.

“Ahhhh…ang sarap iho…”

“Ikaw rin Ma…” sabay kabig ni Axel sa batok ko at hinalikan nang mariin para makipag-eskrimahan ng dila.

“Punta tayo sa kwarto ko Axel…mas komportable doon…”

Maya maya pa at nasa kwarto na kaming dalawa para ipagpatuloy ni Axel ang pagpapakasarap. Pag-upo naming dalawa ay agad niyang hinubad ang shirt ko at pinanggigilang sipsipin at himurin ang dalawa kong suso habang pini-finger niya ako. Tuluyan naming hinubad ang mga suot namin, pagkatapos ay humiga naman siya samantalang pumaibabaw naman ako para ipakain ang basang basa ko nang pekpek.

“Ayyyy…hmmmm…ohhhh ang sarap namannnn…”

“Hmmmm….let me return the favor Ma…” at sinimulan niyang pasadahan ng pagbrotsa ang puday ko sa pamamagitan ng pagdila pataas-baba dito at pagsipsip nang mariin sa kuntil ko habang dinadalirot uli niya ito.

“Ohhhh fuck hayan na akooo…unghhhh…shit…matagal na akong hindi nakakaramdam ng ganito kasarap, much less having an orgasm just by oral sex….ahhh…”

Pagdapa ko ay agad ko namang sinunggaban ang malambot pang titi ni Axel . Sinubo ko ito at pinaglaruan sa loob ng bibig na parang kendi. Ilang minuto pa at nakatirik na naman ito kaya ipinagpatuloy ko ang pagtaas-baba ng ulo sa kanyang kahindigan. Nagpakasarap kami sa ganoong posisyon hanggang sa nilabasan na naman ako. Pero dahil nilabasan na kanina si Axel, matikas pa rin ang kahindigan niya.

“Uhhhh…fuck me na Axel…unghhh…”

Tumabi sa akin si Axel sabay itinaas ang hita ko at kinantot niya ako nang patagilid sabay marahang nilamas at nilapirot ang mga utong ko.

“Ump…ump…ump…ang sarap Ma…ang lambot ng katawan mo ummm…”

“Unghhh…ohhhh…akala ko ba naaasiwa kang tawagin akong Ma?”

“Hindi naman Ma…it feels sexier kasi kung tatawagin ko po kayo as it is…saka I still respect you as my wife’s mom…”

“Ohhh…but don’t forget your conjugal duties to my daughter, iho…unghhh…Kung ako ang magiging dahilan ng pag-aaway at paghihiwalay ninyo, I might as well end this at once...”

“I promise Ma I will take care of Renee…and I will make sure na this will remain a secret between us…um…ohhhh…”

Tila natuwa naman ako sa sinabi ng manugang ko. At least alam kong I can still make him loyal to my daughter.

“Sige paaa…ahhh shit uhhhh….ang laki ng titi mo iho…lalabasan na naman ako…unghhh…”

“Ma, let me fuck you doggy style…”

Agad naman akong tumuwad sa gilid ng kama at na excite nang sinabi ng manugang ko na papasukin ako patalikod. Hawak ang bewang ko, dahan dahan niyang binaon ang naghuhumindig niyang ari sa basang-basa ko nang hiwa hanggang sa maisagad niya ito.

“Ohhh fuck ang sarap…um…um…um…”

“Uhhhh…yesss…fuck me hard iho…let me cum again…malapit na naman ako…”

Walang tigil naman niyang binayo ang pekpek ko kaya rinig na rinig ko ang "plok!" "plok!" ng kanyang titi sa basa kong puday na pinaigting ng tunog ng nag-uumpugang mga katawan namin dahil sa pawis.

Pinagsawaan niyang kantutin ako in different positions and places na hindi ko naranasan sa pumanaw kong asawa. Pero ang pinakagusto kong posisyon at pwesto ay iyong pinaharap niya ako sa salamin at doon habang naglalabas-masok siya sa akin ay nagkakatitigan kami sa salamin hanggang sa makita ko ang mga ekspresyon ng mga mukha namin na nagpapakita na nasasarapan kami sa isa’t isa.

“Ma…ahhh…malapit…malapit na ako…can I cum inside you?”

“Uhhh…yes iho…uhhhh…iputok mo yan matris ko…I want to feel you cum inside me…”

Pinahiga uli ako ni Axel at doon walang humpay uli niyang binayo ang katawan ko sabay dukwang niya sa mga suso ko para dedehin at himurin nang husto habang pinag-ekis ko naman ang mga hita ko sa balakang niya para masiguro kong baon na baon ang titi niya pag nilabasan siya.

Isang mahabang ungol ang kumawala sa aming dalawa nang maramdaman ko ang pagpuslit ng mainit niyang tamod sa malambot kong laman, filling it up as I reached another mind-blowing orgasm. Parang may kung anong nakabara sa loob ng katawan ko ang kumawala kaya napakasarap sa pakiramdam nang nilabasan kaming dalawa.

Mga ilang minuto ring nakaibabaw siya sa akin at pinagsawaang halik-halikan ako habang nilalamas at hinahagod ang mga suso at buong parte ng katawan ko. Ang pekpek ko naman, bagamat may konting hapdi dahil nanibago ako ay mas nananaig ang sarap lalo na ang kiliting kumakawala dito kapag umaalagwa ang tamod at katas naming dalawa palabas ng pekpek ko.

Pinaalala ko uli sa kanya ang kasunduan at kondisyon na dapat niyang sundin na paulit-ulit din niyang ipinangakong susundin. Simula noon, kapag may pagkakataon kami ni Axel ay nagpapakasawa kami nang husto. Gustung gusto ko rin ang pagkakaroon ng kauntng thrill sa skswal naming relasyon. Tulad ng minsang naging matamlay at tila nagkasakit si Renee, kaming dalawa ang nag-alaga sa kanya maghapon. Pero paglabas naming dalawa ni Axel ng kuwarto sa oras na makatulog ang anak ko ay doon kami nagku-quickie sa sofa o sa may kusina. Yung tipong ilalabas lang niya ang titi niya sa pantalon at ilililis ko naman ang panty ko. Medyo nakakaasiwa pero nakakalibog ding tingnan.

Isang araw ay hindi nabanggit ng anak ko na pumunta pala ito sa doktor at doon nalaman niyang kaya pala siya matamlay noong mga nakaraang araw ay dahil buntis siya. Laking tuwa ni Axel sa narinig na balita dahil bukod dito ay natanggap na rin siya bilang isang illustrator sa isang malaking kumpanya ng komiks sa Amerika. Ipinapadala lang niya ang kaniyang mga gawa at sinuswelduhan siya online. Ang kita niya ay sapat na talagang makabuhay ng pamilya.

Nagkatinginan naman kami ni Axel at parehong napangiti. Alam naman niya kasing nandito lang ako para suportahan silang mag-asawa, lalo na si Axel, ang manugang ko.

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails