• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, June 25, 2019

Sweet Child of mine

Nangyari ito nang minsan kong hinatid ang misis ko at ang mga anak ko sa paradahan ng bus at magbabakasyon sila sa probinsya sa bahay ng hipag ko, ako naman ay maiiwan kasi may mga importante akong gagawin sa opisina pagkasakay nila ako naman ay uuwi rin sana
kaagad dahil may iniuwi akong trabaho sa bahay naisipan kong dumaan sa seven eleven at tumambay ako sa labas habang nag iinternet sa cellphone may nakita akong isang dalagita na nakaupo
sa may loob at nag iisa siya ang cute niyang tingnan sa oversize na t-shirt at nakashort siya ng maong na maigsi na labas ang mga hitang may pinong balahibo hindi siya gaanong kaputian pero
makinis at maganda... nang minsang napatingin sa akin ay nginitian ko at gumanti naman ng ngiti at nagpatuloy sa pagpindot sa celfone nya mukhang nag eefb nang patuloy ko pa rin siyang
pinagmamasdan at ng ngumiti uli sa akin ay hindi na ako nakatiis pumasok na ako sa loob at umupo sa tapat niya sabay sabing "Hi! may nakaupo ba dito?" sumagot siya "wala mukhang hindi na po
darating"

"Sino iyon? bf mo" tanong ko..

"Sana" sagot niya, naintriga ako kaya kinausap ko kung bakit sana? nagpaliwanag naman siya na un sana ung time na sasagutin niya at  may ibibigay siya.. nacurious ako sa sagot na may ibibigay kaya sa tulong ng matamis na dila ay nalaman ko pala na balak niya palang ibigay ang virginity nya sa magiging bf nya ... kasi nga sa  kanilang magbabarkada siya na lang daw ang virgin kaya gusto na
niyang maranasan ang real sex un nga lang hindi sumipot ang kausap niya, eh ang usapan nila ng mga kabarkada niya dapat sa monday eh hindi na sila virgin lahat (saturday noon) medyo nagulat ako doon kasi nga sa tantiya ko nasa 15 pa lang ang edad niya... at napaisip ganun na ba talaga ang kabataan ngayon? Nag-usap pa kami at ng medyo nagtagal naitanong ko sa kanya kung paano ang gagawin niya.

Hindi daw niya alam, sumagot ako na kung gusto mo at kung okay lang sa iyo ako na lang ang magbibigay sa iyo ng experience, at least ako may experience na at alam kong ingatan ka (sabay
ngiti)... nag-isip siya at sinabing saan naman po tayo? dun ako nag-isip kasi nga may mga motel sa amin kaya lang siguradong kilala itong batang ito, kaya sumagot ako na sa bahay namin gusto
mo? nung sumagot siya ng tara na po sabaykuha sa dala niyang maliit na bag, inaya ko na siyang sumakay sa tricycle buti na lang ang tricycle kong dala eh kulong un bang may pinto at hindi
mo makikita kung sino ang nakasakay sa sidecar kung hindi ikaw ang driver.

Kaagad kong pinaandar ang tricycle nang makasakay siya, habang nasa daan (mga 10-15 minutes lang ang biyahe) binilinan ko siyang wag lalabas hanggat di ko sinasabi, nung makarating kami sa
bahay agad kong binuksan ang gate at ipinasok ang tricycle at itinapat ko ang mismong pinto nito sa pinto namin sa likod, isinarado ko ang gate at binuksan ko ang pintuan ng bahay sabay
sara rin ng makapasok na ako hinayaan ko na lang na nakasara ang mga bintana at nang nakalabas na ako sa pintuan sa likod kaagad kong binuksan ang pintuan ng sidecar at sinenyasan ko kaagad na
siya ay pumasok na kaagad naman niyang ginawa.

Itinuro ko ang banyo at tinanong ko sa kanya kung gusto niyang magshower para marelax siya sumagot naman siya ng sige, inabutan ko siya ng isang twalya, nagshower lang siya saglit at lumabas na nakatwalya ang seksi niya ang kinis at sakto lang ang katawan niya tapos ako naman nagshower saglit nang lumabas akong banyo nakashort na lang ako, tapos tinanong ko siya kung umpisahan na
namin, kayo po? ang sagot niya... kaya tinanong ko siya kung gusto niya ng remembrance

"ano pong klaseng remembrance?"ang tanong niya

Ang sabi ko picture mo... kasi nga mamaya hindi ka na virgin ano kaya kung picturan muna kita habang virgin ka pa, nag- isip siya at tumango kaya gamit ang cellphone ko kinunan ko muna siya ng nakatuwalya tapos pinaalis ko na iyong tuwalya niya, nag-aalangan pa siya nung una pero sinabi ko sarado naman lahat ng bintana dito at ang mga pinto kaya wlang makakakita sa iyo, inalis na niya at doon na ako  nagulat kasi akala ko may panty pa siya wla na pala siyang panty at ng ang ganda ng dibdib niya tayong tayon kasinlaki lang siguro ng malaking mansanas pero tayong tayo at pink ang utong ang akala kong malago ng kanyang balahibo sa puke ay hindi pala bahagya pa
itong madalang at balahibong pusa pa lang talagang bata pa at ang puke niya halos pikit pa... nang makunan ko siya ng picture pinapose ko pa siya ng ilang mga daring pose para maging at ease
siya.. kinunan ko pa nga siya ng video na nagsasalita siya na akosi Rica virgin ako ngayon mamaya hindi na... nagpatugtog ako ng stereo para matakpan ang magiging ingay niya mamaya... habang
nakatayo siya lumapit ako sakanya at hinalikan ko siya sa labi smack muna at nang medyo matagal na ay tinuruan ko na siyang sumipsip ng dila di nagtagal ay nakikipagpalitan na siya ng laway
sa akin ang tamis talaga ng kanyang laway iba talaga pang ganitong edad matamis ang laway, habang patuloy ko siyang hinahalikan ay gumagapang naman ang aking mga kamay sa makinis niyang katawan dinama ko ang kanyang medyo matigas pang mga diddib medyo nilapirot ko ang utong at bahagyang nilamas saka ko pinagapangan ng kamay ang flat niyang puson at bahagya kong
dinama ang kanal ng kanyang hiyas... medyo namamasa na.

Inaya ko na siya sa kwarto naming mag-asawa at inihiga ko siya sa kama at patuloy ko pa rin siyang hinahalikan sa labi ng magsawa ako ay lumipat na ako sa gawing tenga habang ang isa kong kamay ay patuloy ang paglamas sa dalawa niyang suso di rin nagtagal ay hinalikan ko rin ang kayang leeg at ibinaba ko pang aking paghalik sa paligid nang kanyang mga dibdib at habang patuloy pa ring
naglalamas ang aking mga kamay naramdaman kong iba na ang kanyang pakiramdam dun ko sinuso ng husto ang kanyang mga utong salitan at talagang pinaliguan ko ng laway habang ginagawa ko ito nakahawak na ang kanyang mga kamay sa buhok ko at hinihimas ito ako naman
habang hinihimas niya ang buhok ko hinihimas ko naman ang makinis niyang legs papunta sa kanyang puke tumawid kaagad ang aking labi sa kanyang mga tuhod tapos ay pinupog ko ng halik ang kanyang mga hita kabilaan at ng makita ko ang maputi niyang singit ay aking
pinupog ito ng halik at nag iwan pa ako ng kissmark doon. Di na ako makatiiis pumuwesto na ako ng maige sa pagitan ng kanyang mga hita para madilaan ko ang kanyang hiyas unang pasada pa lang ng aking dila ay hindi na niya malaman kung saan ipapaling ang kanyang ulo,
ibinuka ko ang kanyang mga hita pero bahagya pa lang ding bumuka ang kanyang puke pero binulatlat na ng daliri ko at binorotsa ko na ng todo haloos sumigaw na siya sa ginagawa ko di rin nagtagal naramdaman kong lalabasan na siya at lalo ko pang pinagbuti ang aking pagkain sa kanyang hiyas ng nilabasan siya ay hindi na mapigilan ang kanyang ungol at sinipsip ko ang lahat ng lumabas sa kanya masarap talaga ang katas ng birhen, habang nilalabasan siya ay ipinasok ko na ang aking isang daliri para medyo masanay ang kanyang puke at inilabas pasok ko uli habang sinisipsip ko ang
kanyang mga utong di nagtagal ay nilabasan uli siya sabi ko na at malibog ang batang ito eh...

Pumuwesto na ako sa paanan niya kaya lang naisip ko baka duguin ito lagot ako kay misis kaya kumuha ako ng isang tuwalya sa may kabinet at siya kong isinapin sa kanyang puwetan at hinubad ko na ang aking short at umigkas ang kangina pang tigas na tigas na tite ko na
sais medya ang sukat.

Sabay kuha ko ng aking cellphone at ivinideo ko ang gagawin kong pagbiyak sa kanya... nakatingin siya sa akin at ibinuka ko ang kanyang mga hita bahagya ko munang ikiniskis ang ulo ng aking alaga
sa kanyang basa pa ring puke.. umuungol na siya habang kinikiskis ko ang ulo ng aking alaga sa kanyang hiyas.

Nagtiyaga ako ng paulit ulit at medyo ipinasok ko na ang ulo ng aking alaga sa kanyang masikip na hiyas medyo napapaatras siya habang ginagawa ko ito sinabi ko na ibuka niya ng husto ang kanyang
mga hita na kanya namang sinunod kaya medyo pumasok na ang aking alaga sa kanyang basang basang hiyas habang parang nahihirapan siya hanggang maramdaman ko ang harang ng kanyang pagkabirhen at dito ko bahagyang inilabas pasok ang aking alaga sa kanyang hiyas na
patuloy ko pa ring kinukuhanan sa pamamagitan ng hawak kong  cellphone ko itinutok ko ang cellphone ko sa bandang mukha niya at nakita kong hindi na naman maipinta ang kanyang mukha tulad kangina noong malapit na siyang labasan kaya pinagbuti ko ang paglabas pasok ng ulo ng aking alaga sa basang basa niyang hiyas hindi nga nagtagal at umungol uli siya

"Aaaadyaaan naaa naaamaaan oooooooh" at nilabasan uli siya kaya ang ginawa ko habang medyo nilalabasan siya ay ikinadyot ko na at ipinilit ko mabutas ang kanyang pagkabirhen at halos pumasok na ang buong uten ko sa kanyang basang basang puke

"Aaaraaaay dahan dahan lang po"

Ang sabi niya at naluha siya alam kong nalampasan ko na ang butas ng kanyang pagbirhen naawa ako sa kanya pero iba ang pakiramdam ng nakabirhen ang sikip ng kanyang puke at ang init patuloy pa rin ang pagvideo ko sa kanya medyo asiwa ako dahil hawak ko ang cellphone ko kaya
ang ginawa ko binaba ko na ang cellphone ko at nagconcentrate sa  pagbiyak sa dalagitang katalik ko habang nakabaon na halos ang  aking alaga sa kanyang hiyas ay sinimulan ko uli siyang romansahin
at sinuso ko uli ang magkabilang dibdib niya salitan na sinuso at nilalamas ng isa kong kamay... ng medyo okay na ay ang paghinga niya tinanong ko siya "ituloy ko na" wala siyang sinabi kundi
tumango lang dahil parang nahihirapan siya... kaya ang ginawa ko ay hinalikan ko siya at ng medyo nakikipaglaban na siya ng halikan sa akin ay bahagya ko ng hinugot ang aking alaga at ibinalik uli
dahan dahan lang... nakakailang hugot baon pa lang ako ng naramdaman kong hindi na siya nasasaktang gaano.. At unti unti na siyang umuungol.

"ganito palaaaa aahhh... Maassaaakit naaa massaraap, oooohhh!
Sige paaa po!!!! Daaahaaandahhhaaan laaang poooo!!!
Ooohhh ummmph!" ang sabi niya...
Na paiba iba na ang kanyang sinasabi.

Nagpatuloy ako sa mabagal na pagkantot sa kanya.. at pamaya maya pa hindi ko na mapigilan ang sarili ko sa pagkantot sa kanya... Ooohhh ang sikip ng puke mooo!!! at medyo binilisan ko na ang pagkantot sa kanya...

Ooohhh!!!!sige pa po!!!ang saraaaapp!!!! ang ungol niya...

Hinawakan ko na ang kanyang mga binti at binuka at patuloy ko siyang kinantot iba talaga ang experience na makakantot ng birhen ang sikip at ang init... pamaya maya pa umungol na naman siya at alam kong lalabasan na siya na nakapasok ang titi ko sa kanyang masikip na puke....
OoooooHHHH!!!! aaaaayaaaaaaan!!!! na pooooo!!!!
ooooooohhhhhh!!!!! at naramdaman kong may mainit na bumalot sa titi ko mula sa kanyang mainit na puke... patuloy ko pa rin siyang kinakantot ng marahan habang nilalabasan siya, at pinagmamasdan ko ang kanyang mukha na lukot lukot pa rin dahil sa naranasang orgasmo at medyo
nanginginig pa ang kanyang katawan sa nangyari... kaya medyo nagdahan dahan ako... at hinayaan ko munang nakabaon ang matigas  kong titi sa kanyang mainit na at basang basang puke, muli ko
siyang hinalikan sa labi at dito ay nakipaglaplapan na siya na parang mauubusan bumaba uli ako sa kanyang suso at sumuso uli ako na parang sanggol at hindi ko na matiis at kumantot uli ako ng
marahan at nagsimula na naman siyang umungol,

Oooohhh!!! siiigeeee pa poooo!!!

Nung sinabi nya iyon ay binilisan ko na ang pagkantot sa kanya at medyo marahas na....

Oooohhh aaaansssaaaaraap ng puuukeeee mooo!!! lalaspagin ko itooo!!!!...
sigeee poooo!!!

laspagin nyo ang puke ko oooohhhhh!!! sagot naman niya kaya patuloy ko na siyang kinantot ng mabilis habang patuloy ko pa ring salitang nilalamas at sinisip ang kanyang murang mga dibdib... at makalipas ang ilang saglit ay naramdaman ko nang lalabasan ako kaya mas lalo ko pang binilisan ang aking pagkantot sa kanya habang patuloy pa rin ang kanyang pag ungol at alam ko ring malapit na siyang labasan oooh ricaaa!! maaaallaaapiit na akoooo!!!! ang ungol ko...
oooohhh!!! aaahhhh!!! aaaang saaaaraaaap poooo!!!!aaaayaaaannn naaa aaaaaaaa!!!!
Ang kanyang pagsigaw kasabay ng pagragasa uli ng kanyang katasAaaayaaaan na riiin akoooo ettooo naaaa! Ang ungol ko at halos sabay kaming nilabasan habang yakap ko ang kanyang seksing katawan.... nakaraos kami pareho na magkayakap... pero bigla kong binunot ang aking tite sa kanyang puke kasi naalala ko na bakit ako nagpalabas sa loob niya eh balak ko pa
namang sa labas bunutin bago ako labasan...nagtaka siya nung bigla akong kumalas sa kanya... at nagtanong bakit po?... ah eh nagpalabas kasi ako sa loob mo hindi baka kako
kasi mabuntis kita... sumagot siya na "hindi naman po siguro kasi hindi pa naman ako dinadatnan, "paanong hindi ka pa dinadatnan?" ang tanong ko... sumagot siya na "hindi pa naman po ako
nireregla" nagtaka ako sa sinabi niya kasi 15 na siya sa tantiya ko... "bakit ilang taon ka na ba?" tanong ko, "12 pa lang po akomag tithirteen pa lang po"... tugon niya... "ha!" ang gulat ko.

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails