• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Tuesday, February 7, 2017

Old Sexy Lady

30 Years old ako noon at mahilig akong maghanap ng adult site para may makausap at isang araw ay may isang single na babae na biglang lumabas sa aking chat. Pineke niya ang kanyang pangalan para sa online identity pero sinabi hindi nag tagal ay sinabi rin niya saakin ang kanyang tunay na pangalan.

Ang pangalan niya ay Kristine at may edad na 42 at hiwalay sa kanyang asawa at may dalawang anak at naging magkaibigan kami mula sa adult site na iyon. Palagi kaming nag uusap at nag papalitan ng aming mga litrato.

Makalipas ang ilang linggo ay lumawag na ang aming mga oras ayat nag desisyun kaming magkita. Dahil siya ay kabaliktaran o nasa kabilang ibayo pa mula sa aking tinitiran ay kaylangan ko pang ayusin ang lahat bago ko siya puntahan.

Pagkatapos ay ng hiram ako ng isang truck at dinala ko ang aking mga gamit sa aking pamilya at ang lugar na iyon ay malayo kina Kristine at kayalangan ko pang bumalik para makapunta sa kanila. Mahina ang signal doon kaya hiningi ko ang numero nila sa bahay.

Makalipas ang ilang oras ay umikot na nga ako pabalik sa daan papunta sa bahay ni Kristine. Kaylangan kong dumeretcho sa isang hotel roon para doon mamalagi habang. Hiniling ni Kristine na tawagan ko siya kapag nandoon na ako sa hotel dahil malapit lang daw ang kanyang bahay doon.

Ng makakuha ng ako ng kwarto ko sa hotel ay nag desisyun akong bumili ng beer at soda sa tinahan sa labas at bumalik na rin ako agad sa kwarto. Hindi pa ako nag tatagal sa kwarto ay may kumatok na. Binukasan ko ang pinto ay nakita ko si Kristine.

Mala ginto ang kulay nganyang buhok na may haba na hanggang balikat at maganda ang kanyang mga mata. Maganda rin ang hubog ng kanyang katawan. Nakasuot siya ng itim na dress na may halong polka dots.
Ngumiti ako sakanya at binigyan ko siya ng halik sa pisngi at niyakap ko siya, pinapasok ko siya sa loob ng kwarto at inalok ko siya ng beer.

Umupo kami sa gilid ng sala at nagsimula kaming mag kwentuhan. Nabigyan ako ng pagkakataon na hawakan ang kanyang kamay at mahalikan siya sa kanyang labi.Niyaya ko siyang sumayaw habang hawak ko ang kanyang mga kamay at niyaya ko siya kung gusto niyang mag punta sa lounge para mas makapagkwentuhan pa ngmaayos.

Kinuha niya ang kanyang purse at naalala niya na may isa pa pala siyang dalang bag at marami siyang dalang damit kabilang na rito ang aking mga iilang hiling katulad ng heels at dress na bagay na bagay sakanya.

Itinago niya pa ito sa ilalim ng kanyang sasakyan para hindi makita ng kanyang mga anak at ginawan na lang niya ng lusot kung bakit siya ay naka pustura.Noong sinuot na niya ang heels ay na turn ako sakanya lalo na noong maikita ko ang kanyang binti.

Kinuha ko ang kanyang kamay habang kami ay nag lalakad sa kurihidor ng hotel. Ng makarating kami sa lounge ng hotel ay omorder kami n gaming maiinom.Tinanong ko siya kung gusto niya ng konting tugtog at sinabi niya saakin na oo kaya’t dinala ko siya sa jukebox.

At nagsimula na ang aking kamay gumalaw sa kanyang likod at masasabi kong siya ay may suot na corset sa kanyang pang ilalim na damit. Sa aking pag hawak na ramdaman ko ang kanyang seksing corset habang pababa ang aking kamay aya wala akong nakapa na suot niyang panty.

Ang naisip ko lang ay baka may suot siyang G-String o wala siyang suot na panty at hinimas ko ang kanyang hiyas at biglang tumayo na aking mahabang alaga at napangiti siya at napa-tiningin saakin. Pagkatapos ng pag pili ng ilang kanta ay bumalik na kami sa bar at umupo. Ng kami ay makaupo na ay inilagay ko ang aking kamay sa kanyang binti papunta sa kanyang hiyas.

Hinimas ko ang kanyang mga binti patungo sa kanyang mainti na butas at tinanggal ko ang kanyang suot na corset. Bumulong siya saakin at sinabi niya na gusto naniyang pumunta sa aming hotel room pero gagamit muna daw siya ng banyo.

Habang nag aantay ako sa kanya sa labas ng ladies room ay napansin ko ang mga kulay puting marka sa aking pantalon na galing sa aking tumulong precum. Pag labas ni Kristine sa banyo ay napansin ko ang kanyang mga pulang labi.

Hinatak ko siya papunta saakin at hinalikan ko siya ng malalim at masarap na halik at nanggigil siya at pinakita niya ang kanyang panty na galing sa kanyang bag. Ang kanyang panty na nabasa na dulot ng sobang init ng unang foreplay na aming ginawa.

Magkahawak an gaming kamay at tumuloy na kami sa aming kwarto at noong nakapasok nakami ay itinula o siya sa isang sulok ng kwarto at hinarang ko ang aking braso. Habang kinikiskis ko ang aking alaga sakanyang harapan ay hawak ko naman ang kanyang kaliwang dibdib.

Lumuhod ako sa kanyang harapan at tinanggal ko ang suot niyang stockings at dinilaan ko ang kanyang hiyas. Napansin ko ang magandang pag ka shave ng kanyang hiyas na lalo pa akong nag init ng ito ay aking ng dilaan.

Ang aking dila ay nag simula ng humalik sa pisngi ng kanyang mga hiyas patungo sa kanyang butas habang nakapasok ang aking daliri. Ilang segundo pa ang nakalipas ay umungol na ito at napapikit sa sobang sarap.

Ng marinig ko siyang umungol ay lalong nagalit ang aking alaga kaya’t hinila ko na siya papuntang kama. Inihiga ko siya at ako ay pumatong. Hinalikan ko ang kanyang mga dibdib pababa sa kanyang tiyan at pataas muli sa kanyang leeg.

Habang hinahalikan ko ang kanyang mapupulang labi at dahan-dahan kong ipinasok ang aking ari sa kanayang mainit na hiyas. Habang binabayo ko siya ay lumakas rin ang kanyang unggol. Binilisan ko pa ang aking pag bayo sa kanyang hiyas.

Ilang minuto pa ang nakalipas at nag sabe ito ng siya ay lalabasan na kaya’t lalo ko pang binilisan ngunit sa pakiramdam ko ay lalabasan na rin ako. Ilang segundo pa ang nakalipas at sabay kaming nilabasan at napaungol ng malakas pareho.

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails